Diablo Immortal วิธีการเก็บเลเวลให้ตัวละครเก่งเร็ว

Diablo Immortal วิธีการเก็บเลเวลให้ตัวละครเก่งเร็ว

Diablo Immortal วิธีการเก็บเลเวลให้ตัวละครเก่งเร็ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกเพียงแค่ไม่ถึงเดือน ประตูสู่โลกแฟนตาซีที่นักผจญภัยหลายคนทั่วโลกกำลังรอคอยอย่าง Diablo Immortal นั้นกำลังจะเปิดออกแล้ว หลังจากที่เฝ้ารอมาถึง 4 ปี โดยจะเปิดให้บริการ Server Global ในวันที่ 2 มิถุนายน 2022 ส่วนผู้เล่นชาวไทยถ้าอยากเล่นลื่น ๆ แนะนำให้เล่น Server Asia ที่จะเปิดในวันที่ 23 มิถุนายน 2022 นี้ โดยทางเราจะบอกถึงวิธีการอัปเลเวลให้ตัวละครเก่งเร็ว จะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกันดีกว่า

1. Daily Bounties

หากคุณเป็นผู้เริ่มต้น สิ่งสำคัญที่คุณจะต้องทำก็คือสำเร็จภารกิจ Daily Bounties หรือที่เรียกว่าเควสประจำวันให้ได้ ซึ่งสามารถหาได้จากในกระดานนักล่า (Bounty board) เลือกได้เลยว่าจะเล่นอะไรบ้าง ไม่ต้องกังวลว่าหากรับมาแล้วทำไม่สำเร็จในวันเดียวเพราะว่าภารกิจส่วนใหญ่จะให้เวลาทำถึง 3 วัน ใช้เวลาให้เต็มที่เพื่อสำเร็จมันได้เลย

ทั้งนี้ขอแนะนำให้ไล่เก็บ Daily Bounties ให้เร็วที่สุดเพราะมันจะช่วยทำให้ตัวละครได้รับค่าประสบการณ์และไอเทมจำนวนมาก ซึ่งจะทำให้คุณอัปเลเวลได้ไวมากยิ่งโดยเฉพาะในช่วงเริ่มต้น 

2. Activities

ในเกมจะมีกิจกรรมมากมายที่จะช่วยทำให้ได้รับค่าประสบการณ์ และสามารถหาได้ใน Codex ของคุณ ทันทีที่คุณอัปเลเวลแล้ว อย่าลืมไปดูในนี้เพื่อรับค่าประสบการณ์อันมากมายและไอเทมแบบสุ่มด้วย เพราะของพวกนี้จะเปลี่ยนได้เมื่อมีเนื้อหาใหม่

3. Elite Mobs

ตอนช่วงที่อัปเลเวล จะมีโอกาสที่ผู้เล่นจะได้เจอกับพวก Elite Mobs ซึ่งพวกนั้นจะดรอปไอเทมมากมายหลังจากที่สังหารพวกมันได้ ไม่ว่าจะเจอ Elite Mobs แบบไหนคุณสามารถกำจัดพวกมันได้เลย โดยเฉพาะตัวที่เป็นสีส้ม เพราะ Elite Mobs ที่เป็นสีส้มนั้นจะดรอปไอเทมระดับตำนานแบบ 100% และไอเทมดังกล่าวจะช่วยทำให้คุณเก่งและสามารถเก็บเลเวลได้เร็วขึ้น ดังนั้นเจ้าตัวสีส้มจึงสำคัญมาก อย่าปล่อยผ่านเด็ดขาด

4. Random Quests and Hidden layers

ผู้เล่นจะมีโอกาสในการสำรวจเควสแบบสุ่มและพื้นที่ลับในระหว่างที่เล่นและอัปเลเวล ซึ่งเควสแบบสุ่มนี้จะช่วยทำให้ได้รับไอเทมและค่าประสบการณ์มากกว่าปกตินั่นเอง

5. Library of Zoltun Kulle

นี่คือพื้นที่อันยอดเยี่ยมสำหรับการอัปเลเวล คุณจะเจอกระดาษจากหนังสือ (Pages) แบบสุ่มในห้องสมุดของโซลตัน กุล เมื่อคุณเก็บหน้ากระดาษครบ 5 หน้า ก็จะเปิดประตูพอร์ทัลแบบสุ่ม ซึ่งจะนำทางคุณไปยังราชวังแบบสุ่มนั่นเอง

ไม่สำคัญหรอกว่าประตูพอร์ทัลจะพาคุณไปไหน ขอแค่คุณผ่านโซนนั้น ก็จะได้รับ enchanted dust ซึ่งใช้มันในการอัปเกรดอุปกรณ์เพื่อใช้ในการอัปเลเวลที่ง่ายมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีโอกาสเจอบอสแบบสุ่มที่จะเกิดในห้องสมุดของโซลตัน กุล และผู้เล่นทุกคนสามารถไล่ล่ามันแล้วรับ enchanted dust เพิ่มได้อีกด้วย

6. รับโบนัสจาก Massacre Chain

ยิ่งผู้เล่นสามารถฆ่าเหล่า Mobs มากเท่าไหร่ ก็จะได้รับโบนัส Massacre Chain ซึ่งจะมีประโยชน์มากในการอัปเลเวล และหากสังหารพวก Mobs ได้จำนวนมากในเวลาอันสั้น โบนัสที่ได้มากนั้นก็จะเพิ่มขึ้น และเมื่อมันหมดเวลาโบนัสแล้ว ผู้เล่นจะได้รับค่าประสบการณ์เพิ่มขึ้น

การได้รับโบนัสจาก Massacre Chain จำนวนมากในเวลาอันสั้นนั้นทำได้ค่อนข้างยาก ขอแนะนำให้จับกลุ่มกับคนเล่นกันเองเพื่อไล่ล่าพวก Mobs และรับโบนัส Massacre Chain จำนวนมากร่วมกัน

7. Zone Events

โซนอีเวนท์เป็นแหล่งที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มระดับคลาสของคุณ มันจะเกิดขึ้นในทุก ๆ ชั่วโมง และสุ่มพื้นที่ไปเรื่อย ๆ โซนอีเวนท์นั้นจะมอบของรางวัลที่จะเอาไว้อัปเกรดไอเทมต่าง ๆ และหากไม่รับมาอัปเกรด การอัปเลเวลของคุณก็จะช้าเพราะอุปกรณ์ของคุณจะไม่แข็งแกร่งพอ ดังนั้นจับตามองดูโซนอีเวนท์เอาไว้

8. Daily platinum rewards

แพลทตินัมเป็นสกุลเงินพรีเมียมใน Diablo Immortal ซึ่งจะเอาไว้ใช้ในการซื้ออุปกรณ์และไอเทมที่จะช่วยทำให้ผู้เล่นสามารถเลื่อนเลเวลไวขึ้น คุณควรไปตรวจสอบใน codex เพื่อตรวจเช็คดูว่าจะมีอีเวนท์ไหนบ้างที่จะให้หน่วยเงินแพลทตินัมกับคุณ

มีวิธีมากมายที่จะช่วยเร่งทำให้ผู้เล่นอัปเลเวลได้ไวขึ้นในเกม Diablo Immortal ทั้งการสำเร็จภารกิจ, อัปเกรดอุปกรณ์ และการร่วมเล่นเป็นทีม ซึ่งจะช่วยทำให้อัปเลเวลได้มากขึ้น โดยเฉพาะการได้รับโบนัสจาก Massacre Chain สำคัญคือวิธีการต่าง ๆ เหล่านี้จะทำให้ผู้เล่นสนุกไปกับการเล่นแถมไม่ยากอีกด้วย วันที่ 23 มิถุนายนที่เกมเปิดบริการ ก็ขอให้ทุกคนเล่นเกมนี้กันอย่างสนุกสนาน สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ Android และ iOS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook