คอนเสิร์ต Distant Worlds: Final Fantasy ประกาศวันขายตั๋วแสดงในประเทศไทย

คอนเสิร์ต Distant Worlds: Final Fantasy ประกาศวันขายตั๋วแสดงในประเทศไทย

คอนเสิร์ต Distant Worlds: Final Fantasy ประกาศวันขายตั๋วแสดงในประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Square Enix ได้ทำการเฉลิมฉลอง 35 ปี Final Fantasy ตำนานเกมยอดนิยมตลอดกาลที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก ด้วยการภูมิใจนำเสนอประสบการณ์ของงานแสดงคอนเสิร์ตออเคสตราครั้งใหม่ FINAL FANTASY 35th Anniversary Distant Worlds: music from FINAL FANTASY Coral. ซึ่งได้มีการจัดแสดงทัวร์หลายประเทศทั่วโลก และมีกำหนดการจัดแสดงในประเทศไทยในเดือนธันวาคม 2022 นี้

งานคอนเสิร์ต Distant Worlds ได้จัดทำขึ้นเป็นพิเศษโดยคุณ Nobuo Uematsu บิดาผู้ประพันธ์บทเพลงอันไพเราะมากมายของเกม Final Fantasy ที่ได้นำเพลงอันน่าประทับใจมากมายจากความทรงจำของผู้เล่นมาบรรเลงใหม่ จากการแสดงดนตรีด้วยฝีมือการควบคุมวงคอนเสิร์ตออเคสตราของคุณ Arnie Roth ผู้ชนะรางวัลแกรมมี่และมีผลงานจากการคุมศิลปินในวงดนตรีร่วมแสดงกว่า 100 คน ที่จะมาร่วมบินมาจัดแสดงในประเทศไทยด้วย

นอกจากนี้ในรอบการแสดงของประเทศไทยนั้น ยังมีการเผยรายชื่อของคุณ RIKKI ผู้ให้เสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่นของตัวละคร Rikku และยังเป็นผู้ขับร้องเพลง "Suteki da ne" อันเป็นเพลงประกอบหลักของ Final Fantasy X มาร่วมแสดงในงานครั้งนี้ด้วย ผู้ร่วมงานจึงไม่ควรพลาดที่จะมีโอกาสได้ฟังเพลงประกอบของ FF10 อันน่าประทับใจแบบสด ๆ ที่คาดว่าจะได้มีการแสดงในงานครั้งนี้ด้วยแน่นอน

สำหรับกำหนดการจัดงานคอนเสิร์ตในประเทศไทยปีนี้ จะมีการจัดขึ้นที่หอประชุมมหิดลสิทธาคาร (Prince Mahidol Hall) โดยแบ่งรอบการแสดงออกเป็นวันที่ 17 ธันวาคม และ 18 ธันวาคม 2022 และจะเริ่มจำหน่ายตั๋วเข้าชมตั้งแต่วันที่ 4 กันยายนนี้ ซึ่งผู้ที่ทำการซื้อตั๋ว VIP Meet & Greet ที่จะวางจำหน่ายในจำนวนจำกัด จะได้รับสิทธิพิเศษในการนั่งที่นั่งรับชมการแสดงแบบ Premium และยังได้รับลายเซ็นกับโอกาสในการถ่ายภาพร่วมกับคุณ Arnie Roth และคุณ RIKKI หลังจบการแสดง โดยราคาของตั๋วเข้าชมการแสดงแต่ละระดับจะมีการประกาศให้ทราบอีกครั้งในโอกาสต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook