Street Figther 6 เปิดตัว Guile นักสู้หัวลานบิน

Street Figther 6 เปิดตัว Guile นักสู้หัวลานบิน

Street Figther 6 เปิดตัว Guile นักสู้หัวลานบิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Street Figther 6 เกมภาคใหม่ล่าสุดของนักสู้ข้างถนน ได้เปิดตัวนักสู้ชุดแรกอย่าง Ryu, Chun-Li, Luke, และ Jamie ไปแล้ว แต่ตัวเกมนั้นก็ยังมีนักสู้อีกมากมายที่รอคิวเปิดตัวร่วมสังเวียนใหม่ในครั้งนี้อยู่ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ Guile ทหารอากาศของสหรัฐที่มาพร้อมกับท่าโจมตี Sonic Boom และทรงผมลานบินอันเป็นเอกลักษณ์ที่หลายคนคุ้นเคยกันดี

Guile เป็นนักบินของกองทัพอากาศสหรัฐ ในภาคที่ผ่านมานั้นเขาได้ต่อสู้เพื่อชาติจนสามารถปราบองค์กรผู้ก่อการร้ายข้ามชาติ Shadaloo และสามารถล้างแค้นให้กับ Charlie Nash เพื่อนของเขาได้สำเร็จ หลังจากนั้น Guile ได้ใช้ชีวิตอย่างสงบสุขจนกระทั่งมีภารกิจใหม่เข้ามาในภาคนี้

Sonic Boom ท่าโจมตีด้วยการแหวกอากาศและ Somersault Kick ที่สามารถหมุนตัวเตะศัตรูได้กลางอากาศ ยังคงเป็นท่าโจมตีหลักของ Guile ในภาคนี้ ส่วนท่า Sonic Blade จะถูกเปลี่ยนเป็นท่า Special Move และสามารถใช้ต่อกับท่า Sonic Boom เพื่อสร้างการโจมตีต่อเนื่อง

ท่าโจมตี Super Arts ของ Guile ในภาคนี้จะประกอบไปด้วยท่า Sonic Hurricane (1 Stock) ที่สามารถปรับใช้ตามสถานการณ์ได้อย่างหลากหลาย, Solid Puncher (2 Stocks) ท่าที่ได้รวมพลังการแหวกอากาศไว้ที่แขนทั้งสองข้าง ช่วยเพิ่มพลังการโจมตีได้รุนแรงต่อเนื่องหลายครั้งมากขึ้น, และ Crossfire Somersault (3 Stocks) ท่าโจมตีใหม่ที่ทำการเตะศัตรูขึ้นไปบนฟ้าพร้อมกับโจมตีด้วยการแหวกอากาศ ก่อนจะตามไปปิดฉากด้วยลูกเตะ Somersault Kick

Street Fighter 6 มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox Series S/X, และ PC (Steam) ภายในปี 2023 โดยจะมีการประกาศข้อมูลใหม่เพิ่มเติมกันต่อเนื่องอีกครั้งภายในรายการ Capcom Showcase วันที่ 14 มิถุนายนนี้

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Street Figther 6 เปิดตัว Guile นักสู้หัวลานบิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook