ELYON เตรียมเปิดไทย CBT 22 มิ.ย. ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้

ELYON เตรียมเปิดไทย CBT 22 มิ.ย. ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้

ELYON เตรียมเปิดไทย CBT 22 มิ.ย. ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ELYON หรือ AIR เวอร์ชั่นอัปเกรด เกม MMORPG ฟอร์มยักษ์ของทาง Bluehole ซึ่งให้บริการโดย Playpark ประกาศเตรียมเปิด Closed Beta ระหว่างวันที่ 22 - 26 มิถุนายนนี้ ซึงเป็นการให้บริการพร้อมกัน 6 ประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ ประเทศไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย และเวียดนาม

ทั้งนี้ตัวเกมฯ ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ โดยนอกจากจะได้รับรางวัลภายในเกมแล้ว ยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลต่าง ๆ มากมาย อาทิ โน๊ตบุ๊ค Asus ROG Strix G15, คีย์บอร์ด Razer Black Widow V3, หูฟัง Kraken V3, เมาส์ Basilisk V3 อีกด้วย สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ ที่นี่

สำหรับ ELYON เป็นเกมแนว MMORPG ฟอร์มยักษ์จากทาง Bluehole ตัวเกมมีจุดเด่นมากมาย ดังนี้

โลกที่เปิดกว้างกับการต่อสู้หลากรูปแบบ (Open World)

การต่อสู้ที่มีทั้งบนพื้นดิน และบนท้องฟ้า สนุกกับการกระโดดจากที่สูง รวมทั้งสามารถเดินทางได้อย่างอิสระ

กราฟิกสุดอลังการ

เพลิดเพลินกับกราฟิกที่สวยงาม และตื่นตาตื่นในกับบรรยากาศสุดอลังการ

สุดมันส์กับ 5 อาชีพกับการต่อสู้ที่หลากหลาย

พบกับความดุเดือดของศึกสงครามการต่อสู้ระหว่าง 2 อาณาจักรสุดยิ่งใหญ่อลังการ ผู้เล่นสามารถเลือกสนามรบตามรูปแบบการเล่นของคุณเอง และใช้กลยุทธ์ในรูปแบบต่าง ๆ ร่วมมือกับเพื่อนพ้อง เพื่อเป็นฮีโร่นำชัยชนะมาสู่อาณาจักร

ระบบดันเจียนสุดพิเศษ

นอกจากการเก็บเลเวลตามปกติแล้ว ผู้เล่นยังสามารถพิสูจน์ความแข็งแกร่งได้ผ่าน ระบบดันเจียนสุดพิเศษ โดยจะมีทั้งระบบดันเจี้ยนส่วนตัว จนถึง ระบบดันเจี้ยนปาร์ตี้ ให้เหล่าผู้เล่นได้ลองท้าทาย เพื่อรับของรางวัลและเกียรติยศมากมาย

สงครามสุดยิ่งใหญ่

พบกับความดุเดือดของศึกสงครามการต่อสู้ระหว่าง 2 อาณาจักรสุดยิ่งใหญ่ ผู้เล่นสามารถเลือกสนามรบตามรูปแบบการเล่นของคุณเอง และใช้กลยุทธ์ในรูปแบบต่าง ๆ ร่วมมือกับเพื่อนพ้อง เพื่อเป็นฮีโร่นำชัยชนะมาสู่อาณาจักร

ELYON มีกำหนดเปิด Closed Beta 22 - 26 มิถุนายนนี้ ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ และ เว็บไซต์ ของตัวเกม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook