10 เกม FPS ที่ห้ามพลาดสำหรับสมาชิก Xbox Game Pass

10 เกม FPS ที่ห้ามพลาดสำหรับสมาชิก Xbox Game Pass

10 เกม FPS ที่ห้ามพลาดสำหรับสมาชิก Xbox Game Pass
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่างที่ทุกท่านคงจะทราบกันดีคือ Xbox ได้ทำการเปิดตัว Game Pass พร้อมกับโปรโมชั่นในการสมัครครั้งแรกเพียง 39 บาทและใช้งานกันได้ถึง 3 เดือนเต็ม ๆ แต่ด้วยความที่มีเกมให้เล่นกันเยอะมากจนเลือกไม่ถูกเลยว่าจะโหลดเกมไหนมาเล่นกันดี วันนี้ทีมงาน Sanook Game เลยขอคัดเกมแนว FPS โดน ๆ มาให้เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยได้เข้าไปโหลดมาเล่นกันดู ซึ่งหลาย ๆ เกมนั้นถ้าจะให้ซื้อก็มีราคาสูงอยู่ สู้สมัครสมาชิกตอนนี้แล้วไปเล่น บอกเลยว่าโคตรคุ้มค่ามาก ๆ ครับ

1.DOOM Eternal

culturedvultures.com

คงไม่ต้องบรรยายสรรพคุณของเกมนี้ให้มาก เพราะหลายคนคงรู้กันดีว่านี่คือเกม FPS ขึ้นหิ้งจากผลงานของค่าย id Software ที่มีอิทธิพลให้กับเกมแนวเดียวกันมานานมาก ซึ่งนี่คือภาคล่าสุดที่ออกมาเมื่อปี 2016 โดยเราจะได้บังคับเป็น Doomguy ซึ่งเป็นชื่อที่ทีมงานออกมายืนยันแล้วว่าชื่อนี้จริง ๆ หากใครมองหาเกม FPS ที่เน้นถึงเลือดถึงเนื้อ ไปจัดเกมนี้มาก่อนเลย

2.Rainbow Six Siege

 culturedvultures.com

เกม Tactical FPS เชิงสูงของค่าย Ubisoft ที่เปิดให้บริการมาอย่างยาวนานแต่ก็ยังได้รับความนิยมเหมือนเดิม ซึ่งเกมนี้จะแตกต่างจากเกม Shooter อื่น ๆ โดยเฉพาะระบบการเล่นแบบ Multiplayer ที่เน้นการวางแผนและโจมตีอย่างมีชั้นเชิง สำหรับคอเกมที่เป็นเนิร์ด Tactical รับรองว่าคุณจะถูกใจสิ่งนี้

3.Titanfall 2

 culturedvultures.com

เกม FPS ในตำนานที่คงไม่มีโอกาสให้เห็นภาค 3 ของ EA ซึ่งภาคแรกนั้นทำไว้ดีมากจนมีเกมภาคที่ 2 ออกมากับเรื่องราวของสงครามหุ่นรบที่เราจะได้ต่อสู้พร้อมมีหุ่นรบคู่ใจไปทำภารกิจต่าง ๆ โดยเกมนี้ถือว่าเป็นอีก 1 เกมที่ออกมาในช่วงที่เกม FPS กำลังบูมอยู่ในเวลานั้น ซึ่งเกมเมอร์ทั่วโลกก็ยังคงเฝ้ารอการมาของเกมภาคที่ 3 อยู่เหมือนเดิม

4.Prey

 culturedvultures.com

เกม FPS ที่ผสมผสานความสยองเข้ามาด้วยกับเรื่องราวที่มีพื้นหลังอยู่ในอวกาศ ซึ่งผู้เล่นจะได้เล่นเป็น Morgan Yu ที่เข้ามาทำงานในศูนย์วิจัย แต่สุดท้ายก็เกิดเรื่องเอเลี่ยนบุกเข้ามาและตัวเอกของเราก็สลบ จนกระทั่งตื่นขึ้นมาก็ได้รู้ว่าคนบนยานนั้นโดนเอเลี่ยนกำจัดไปหมดแล้ว จึงเป็นหน้าที่ของเราที่ต้องเอาชีวิตรอดมาให้ได้ สำหรับใครที่ชอบเกม FPS แนวเดียวกับ Alien: Isolation เอาเกมนี้ไปเล่นอีกเกมได้เลย

5.Halo Infinite

 culturedvultures.com

เกม FPS คู่บุญของ Xbox ที่เดินทางมาจนถึงภาคล่าสุดที่ทีมงาน 343 ได้ภูมิใจนำเสนอ โดยเรานั้นยังคงได้เล่นเป็น Master Chief คนดีคนเดิม เพิ่มเติมคือเกมภาคนี้ยังมีเรื่องราวให้เราได้เข้าไปสานต่อ แต่สิ่งที่สำคัญของเกมนี้เลยก็คือระบบ Multiplayer ที่โคตรมันส์ เหมาะสำหรับคอเกม FPS ที่ไม่เน้นเรื่องราว เอามันส์เข้าว่า บอกเลยว่าเกมนี้เหมาะกับคุณเป็นที่สุด

6.Wolfenstein 2: The New Colossus

 culturedvultures.com

ซีรี่ส์เกม FPS ในตำนานที่กลับมาอีกครั้งโดยได้ทีมงาน MachineGames เป็นผู้พัฒนา ตัวเกมจะให้เราได้สวมบทเป็นตัวละครชื่อว่า B.J. Blazkowicz เพื่อมาต่อกรกับกองทัพนาซีที่พยายามจะยึดครองโลก ด้วยการยกกำลังพลบุกแผ่นดินอเมริกา สำหรับคอเกมสายประวัติศาสตร์และสงครามโลกต้องไม่พลาดเกมนี้เด็ดขาดครับ

7.Deep Rock Galactic

 culturedvultures.com

เกม FPS Co-op ที่ได้รับเสียงชื่นชอบจากหลาย ๆ สำนักเมื่อเปิดตัว ซึ่งเกมนี้จะให้เราได้เป็นนักขุดเหมืองที่ต้องเดินทางเพื่อค้นหาทรัพยากร แต่กลับได้พบกับสิ่งมีชีวิตที่อยู่ภายในมาโจมตีเรา สำหรับจุดเด่นของเกมนี้คือระบบ Class ที่มีความแตกต่างกัน ซึ่งเพิ่มความหลากหลายในการเล่น บวกกับระบบ Co-op ทำให้เกมนี้มีความน่าสนใจอย่างยิ่ง

8.Superhot: Mind Control

 culturedvultures.com

เกม FPS ที่มีเค้าโครงเดิมจากเกม VR ซึ่งเกมนี้มีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนกับเกมอื่น ๆ เพราะตัวละครภายในเกมนี้จะเป็นแบบ Polygon แถมยังมีการเคลื่อนไหวแบบ Slow-Motion ทำให้เราสามารถเคลื่อนไหวหรือคาดการณ์การโจมตีของศัตรูได้ ถือว่าเป็นเกมที่แปลก แหวกแนว และน่าสนใจไม่น้อย

9.Back 4 Blood

 culturedvultures.com

นี่คือทายาทเกม Co-op Shooter อย่าง Left 4 Dead เพราะทีมงานที่สร้างเกมนี้คืออดีตพนักงานของ Valve ซึ่งผู้เล่นจะได้เป็น 1 ใน 4 ของมนุษย์ทีต้องเอาชีวิตรอดจากซอมบี้ แถมยังมีเนื้อเรื่องให้น่าติดตาม พร้อมกับซอมบี้ที่มีหลายชนิดให้ผู้เล่นเข้าไปลากหัวคม ๆ พร้อมกับสาดกระสุนใส่เจ้าพวกนี้กันอย่างเต็มที่

10.Rage 2

 culturedvultures.com

ปิดท้ายด้วยเกม FPS ที่มีพื้นหลังเป็นโลกยุค Dystopia บ้านป่าเมืองเถื่อน โดยเราจะต้องพยายามเอาชีวิตรอดจากภัยนานาชนิด รวมไปถึงบรรยาผู้คนทั้งหลาย เป็นเกมที่ให้ความรู้สึกถึงการเอาตัวรอดเหมือนกับภาพยนตร์อย่าง Mad Max อย่างไงอย่างนั้นเลยก็ว่าได้ครับ

สำหรับใครทีสนใจก็สามารถสมัครสมาชิก Xbox Game Pass ตั้งแต่ตอนนี้ได้เลยครับ โปรโมชั่นแรกเข้าเพียง 39 บาทใช้ได้นาน 3 เดือนเต็ม ส่วนค่าบริการรายเดือนเพียง 99 บาทเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook