ARK Survival แจกฟรีภาคแรก พร้อมประกาศภาคใหม่ ARK 2

ARK Survival แจกฟรีภาคแรก พร้อมประกาศภาคใหม่ ARK 2

ARK Survival แจกฟรีภาคแรก พร้อมประกาศภาคใหม่ ARK 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงจะกลายเป็นเกมที่วางจำหน่ายมาได้กว่า 5 ปีแล้ว แต่ ARK: Survival Evolved ก็ยังเป็นเกมที่มีผู้เล่นอยู่เป็นจำนวนมาก และมีการอัปเดตเนื้อหาใหม่ ๆ มาให้ได้เล่นกันอีกเป็นจำนวนมาก ใครที่ยังไม่เคยสัมผัสก็เป็นโอกาสอันดีแล้วที่ตอนนี้ตัวเกมได้มีการแจกเกมให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันได้ฟรีบน PC และยังมาพร้อมกับการประกาศเปิดตัวภาคใหม่อีกด้วย

ARK: Survival Evolved เป็นเกมแอ็กชั่นผจญภัยเอาชีวิตรอดจากเกาะลึกลับที่เต็มไปด้วยไดโนเสาร์และสิ่งมีชีวิตอันตราย ซึ่งผู้เล่นต้องทำการรวบรวมทรัพยากรมาสร้างที่อยู่อาศัยและพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้น แต่นั่นเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเล็ก ๆ ของเกมอันแสนธรรมดา ที่จะพาผู้เล่นไปพบกับความสนุกหลุดโลกมากกว่าที่คาดคิดเอาไว้เสียอีก

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถดาวน์โหลดเกม ARK: Survival Evolved บน PC มาเล่นได้ฟรี ผ่านหน้าร้านค้าของ Steam โดยสามารถกดรับเกมมาเก็บไว้ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 20 มิถุนายนนี้ ซึ่งใครที่เล่นแล้วรู้สึกชื่นชอบแต่ยังไม่จุใจ ก็ยังสามารถดาวน์โหลด Expansion Pack ที่มีจำนวนขนาดไฟล์มากกว่าตัวเกมหลักถึง 7 Pack ได้ฟรีกันไปเลย

และสาเหตุที่เกมภาคแรกได้ทำการแจกฟรี ก็เพื่อเป็นการต้อนรับการเปิดตัวของเกมภาคใหม่ใน ARK 2 ซึ่งได้ถูกประกาศในงาน Xbox & Bathesda Game Show 2022 โดยตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลอะไรออกมานอกจากตัวเกมจะวางจำหน่ายในปี 2023 และสามารถเล่นได้เลยตั้งแต่วันแรกสำหรับผู้ที่เป็นสมาชิก Xbox/PC Game Pass 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook