รวมตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ Sword Art Online: Variant Showdown

รวมตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ Sword Art Online: Variant Showdown

รวมตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ Sword Art Online: Variant Showdown
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sword Art Online: Variant Showdown เกมภาคใหม่เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปี ของอนิเมะและ Light Novel ชื่อดัง ซึ่งได้เตรียมเปิดบริการให้ได้เล่นกันภายในปีนี้ ได้อัปเดตข้อมูลระบบการเล่นใหม่ของเกม พร้อมมีตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของเหล่าสาว ๆ ที่แฟน ๆ ชื่นชอบ และเป็นตัวละครหลักชุดแรกของเกมมาให้ชมกัน

เกมเพลย์ของ Sword Art Online: Variant Showdown จะเป็นเกมแอ็กชั่นความเร็วสูงจากการปัดและสัมผัสหน้าจอ ที่เน้นการทำ Combo โจมตีอย่างต่อเนื่องพร้อมกับ Switch ตัวละครในทีมจากที่มีทั้งหมด 3 คน เพื่อเป็นการใช้สกิลต่อท่าโจมตีร่วมกันได้มากขึ้น โดยผู้เล่นสามารถเลือกใช้ตัวละครที่ชอบซึ่งมีความสามารถในการต่อสู้แตกต่างกัน มาจัดทีมร่วมกันได้ตามใจชอบ และใช้ความสามารถของสกิลการ์ดตัวละครที่หามาได้ ในการเสริมพลังการต่อสู้ของทีมให้มากขึ้น

Kirito นักดาบสีดำผู้มีสกิลในการโจมตีระดับสูง สามารถทำการโจมตีศัตรูด้วยดาบคู่ได้อย่างต่อเนื่อง

Asuna ประกายแสงผู้มีพลังโจมตีและพลังป้องกันในระดับสูง สามารถใช้สกิลเพื่อเพิ่มพลังในการโจมตีได้มากขึ้น

Silica สาวน้อยผู้ใช้มังกรที่มีพลังการโจมตีร่วมกับมังกร Pina ในระยะกลาง สามารถโจมตีได้ด้วยการ Charge จากการกดปุ่มค้างเอาไว้ และมีสกิลในการลดและทำลายพลังป้องกันของศัตรู

Leafa ภูติสาวผู้ใช้การโจมตีด้วยความเร็ว สามารถทำการ Charge เพื่อโจมตีได้ทั้งดาบและเวทมนตร์

Lisbeth ผู้เชี่ยวชาญอาวุธหนัก มีพลังการโจมตีสูงที่สุดและสามารถเพิ่ม Burst Gauge ได้อย่างรวดเร็ว และสามารถ Charge เพื่อโจมตีศัตรูได้เป็นวงกว้าง

เนื้อเรื่องของ Variant Showdown จะเริ่มขึ้นหลังจากที่พวก Kirito ได้ยินข่าวลือของเกมออนไลน์ที่มีชื่อว่า Cross Edge ที่ได้ถูกคิดค้นขึ้นมาโดยนักเรียนมัธยมต้นอัจฉริยะ โดยมีการกล่าวถึงกันว่าผู้เล่นจะสูญเสียความทรงจำบางส่วนไป จากการพ่ายแพ้ให้กับบุคคลลึกลับสวมฮู้ดภายในเกม ทำให้พวกของ Kirito ได้เริ่มเล่นเกม Cross Edge เพื่อสืบหาต้นตอความจริงที่เกิดขึ้นในเหตุการณ์ของเกมออนไลน์ครั้งนี้ และนอกจากตัวละครหลักทั้ง 5 คนที่จะมีให้เล่นในตอนเริ่มเกมตอนนี้แล้ว ผู้เล่นก็ยังสามารถพบกับตัวละครใหม่หลังจากเล่นผ่านเนื้อเรื่อง Chapter 1-4 ได้อีกด้วย

Sword Art Online: Variant Showdown มีกำหนดเปิดบริการให้ได้เล่นพร้อมกันทั้งภาษาญี่ปุ่นและภาษาอังกฤษในเซิร์ฟ Grobal บน iOS/Android ภายในปี 2022

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook