Genshin Impact ใช่หรือ ? การออกแบบ ผสานจักรวาล ลงในเทพไม้ Kusanali !!

Genshin Impact ใช่หรือ ? การออกแบบ ผสานจักรวาล ลงในเทพไม้ Kusanali !!

Genshin Impact ใช่หรือ ? การออกแบบ ผสานจักรวาล ลงในเทพไม้ Kusanali !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อได้ว่าข่าวของเทพไม้ Kusanali มีมาเป็นระยะ ๆ เพราะเธอคือ 1 ในเทพีผู้ทรงอำนาจแห่งทวีป Teyvat ที่กำลังรอพวกเราอยู่ในเมืองข้างหน้าที่เมือง " Sumeru " เอาล่ะครับเดี๋ยวเราไปดูกันเกี่ยวกับข่าวของเธอกันไป !!

Theresa โมเดลสาวน้อย ที่ถูกคาดว่าจะนำมาใช้ เป็นเทพีธาตุไม้แห่งปัญญา Kusanali 

 สำหรับแฟนเกม Honkai Impact 3 คงรู้จัก Theresa ดีซึ่งก็ต้องบอกก่อนว่ากระแสตัวเทพี Kusanali มีหลุดมาเป็นระยะ ๆ โดยรูปแบบที่ค่อนข้างแน่นอนจะเป็นเด็กสาวไซส์โลลิแบบ Klee ตัวเล็ก ๆ น่ารักซึ่งในฐานะเทพีธาตุไม้ที่ยังถือได้ว่าอายุน้อยที่สุดในหมู่ Archon ทั้ง 7 แห่ง Teyvat อีกด้วยเพราะตัวเธอขึ้นรั้งบัลลังก์ในช่วง 500 ปีก่อนเวลาปัจจุบัน ในการดำเนินเรื่อง Genshin Impact นี่เอง

ผสานจักรวาลเข้าด้วยกัน (ภาพ Fan Art)

ด้วยความที่ Hoyoverse กำลังรังสรรค์จักรวาลของตัวเอง ผ่านแนวคิดพหุจักรวาล (ในรูปแบบ 1 ตัวละคร มีความเป็นไปได้หลายตัวตนในจักรวาลที่ต่างกันไป) เช่น Raiden Mei แห่งจักรวาล Honkai ทำอาหารเก่งและเชี่ยวชาญการใช้ดาบ ในขณะเดียวกัน Raiden Shogun แห่ง Genshin Impact คือเทพผู้มีฝีไม้ลายมือด้านเชิงดาบ ที่ถือว่าอยู่ในจุดสูงสุดของโลก Teyvat ผู้หนึ่งแต่มีความต่างตรงที่ทำอาหารไม่เป็น (ชงชาให้กินได้นะ)

ซึ่งก็ไม่แปลก ที่สาว ๆ Honkai Impact 3 จะมาอวตารในจักรวาลใหม่อีกครั้ง ดังที่เราจะเห็นได้จากเทพไร้นามคือ Kiana, Yae Miko คือ Yae Sakura เป็นต้น..อีกทั้งมังกร Dvalin ก็เคยปรากฏตัวไปที่จักรวาล Honkai รวมถึง Fischl, Keqing ก็เคยไปประจักษ์กับตามาแล้วว่าจักรวาล Honkai นั้นมีอยู่

 

รวมสาว ๆ จาก Honkai Impact 3

ใช่รึเปล่านะ Theresa ?

Kusanali เป็นเทพีแห่งเมืองความรู้และภูมิปัญญา Theresa อาจารย์ใหญ่ร่างโลลิจึงเป็นที่ถูกคาดหมาย ว่าจะเป็นตัวละครที่ถูกนำมา Rework ใหม่และในอนาคตอาจจะยกมาทั้ง Gank สาว Valkyrie ก็ได้ใครจะรู้...และในเมืองถัดไปข้างหน้าทั้งเทพไฟ และเทพน้ำแข็งแห่ง Teyvat ก็คาดว่าจะเป็นงาน Rework เช่นกันครับเพื่อน ๆ เร็ว ๆ นี้แหละไม่นานเกินรอหลัง Update 2.7 ไป Model ของ Kusanali คงอยู่ไม่ไกลแล้วล่ะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook