ฮิเดโอะ โคจิม่า อาจกำลังสร้างเกม Horror เกมใหม่นาม Overdose

ฮิเดโอะ โคจิม่า อาจกำลังสร้างเกม Horror เกมใหม่นาม Overdose

ฮิเดโอะ โคจิม่า อาจกำลังสร้างเกม Horror เกมใหม่นาม Overdose
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้ทางคุณ ฮิเดโอะ โคจิม่าเคยออกมาทวิตเตอร์ว่า เขาต้องการศึกษาความสยองขวัญ เลยเอาหนังผีไทยมาดู แต่น่ากลัวมากจนดูไม่จบ และยังได้มีการเปรย ๆ ออกมาอีกว่าจะมีการทำโปรเจคเกมใหม่ ล่าสุดตอนนี้ก็อาจเป็นความจริงแล้ว

ข่าวนี้มาจาก ทอม เฮนเดอร์สัน นักข่าวที่ที่ชอบเอาข่าวหลุดจากวงในเอามาลงข่าวและข้อมูลมักจะตรงเป็นส่วนใหญ่ ระบุว่าทาง Kojima Productions ได้เตรียมแผนในการสร้างเกมต่อไปและเป็นเกมแนวสยองขวัญ โดยได้ มาร์กาเร็ต ควอลลีย์ นักแสดงชาวอเมริกันที่เคยมาสวมบทเป็นตัวละครในเกม Death Stranding มาเป็นตัวละครในเกมด้วย

ตามข้อมูลที่ได้มานั้นตัวเกมจะนำเสนอมุมมองแบบ first-person หรือมุมมองบุคคลที่หนึ่ง และจะใช้มุมมองแบบ third-person หรือมุมมองบุคคลที่สามในช่วงที่มีการเปิดไฟฉาย จากคลิปตัวอย่างที่หลุดมานั้นจะมีฉาก jump scare ก่อนที่จะมีขึ้นข้อความว่า  GAMEOVER พร้อมกับข้อความว่า “A Hideo Kojima Game” และชื่อเกมในตอนท้ายก็คือ  “OVERDOSE” อย่างไรก็ตาม คลิปนี้ก็ได้หายไปและมีคนแอบถ่ายภาพมาแทน

 

หลังจากที่ ทอม เฮนเดอร์สัน ได้มีการทวิตเตอร์ข่าวนี้ออกไป เจ้าตัวก็ได้เผยว่า ทาง Kojima Productions ติดต่อมาเพื่อขอให้เขาลบข้อมูลนี้ออก แต่เจ้าตัวปฏิเสธ ซึ่งเป็นไปได้ว่าข้อมูลข่าวนี้อาจจะเป็นความจริง

ก่อนหน้านี้ คุณโคจิม่าเคยได้ร่วมงานกับทางโคนามิเพื่อสร้างเกม Silent Hill ในชื่อเกมว่า P.T. ซึ่งได้รับการตอบรับว่าเป็นเกมสยองขวัญที่น่ากลัวมาก แต่เพราะความขัดแย้งของโคจิม่ากับโคนามิ ทำให้โคนามิสั่งยกเลิกโปรเจคนี้และทำให้ กิเยร์โม เดล โตโร ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องดังที่ได้มาร่วมงานด้วย ถึงกับไม่พอใจการตัดสินใจของทางโคนามิอย่างมาก และเป็นอีกหนึ่งต้นเหตุที่ทางคุณโคจิม่าออกมาจากโคนามิและออกมาตั้งสตูดิโอพัฒนาเกมของตนเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook