‘สการ์เล็ท วิทช์’ เข้าร่วมการต่อสู้ใน MARVEL Future Revolution แล้ววันนี้!

‘สการ์เล็ท วิทช์’ เข้าร่วมการต่อสู้ใน MARVEL Future Revolution แล้ววันนี้!

‘สการ์เล็ท วิทช์’ เข้าร่วมการต่อสู้ใน MARVEL Future Revolution แล้ววันนี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมซูเปอร์ฮีโร่ MARVEL Future Revolution คือการร่วมมือสุดพิเศษล่าสุดระหว่าง เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น บริษัทผู้ให้บริการเกมมือถือยักษ์ใหญ่กับ มาร์เวลเอนเตอร์เทนเมนต์ โดยเป็นเกมแอคชั่น RPG แนว Open World เกมแรกของมาร์เวลบนอุปกรณ์มือถือเผยการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่อย่าง ‘สการ์เล็ท วิทช์’ พร้อมพบกับโหมดใหม่ และกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย ซึ่งการอัปเดตครั้งนี้นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์จากมาร์เวลสตูดิโออย่าง จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย ผู้เล่นสามารถเข้าถึงการอัปเดตล่าสุดของเกมผ่านทาง App Store และ Google Play ได้แล้ววันนี้

สนุกสนานไปกับฮีโร่คนใหม่อย่างแม่มดสาวพราวเสน่ห์แสนสวย ‘สการ์เล็ต วิทช์’ ขวัญใจแฟนๆ เข้าร่วมในจักรวาลของ MARVEL Future Revolution ในฐานะสมาชิกร่วมทีมลำดับที่ 10 แล้ววันนี้ ซึ่งความสามารถพิเศษ PVP ของสการ์เล็ตนั้น คือสามารถใช้ เฮกซ์ เอเนอร์จี และเวทมนตร์แห่งความโกลาหลเพื่อทำให้เธอแข็งแกร่งจนขนาดเป็นซอเซอเรอร์ ซูพรีมที่แกร่งที่สุด ได้ ‘สการ์เล็ต วิทช์’ สามารถขัดขวางจิตวิญญาณของคู่ต่อสู้ในขณะที่เธอร่ายคำสาปต่างๆ เพื่อสร้างข้อได้เปรียบให้กับเธอได้ ยิ่งไปกว่านั้น ในการอัปเดตครั้งนี้ยังมีการเพิ่มเข้ามาของคอสตูมสุดเท่ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์จากมาร์เวลสตูดิโออย่าง จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย สำหรับด็อกเตอร์สเตรนจ์ และ สการ์เล็ต วิทช์ นอกจากนี้ยังมีหว่องที่จะปรากฏกายในฐานะคู่หูให้ผู้เล่นได้เลือกสุ่มอีกด้วย

นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถสัมผัสประสบการณ์ความสนุกไปกับ ‘เอพิก อินเวชั่น’ ซึ่งเป็นโหมดใหม่ภายในเกมที่นำเสนอวิธีการต่อสู้แบบใหม่ทั้งหมด โดยศัตรูจากมิติอื่นสามารถบุกเข้าโจมตี ไพรมารี่ เอิร์ธซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา หรือผู้เล่นสามารถเข้าต่อสู้ในมิติของศัตรูได้เองโดยตรง โดยผู้เล่นจะได้พบกับศัตรูสุดแกร่งอย่างเช่น ‘เดดสเตรนจ์' เป็นต้น ยิ่งไปกว่านั้นยังมีตราแบทเทิลสเปเชี่ยลซึ่งผู้เล่นสามารถได้รับเมื่อ ปรับใช้คริติคอล และ เพิ่มอัตราดาเมจสูงสุดเมื่อผู้เล่นได้รับอัตราดาเมจสูงสุดหรือเมื่อใช้เอฟเฟกต์ต่างๆ กับเหล่าศัตรูเป็นต้น

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการปรากฏกายของ ‘สการ์เล็ต วิทช์’ ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับกิจกรรมพิเศษอย่าง 'กิจกรรมเช็กอิน' 7 สัปดาห์ครั้งใหญ่ ซึ่งมอบโอกาสให้ผู้เล่นได้รับของรางวัลสุดพิเศษภายในช่วงระยะเวลากิจกรรม นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์และไอเทมแรงค์สูงสุด อาทิเช่น สเปเชี่ยลคอสตูม 6★, กล่องคอร์ 6★, กล่องการ์ดพิเศษ และกล่องคู่หูสเปเชี่ยล ซึ่งผู้เล่นสามารถลุ้นรับได้ในทุกๆ 7 วันอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับกิจกรรมการฝึกฝน ‘สการ์เล็ต วิทช์’ ซึ่งจะเกิดขึ้นพร้อมๆกัน โดยจะแนะนำให้ผู้เล่นใหม่และผู้เล่นปัจจุบันได้สนุกไปกับซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่ พร้อมมอบของรางวัลมากถึง 20,000 คริสตัล รวมไปถึงของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด!

MARVEL Future Revolution ได้ถูกพัฒนาโดย Netmarble Monster และเป็นความร่วมมือสุดพิเศษครั้งที่ 2 ระหว่าง เน็ตมาร์เบิ้ล และ มาร์เวล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ที่ประสบความสำเร็จมาอย่างยาวนานในการให้บริการเกมมือถือสุดฮิตอย่าง MARVEL Future Fight ซึ่งมีผู้เล่นทั่วโลกมากกว่า 120 ล้านคน MARVEL Future Revolution เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งบน App Store และ Google Play สำหรับข่าวสารอัปเดตล่าสุดเกี่ยวกับ MARVEL Future Revolution สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ทางการ > https://marvelfuturerevolution.com หรือ สามารถติดตาม #MARVELFutureRevolution บนโซเชียลมีเดียต่างๆ ได้ที่ : · Facebook: Marvel Future Revolution (https://www.facebook.com/MarvelFutureRevolution)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook