PC Game Pass จับมือ Grab โปรแลกแต้มสมาชิก 3 เดือน

PC Game Pass จับมือ Grab โปรแลกแต้มสมาชิก 3 เดือน

PC Game Pass จับมือ Grab โปรแลกแต้มสมาชิก 3 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Microsoft ได้บุกตลาดในประเทศไทย ด้วยการให้ผู้เล่นเกมชาว PC ได้สัมผัสกับการเล่นเกมอย่างคุ้มค่าในบริการของ PC Game Pass ที่ได้เปิดให้บริการแล้วในตอนนี้ และยังได้มีโปรโมชันใหม่มาให้กับผู้ที่ยังไม่เคยสมัครสมาชิกมาก่อนอีกด้วย

PC Game Pass เป็นบริการให้เล่นเกมรายเดือนจากคลังเกมที่มีมากกว่า 400 เกม ทั้งเกมจากทาง Microsoft และเกมจาก EA และ Ubisoft โดยนอกจากการสมัครสมาชิกแบบทั่วไปในราคาเริ่มต้น 29 บาทต่อเดือนแล้ว สำหรับผู้ที่มีแต้มสะสมจากการใช้บริการกับทาง Grab APP ก็สามารถนำแต้มที่มีเพียง 20 แต้ม (จากปกติ 6,578 แต้ม) เพื่อนำมาแลกรับโค้ดสมาชิก 3 เดือน จากโปรโมชันในช่วงนี้ได้ด้วย

สำหรับการแลกรับโค้ดของ Xbox Game Pass สามารถทำได้ด้วยการดาวน์โหลด Grab App มาติดตั้งและใช้งานจนมีแต้มสะสมถึงจำนวนที่กำหนด และสามารถแลกใช้แต้มได้ที่หมวด Rewards > Entertainment จากนั้นจึงนำโค้ดที่ได้รับไปทำการ Redeem ในโปรแกรมของ Xbox บน PC อีกครั้งหนึ่ง โดยมีระยะเวลาการแลกโค้ดถึงวันที่ 18 กันยายน 2022

ทั้งนี้โค้ดที่ได้รับจาก Grab จะสามารถ Redeem ได้เฉพาะสมาชิกใหม่ของ PC Game Pass เท่านั้น ไม่สามารถใช้กับผู้ที่ได้ทำการสมัครสมาชิกรายเดือนอยู่ก่อนแล้ว และผู้ใช้งานบางส่วนอาจไม่พบหน้าเมนูแลกโค้ดภายใน Grab App ซึ่งเป็นความผิดพลาดของระบบที่ต้องรอรับการแก้ไขต่อไป และสามารถเลือกดูรายชื่อเกมที่มีให้เล่นใน PC Game Pass ได้ใน >>Link<<

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook