Final Fantasy VII Remake Part 2 อาจเปิดตัวในเดือนหน้า

Final Fantasy VII Remake Part 2 อาจเปิดตัวในเดือนหน้า

Final Fantasy VII Remake Part 2 อาจเปิดตัวในเดือนหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Final Fantasy VII Remake ได้วางจำหน่ายออกมาให้ผู้เล่นทั้งคอนโซลและ PC ได้สัมผัสกันอย่างเต็มอิ่มแล้ว ในตอนนี้แฟนเกมทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ทั่วโลก จึงเฝ้ารอคอยที่จะได้เห็นภาคต่อของ FF7 Remake Part 2 ว่าตัวเกมจะดำเนินต่อไปอย่างไร ซึ่งความคืบหน้าล่าสุดนั้นทำให้เราอาจจะมีข่าวดีกันอย่างเร็วภายในเดือนหน้านี้แล้วก็เป็นได้

คุณ Tetsuya Nomura ผู้ออกแบบตัวละครและไดเรกเตอร์ของซีรี่ส์เกม Final Fantasy VII ได้ประกาศว่าจะมีการเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปีของ FF7 ภายในเดือนมิถุนายนนี้ โดยในเบื้องต้นได้มีการยืนยันแล้วว่าจะมีการประกาศอัปเดตข้อมูลใหม่ของ Final Fantasy VII: The First Soldier เกมภาค Spin-off แนว Battle Rotale ซึ่งกำลังเปิดให้บริการบน iOS และ Android อยู่ในขณะนี้ และจะมีการประกาศข้อมูลใหม่เพื่อฉลองครบรอบครึ่งปีของเกมให้ผู้เล่นได้ติดตามกัน

แต่สิ่งที่ไม่คาดหวังเลยไม่ได้ ก็คือข้อมูลใหม่ของ Final Fantasy VII: Ever Crisis ที่มีกำหนดปล่อยออกมาให้ได้เล่นกันภายในปีนี้ รวมถึง Final Fantasy VII Remake Part 2 อันเป็นเกมภาคต่อที่ผู้เล่นเกมทั่วโลกรอคอย ซึ่งคุณ Tetsuya Nomura ได้กล่าวเอาไว้ว่า "ในการฉลองครบรอบ 25 ปี ได้มีกำหนดการประกาศข้อมูลภายในเดือนหน้าเอาไว้ ขอให้ทุกคนติดตามชมในตอนนั้นด้วยกัน เพราะจะมีการประกาศข้อมูลหลาย ๆ อย่างออกมา" โดยมีความเป็นไปได้ว่านี่อาจจะเป็นข่าวดีที่หลายคนรอติดตามกันอยู่

สิ่งที่น่าจับตามองใน Final Fantasy VII Remake Part 2 คือเรื่องราวที่ถูกเขียนขึ้นมาใหม่ซึ่งไม่อาจคาดเดาได้ว่าจะดำเนินต่อไปเหมือนกับต้นฉบับหรือไม่ และยังมีส่วนของเกมเพลย์ที่เป็นการเดินทางสู่โลกกว้างที่หลายคนคาดหวังว่าจะได้เห็นการผจญภัยในโลก Open World แบบคุณภาพสูงของ Final Fantasy ยุคปัจจุบันกันเสียที โดยในตอนนี้ยังไม่มีการประกาศวันเผยข้อมูลออกมาอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าอย่างเร็วที่สุดนั้นจะเป็นช่วงต้นเดือนมิถุนายน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ไม่นานเกินรอจนเกินไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook