ชมสาวผู้เป็นต้นแบบ Ashley ใน Resident Evil 4 Remake

ชมสาวผู้เป็นต้นแบบ Ashley ใน Resident Evil 4 Remake

ชมสาวผู้เป็นต้นแบบ Ashley ใน Resident Evil 4 Remake
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Capcom ได้เริ่มนำนักแสดงและนายแบบนางแบบ มาเป็นต้นแบบหน้าตาของตัวละครในเกม Resident Evil และเกมอื่น ๆ มากขึ้น เพื่อให้ตัวละครของเกมมีรูปร่างหน้าตาที่ดูสมจริงเหมือนกับเป็นคนจริง ๆ ยิ่งกว่าเดิม รวมถึงใน Resident Evil 4 Remake ที่ได้เปิดตัวออกมาแล้ว ก็ได้มีการนำดารานางแบบระดับคุณภาพมาเป็นต้นแบบให้ตัวละครมีรูปร่างหน้าตาดีขึ้นกว่าเดิมขึ้นเยอะด้วยเช่นกัน

https://twitter.com/Eriza_Freya 

Ashley Graham ในเกม Resident Evil 4 เป็นหนึ่งในตัวละครสำคัญจากการที่เธอเป็นลูกสาวของประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา และได้ถูกลักพาตัวไปโดยกลุ่มลัทธิของหมู่บ้านลึกลับแห่งหนึ่งเพื่อทำการเรียกค่าไถ่ จึงเดือดร้อนถึงพระเอก Leon S. Kennedy ที่ต้องบุกป่าฝ่าดงอันตรายและกระโดดหลบแสงเลเซอร์ เพื่อไปช่วยลูกสาวของประธานาธิบดีที่น่ารักคนนี้ให้รอดปลอดภัยกลับมาด้วยกัน

สำหรับ Resident Evil 4 Remake ได้มีการเปิดเผยหน้าตาของ Ashley ในโฉมใหม่ออกมาให้ชมกัน โดยคุณ Ella Freya ผู้เป็นนางแบบสาวจากเนเธอแลนด์ในญี่ปุ่น ได้ประกาศให้ทราบผ่าน Twitter และ Instagram ส่วนตัว ว่าเธอได้รับหน้าที่เป็นนักแสดงต้นแบบของ Ashley และเธอรู้สึกดีใจมากที่ได้รับบทบาทนี้ จนถึงกับแทบจะร้องไห้ออกมาในตอนที่ได้ดูตัวอย่างของเกม และได้ขอบคุณทุกคนที่ให้เสียงตอบรับกลับมาเป็นอย่างดี ซึ่งเราจะได้เห็นบทบาทของคุณ Ella Freya ในฐานะ Ashley กันมากขึ้นในเกมหลังจากนี้

Resident Evil 4 Remake มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 5, Xbox Series S/X, และ PC (Steam) วันที่ 24 มีนาคม 2022

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ชมสาวผู้เป็นต้นแบบ Ashley ใน Resident Evil 4 Remake

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook