RoV ไปยกเข่ง Evos ยกเครื่อง โบกมือลา NikLS !! แฟนคลับยิ้ม บ่นเสียดาย

RoV ไปยกเข่ง Evos ยกเครื่อง โบกมือลา NikLS !! แฟนคลับยิ้ม บ่นเสียดาย

RoV ไปยกเข่ง Evos ยกเครื่อง โบกมือลา NikLS !! แฟนคลับยิ้ม บ่นเสียดาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าร่วมมือกันมานานหลาย Season ระหว่างสโมสรที่เคยมีแฟนคลับเหนียวแน่นอย่าง Evos Esports และโค้ช NikLS ตลอด 3 ฤดูกาลใหญ่ที่ผ่านมา ถือว่าในอดีตทีมนี้ถือว่าเป็นทีมระดับแนวหน้า และรวมผู้เล่นตัวเก่งไว้มากมาย แต่มันก็นานมาแล้วและ Evos ยังถือว่าเป็นทีมที่แฟน ๆ หวังจะให้กลับมาผงาดอีกครั้ง

Evos ปล่อยหลุดเยอะแต่แฟน ๆ สนแต่ NikLS

ต้องอภัยล่วงหน้าทาง Evos และทีมงานรวมถึงคุณ NikLS แต่จากทันทีที่ข้อเท็จที่ปรากฏออกมา หลังจากการหันหลังอออกมาของ NikLS แฟนคลับส่วนใหญ่ก็ออกอาการทันที โดยส่วนใหญ่จะเป็นการวิจารณ์การทำงานของ NikLS และแน่นอนว่าแม้ว่าแฟนคลับจะหวังดีกับสโมสร แต่ผู้คนต่างจะวิจารณ์หนัก ถึงผลงานการคุมทีมที่ผ่านมาซึ่ง Evos ก็เริ่มถอยหลังลงเรื่อย ๆ 

แม้ว่ากระแสเรียกร้องให้ปลด NikLS ในฐานะกุนซือจะมีมาเป็นระยะ ๆ แต่ก็ถือว่า Evos ก็ไม่เคยตอบสนองต่อข้อเรียกร้องนี้ แม้ว่าผลงานจะสะดุดมาเป็นระยะ ๆ อีกทั้งแฟนเกมต่างเพ่งเล็ง เพราะในอดีตก็มีกรณีตอบโต้กันไปมาจากทางฝั่ง NikLS กับแฟนเกมในแง่การทำงาน ทำให้ช่วงนั้นจะมีวลี "มาโครเกม" มาจากทาง NikLS ที่ออกมาป้องเพื่อนรัก Porza และวิจารณ์การเล่นลูกทีมตัวเองอย่าง Bluenoping จนถือว่าดังขึ้นมาในสังคมเกม ณ เวลานั้นและวลี "มาโครเกม" ก็โดนแฟนเกม เอามาล้อกันจนถึงปัจจุบัน บางคนก็บ่นว่าเสียดายที่ NikLS จากไปแต่สำนวนจะออกไปทางประชดเสียมากกว่า

แฟนเกมหวังฟ้าหลังฝนย่อมงดงาม

แฟนเกม Evos ยังมีความเชื่อไป 2 แนวทางว่าการปรับครั้งนี้ จะต้องเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีแน่ หลังการจากไปของ NikLS หรือจะเป็นการอำลา RoV Tournament โดยไม่มีผู้เล่นชุดใหม่แล้ว ไม่ทำทีมใหม่แล้ว เพราะปล่อยผู้เล่นออกยกแผงตั้งแต่

  • NIKLS
  • GETZILA
  • JUNE
  • BANDSJA
  • DCMAC
  • MAYONGNESS
  • MISGUNN

ทั้งนี้ขอให้รอประกาศจากสโมสรอย่างเป็นทางการอีกครั้งนะครับ เชื่อว่าข้อเท็จจริงจะปรากฏมาในเร็ววัน ในเรื่องแนวทาง Evos Esports ติดตามกันต่อไปครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook