ภาพที่อาจเป็นตัวอย่างของ GTA6 หลุดว่อนโลกออนไลน์

ภาพที่อาจเป็นตัวอย่างของ GTA6 หลุดว่อนโลกออนไลน์

ภาพที่อาจเป็นตัวอย่างของ GTA6 หลุดว่อนโลกออนไลน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าจะยังไม่มีข่าวประกาศใด ๆ อย่างเป็นทางการสำหรับ Grand Theft Auto 6 (GTA6) แต่ก็เป็นเกมที่มีหลายคนคาดหวังกันมาก แถมยังเป็นเกมที่มีข่าวลือข่าวหลุดออกมาเป็นระยะอีกด้วย กรณีข่าวนี้ก็เช่นกัน ที่เขาลือกันว่า ตัวเกม GTA 6 นั้นอาจ "ใกล้ที่จะเปิดตัวแล้ว" นั่นเอง

เริ่มจากทวิตเตอร์นักดนตรี KRYPTO9095 ได้ออกมาทวิตว่า "GTA 6 กำลังจะมาแล้ว" แม้ว่าจะดูงง ๆ ว่าเขาจะสื่ออะไร แต่เป็นไปได้ว่าเขาอาจเป็นหนึ่งในคนที่ทำดนตรีประกอบให้กับเกม GTA ภาคใหม่ ซึ่งที่มีคนเชื่อแบบนั้น เนื่องจากมีบัญชีทวิตเตอร์ของ Rockstar ทางการกดติดตามทวิตเตอร์ของบัญชีดังกล่าวอยู่

ต่อมาบัญชี Youtube ของ KRYPTO9095 ได้มีการตั้งภาพปกพร้อมโลโก้ที่เป็นตัวเกม GTA 6 และต่อมาบัญชีทวิตเตอร์ของ El Nitro 56 ซึ่งเป็นศิลปินบน Youtube ซึ่งเขาได้กล่าวว่าเขาเป็นเพื่อนร่วมงานของ KRYPTO9095 ก็ได้ออกมากล่าวว่า "เกือบจะจริง" แถมยังได้บอกเพิ่มเติมด้วยว่า " 1 เมือง 2 เวลาที่แตกต่างกัน" ซึ่งหากตีความหมายนี้ก็เป็นไปได้ว่าจะหมายถึงตัวเกม GTA 6 อาจมีเนื้อเรื่อง 2 Timelines ที่แตกต่างกัน

อย่างไรก็ตามไม่มีหลักฐานว่าศิลปินนักดนตรีทั้งสองคนที่ออกมากล่าวแบบนี้จะน่าเชื่อถือกันรึไม่ แต่ที่น่าสนใจก็คือ ทั้งสองคนต่างเป็นนักดนตรีตัวจริง ใช้บัญชีทวิตเตอร์ทางการของจริง ไม่รู้ว่าพวกเขาแค่ออกมาตอบสนองแฟนๆ หรือเป็นแผนการตลาดของ Rockstar เอง แต่ก็เป็นอีกข่าวที่ยังคงสร้างความน่าตื่นเต้นกันต่อไป

Rockstar เคยออกมาประกาศหน้านี้ว่ากำลังจะมีการพัฒนาตัวเกม GTA ตัวต่อไป แต่ไม่เคยบอกตรง ๆ ว่าเป็นเกม GTA 6 และดูเหมือนคนเล่นเกมจะต้องรอคอยกันต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook