Epic Games Store แจก Maneater สัปดาห์นี้ พร้อมเผยเกมฟรีสัปดาห์หน้า

Epic Games Store แจก Maneater สัปดาห์นี้ พร้อมเผยเกมฟรีสัปดาห์หน้า

Epic Games Store แจก Maneater สัปดาห์นี้ พร้อมเผยเกมฟรีสัปดาห์หน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วง 3 - 4 สัปดาห์ที่ผ่านมานั้นจะสังเกตได้ว่า ทาง Epic Games Store จะมีการปกปิดเกมที่จะมีการแจกฟรีในแต่ละอาทิตย์เอาไว้ เพราะเกมเหล่านั้นเป็นเกมฟอร์มใหญ่และต้องการสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟน ๆ แต่ล่าสุดเหมือนจะกลับมาสู่สภาวะปกติ เพราะทาง Epic Games Store  ได้มีการเผยเกมที่จะมีการแจกฟรีในอาทิตย์นี้ และเผยเกมที่จะมีการแจกในอาทิตย์ต่อไปกันแล้ว โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

Maneater

รับได้ตั้งแต่วันนี้ - 16 มิถุนายน ก่อน 22.00น.

เกมแอ็กชัน RPG (ShaRkPG) แบบโอเพ่นเวิลด์แนวเล่นคนเดียวที่ผู้เล่นจะต้องรับบทเป็นฉลามคลั่ง เขมือบ! สำรวจ! วิวัฒนาการ! เริ่มต้นด้วยการเป็นฉลามตัวเล็ก ๆ ไต่เต้าขึ้นไปในระบบนิเวศน์พบกับศัตรูมากมาย ทั้งมนุษย์และสัตว์ตามธรรมชาติ ค้นหาทรัพยากรที่เหมาะสมซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถเติบโตและวิวัฒนาการได้ก้าวไกลกว่าที่ธรรมชาติกำหนด เพื่อกลายเป็นฉลามยักษ์ นักล่าในตำนาน สามารถรับเกมได้ ที่นี่

สำหรับตัวเกม Maneater นี้เป็นการแจกตัวเกมหลัก ซึ่งทาง Epic Games Store มีการลดราคาส่วนเสริมอย่าง Truth Quest มาด้วย โดยลดราคา 30% เหลือ 167.30 บาท ซึ่งจะลดถึงวันสุดท้ายที่แจกเกม

Supraland

รับได้ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน เวลา 22.00น. - 23 มิถุนายน ก่อนเวลา 22.00น.

Supraland คือเกมไขปริศนาแนวตะลุยด่านแบบสองมิติมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ได้รับแรงบันดาลใจหลักจาก Zelda, Metroid และ Portal เรื่องราวแสนเรียบง่าย มอบเป้าหมายให้คุณทำ แล้วก็ปล่อยคุณเป็นอิสระ แม้ว่าเกมจะมีภาพที่เป็นมิตรกับเด็ก ๆ แต่ตัวเกมตั้งเป้าไปที่ผู้เล่นที่มีประสบการณ์ ระยะเวลาเล่น: ประมาณ 12 - 25 ชม. เลยทีเดียว

สำรวจโลกที่เชื่อมต่อถึงกัน ยิ่งคุณเล่นเกมมาก คุณก็จะยิ่งได้ค้นพบปริศนาสร้างสรรค์ที่คุณไม่เคยพบมาก่อน โดยกลไกการต่อสู้ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกมยิงที่รวดเร็วแบบยุคเก่า เช่น Unreal, Doom และ Quake โดยต้องการให้ผู้เล่นวิ่งไปด้านข้างด้วยความเร็วสูง และกระโดดกระหน่ำยิงฝูงศัตรูที่พุ่งเข้ามาหาคุณโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเติมกระสุนให้อาวุธ สามารถรับเกมฟรีได้ ที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook