ตัวอย่างแรก Star Wars Jedi: Survivor ภาคต่อของ Fallen Order

ตัวอย่างแรก Star Wars Jedi: Survivor ภาคต่อของ Fallen Order

ตัวอย่างแรก Star Wars Jedi: Survivor ภาคต่อของ Fallen Order
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Respawn Entertainment, Lucasfilm Games และ Electronic Arts ได้ประกาศเปิดตัวหนึ่งในเกมที่กำลังอยู่ในการพัฒนาที่งาน SWCA 2022 ซึ่งเป็นเกมภาคต่อของวีรบุรุษ Jedi ที่ได้รับความนิยมใน Star Wars Jedi: Survivor

หลังจากที่ Star Wars Jedi: Fallen Order ได้วางจำหน่ายในปี 2019 ก็ได้กลายเป็นเกมที่ได้รับความนิยมและเสียงตอบรับเป็นอย่างดีมาก จากการเป็นเกมที่ถ่ายทอดโลกและเรื่องราวของ Star Wars อีกมุมหนึ่งที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อน ผสมกับความเป็นเกมแอ็กชั่นที่มีระบบการต่อสู้อันดุเดือดเข้มข้น

ในภาคต่อที่มีชื่อว่า Star Wars Jedi: Survivor ตัวเอก Cal Kestis ผู้รอดชีวิตจากปฎิบัติการกวดล้าง Order 66 และสหายคู่ใจ BD-1 ได้กลับมาอีกครั้งด้วยช่วงเวลาที่ดำเนินต่อจากภาคแรก 5 ปี Cal และ BD-1 ได้จ้องมองบางสิ่งบางอย่างที่เป็นเหตุให้เขาต้องออกเดินทางในอวกาศอันกว้างใหญ่เพื่อค้นหาคำตอบ ในขณะที่ดาบ Lightsaber ของเขาได้ตกอยู่ในมือของศัตรู

Stig Asmussen ผู้กำกับของเกม ได้กล่าวว่าพวกเขารับทราบถึงเสียงตอบรับทั้งข้อดีและข้อเสียจากผู้เล่นเกมตั้งแต่วันแรก นั่นจึงทำให้พวกเขาสามารถนำมาใช้ปรับปรุงพัฒนาเกมได้มากขึ้นในภาคนี้ ซึ่งเนื้อหาของเกมในภาคนี้จะเกี่ยวกับการเอาชีวิตรอดตามชื่อ จากการที่ Cal ต้องต่อสู้เพื่อหาทางรอดในฐานะ Jedi คนสุดท้าย

Star Wars Jedi: Survivor มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 5, Xbox Series X/S และ PC ภายในปี 2023 โดยตัวเกมจะรองรับระบบ Ray Tracing ที่สามารถแสดงแสงสีของภาพแบบ Real Time ได้ตลอดเวลา และใช้คุณสมบัติของเครื่องเกมคอนโซลรุ่นล่าสุดให้ผู้เล่นได้สนุกกับโลกของเกมอย่างเต็มที่ที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook