Bay Riffer เข้าร่วมให้เสียง Nemesis ใน MOD RE3 พากย์ไทย

Bay Riffer เข้าร่วมให้เสียง Nemesis ใน MOD RE3 พากย์ไทย

Bay Riffer เข้าร่วมให้เสียง Nemesis ใน MOD RE3 พากย์ไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรเจค MOD เสียงพากย์ไทยเกม Resident Evil Remake 3 ที่เป็นความร่วมมือกันระหว่าง Noob-Translator และ Tanudan Studio เป็นอีกหนึ่งโปรเจคที่ได้รับความสนใจอย่างมาก โดยเฉพาะทางที่โปรเจคนี้ที่ได้นักพากย์ชื่อดังมาร่วมให้เสียงภาษาไทย ล่าสุด ทางทีมงานฯ ได้มีการเปิดเผยเหล่าผู้พากย์มืออาชีพจนครบทุกท่านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้มีเซอร์ไพร์สให้กับแฟนเกมเกี่ยวกับนักพากย์คนสุดท้ายที่มาให้เสียงตัวร้ายหลักของเกมอย่างเนเมซิส (Nemesis) โดยได้เปิดตัวเบย์ ริฟเฟอร์ ซึ่งเป็นสตรีมเมอร์และยูทูปเบอร์ชื่อดังมาให้เสียงตัวละครดังกล่าว

ทั้งนี้ทางแฟนเพจ Noob Translator ได้เปิดเผยว่าย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ตนและคุณเอิร์ธคุยกันว่าเราน่าจะหาความท้าทายใหม่ๆในการทำโปรเจคพากย์ไทย RE3 ด้วยการสร้างเสียงเนเมซิสกันขึ้นมาใหม่ ซึ่งทางทีมงาน Tanudan Studio ได้ทำการทดลองและค้นคว้าเทคนิคการมิกซ์เสียงจนได้ข้อสรุปว่าพวกเราน่าจะสร้างเสียงเนเมซิสกันขึ้นมาได้ ประกอบกับก่อนหน้านี้ในช่วงไลฟ์เปิดตัวโปรเจค RE2 ทางคุณเบย์ได้เข้ามาร่วมรับชมพร้อมทั้งเอ่ยกับทีมงานว่าถ้าหากมีการทำโปรเจคพากย์ไทย RE3 ทางเขาพร้อมที่จะมาพากย์เสียงเนเมซิสให้ และเมื่อทางเราติดต่อไปทางคุณเบย์ก็ได้ตอบตกลงทันที โดยให้เหตุผลว่าการได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจคนี้ก็เป็นเกียรติของเขาแล้วและเขาก็เป็นแฟน RE คนหนึ่งเหมือนกัน

นอกจากเสียงตัวร้ายอย่าง Nemesis ที่ให้เสียงโดยคุณเบย์ริฟเฟอร์แล้ว โปรเจค MOD เสียงพากย์ไทย Resident Evil 3 Remake มีรายชื่อนักพากย์ที่ได้มาร่วมโปรเจคดังนี้

พี่หยก นภัสวรรณ์ วัชรีวงศ์ ณ อยุธยา ให้เสียง จิล วาเลนไทน์ (Marvel Cinematic Universe - มาเรีย ฮิลล์, ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน (TIGA) - เอโดงาวะ โคนัน)

กอล์ฟ ธนกฤต เอ็นดูรัศมี ให้เสียง คาร์ลอส โอลิเวียร่า (Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings - ชาง-ชี, Jojo's Bizarre Adventure Golden Wind (Netflix) - กวีโด มิสต้า)

ป๋าเอก เอกชัย พงศ์สมัย ให้เสียงมิคาเอล วิคเตอร์ (Harry Potter Saga - อัลบัส ดัมเบิลดอร์, Marvel Cinematic Universe - สแตน ลี)

พี่เอ ชานน จำเนียรแพทย์ ให้เสียงนิโคไล จิโนเวฟ (Dr. Strange and the Multiverse of Madness - มอร์โด, Guardians of the Galaxy - ร็อคเก็ตแรคคูน)

พี่เอก อัศวิน กมโลบล ให้เสียงไทเรลล์ แพททริค (Marvel Cinematic Universe - เจมส์ โร้ด/วอร์ แมชชีน, Resident Evil: Vendetta - คริส เรดฟิลด์)

อาติ่ง สุภาพ ไชยวิสุทธิกุล ให้เสียงมาร์วิน บรานาจ (Deadpool - เวด วิลสัน/เดดพูล, The Avengers: Age of Ultron - อัลตรอน)

พี่แขก วรวุฒิ วรเนตร ให้เสียงโรเบิร์ต เคนโด (Marvel Cinematic Universe - ทอร์, Fifty Shades of Grey - มิสเตอร์เกรย์)

น้าอ๋อ ธนกฤต เจนคลองธรรม ให้เสียงดาริโอ รอสโซ่ (Spider-Man Homecoming - The Shocker 2, ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน (ปี11 , ปี13 , เดอะมูฟวี่17เป็นต้นไป) (TIGA) - โมริ โคโกโร่)

กอล์ฟ กรรณ วงแก้วเจริญ ให้เสียงแบรด วิคเกอร์ส (Transformers : Age of Extinction - เชน ไดสัน, Teenage Mutant Ninja Turtles - ไมค์กี้)

ชิน เตชินห์ ศรีเบญจโชติ ให้เสียงเมอร์ฟี่ย์ ซีกเกอร์ (All of Us Are Dead (Netflix) - ชองซาน, Along for the ride (Netflix) - เอ้บ , อดัม)

กำกับและดูแลการผลิตโดย เอิร์ธ สรวิศ ตงเท่ง และแบงค์ รุจิระ ขจีเจริญ

MOD RE3Remake ฉบับ Tanudan Studio  X Noob-Translator ยังไม่มีประกาศว่าจะปล่อยให้เล่นตอนไหน สำหรับแฟนเกมที่สนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมติดตามข่าวสารกันได้ที่ แฟนเพจ อย่างเป็นทางการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook