God of War แจกฟรีใน PlayStation Plus เดือนมิถุนายน 2022

God of War แจกฟรีใน PlayStation Plus เดือนมิถุนายน 2022

God of War แจกฟรีใน PlayStation Plus เดือนมิถุนายน 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PlayStation Plus ได้ดำเนินมาถึงครึ่งทางของปี 2022 โดยในเกมฟรีประจำเดือนมิถุนายนนี้ ก็ยังคงมีเกมมาให้เลือกเล่นกันได้สำหรับผู้เป็นสมาชิก Ps Plus ทุกระดับ และยังมีการแจกเกมระดับตำนานเพื่อรอต้อนรับเกมภาคใหม่อันยิ่งใหญ่ที่จะกำลังมาถึงอีกด้วย

God of War (PS4)

เปิดตำนานการเดินทางของครั้งใหม่ของ Kratos ที่ต้องพบกับภัยคุกคามอันไม่คาดคิดระหว่างการใช้ชีวิตหลบซ่อนตัวจากเหล่าทวยเทพ ทำให้เขาต้องออกเดินทางกับลูกชาย Atreus ในดินแดนแห่งนอร์ส ภายในเกมที่อัดแน่นไปด้วยกราฟิกระหว่างการดำเนินเรื่องอันน่าทึ่ง และระบบการต่อสู้ที่ดุดันทรงพลังมากกว่าเดิม


Naruto to Boruto: Shinobi Striker (PS4)

จากแฟรนไชส์การ์ตูนนินจาคาถาที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกของ Naruto ได้มาสู้เกมต่อสู้แบบทีม 4 vs. 4 ด้วยการเลือกตัวละครมากมายที่ชื่นชอบ และร่วมมือกับเพื่อนร่วมทีมในการต่อสู้กับนินจาทีมอื่น ทั้งในเนื้อเรื่องและโหมด Multiplayer Online


Nickelodeon All-Star Brawl (PS4/PS5)

สำหรับผู้ชื่นชอบการ์ตูนจาก Nickelodeon นี่คือเกมต่อสู้ที่รวมตัวละครในจักรวาลเอาไว้มากมาย อาทิเช่น SpongeBob Squarepants, Teenage Mutant Ninja Turtles, The Loud House, Danny Phantom, Aaahh!!! Real Monsters, The Wild Thornberrys, Hey Arnold!, Rugrats และตัวละครจากเรื่องอื่น ๆ ที่มีให้เลือกเล่นกันได้อย่างไม่รู้เบื่อ


Can't Drive This (PS4/PS5)

เกมขับรถทำลายมิตรภาพที่ไม่ได้ให้คุณขับรถแข่งกันเพียงอย่างเดียว แต่เป็นการร่วมมือกันระหว่างฝีมือการขับรถและการสร้างถนนไปพร้อมกัน หากคุณขับช้าเกินไปรถก็จะระเบิด หากเพื่อนคุณไม่สร้างทางก็จะไปต่อไม่ทัน และยังเพิ่มความวุ่นวายมากขึ้นด้วยการเล่นแบ่งจอแบบ 4 คนไปเลย

เกมฟรี PlayStation Plus ประจำเดือนมิถุนายน 2022 สามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน ถึงวันที่ 4 กรกฏาคมนี้ สำหรับผู้ที่เป็นสมาชิกระดับ Deluxe, Extra และ Essential 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook