Street Figther 6 พบกับ Chun-Li และเกมเพลย์ใหม่ไฉไลกว่าเดิม

Street Figther 6 พบกับ Chun-Li และเกมเพลย์ใหม่ไฉไลกว่าเดิม

Street Figther 6 พบกับ Chun-Li และเกมเพลย์ใหม่ไฉไลกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Street Figther 6 ได้กลับมาปลุกจิตวิญญาณของนักสู้ข้างถนนด้วยเกมภาคใหม่ล่าสุด ที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวาและเพิ่มความน่าเล่นชนิดที่เปลี่ยนโฉมของเกมต่อสู้ที่เคยมีไปได้เลย

เปิดประสบการณ์ใหม่กับสังเวียนนักสู้ยุคใหม่ที่มีสีสันมากกว่าเดิมใน Street Figther 6 ที่จะพลิกโฉมประสบการณ์การต่อสู้ตลอด 35 ปีที่ผ่านมา ด้วยโหมดการเล่นมากมายทั้ง Arcade Mode, Online Matches, Training Mode, Local Versus Battles และโหมดใหม่อีกสองโหมด World Tour กับ Battle Hub ที่จะเปิดโลกการต่อสู้กับผู้เล่นทั่วโลกมากขึ้น

ตัวละครใน Street Fighter 6 ได้กลับมาด้วยรูปลักษณ์ที่สมจริงเพื่อความเหมาะสมกับการเป็นผู้เชี่ยวชาญการต่อสู้มากขึ้น โดยมีตัวละครชุดแรกที่ได้รับการยืนยันออกมาแล้วตอนนี้คือ Ryu, Chun-Li, Luke, และ ตัวละครใหม่ Jamie ผู้ผสมผสานวิชาการต่อสู้ของวิชาหมัดเมาและการเต้น Break Dance เข้าด้วยกัน ทำให้การโจมตีของเขานั้นคล่องแคล่วรวดเร็วและไม่สามารถคาดเดาได้

ระบบการต่อสู้ในภาคนี้จะมีสิ่งที่เรียกว่า Drive Gauge ซึ่งสามารถสะสมไว้ใช้โจมตีหรือป้องกันเพื่อพลิกสถานการณ์กลับได้ตลอดเวลา และยังสามารถเลือกปรับรูปแบบการควบคุมใหม่ให้ง่ายขึ้น เพื่อการรองรับผู้เล่นที่เชี่ยวชาญการต่อสู้และผู้เล่นที่ไม่ถนัดการกดปุ่มที่ซับซ้อนเกินไป ก็สามารถเลือกรูปแบบการควบคุมที่สามารถโจมตีต่อเนื่องอย่างง่ายดายเป็นทางเลือกได้

สิ่งที่เปลี่ยนแปลงและน่าสนใจมากที่สุดในเกมภาคนี้ คือการนำผู้เล่นไปสู่โลกนักสู้ที่เรียกว่า Battle Hub ซึ่งผู้เล่นสามารถสร้าง Avatar ของตัวเองและเดินสำรวจสิ่งต่าง ๆ ภายในเมืองได้อย่างอิสระ รวมถึงสามารถท้าสู้กับนักสู้คนอื่นและทิ้งข้อมูลของตัวเองเอาไว้ภายในโลกของนักสู้ข้างถนน

Street Fighter 6 มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox Series S/X, และ PC (Steam) ภายในปี 2023

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ Street Figther 6 พบกับ Chun-Li และเกมเพลย์ใหม่ไฉไลกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook