Persona 3P/4G/5R ประกาศลง PC และ Xbox Game Pass

Persona 3P/4G/5R ประกาศลง PC และ Xbox Game Pass

Persona 3P/4G/5R ประกาศลง PC และ Xbox Game Pass
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Atlus ได้ประกาศนำ Persona Series สุดยอดเกม RPG ทั้งสามภาคที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน มาสานฝันให้ผู้ที่รอคอยมานานได้เล่นกันอีกครั้งบน PC และ Xbox กันเสียที แถมงานนี้ยังเพิ่มความคุ้มค่ามากขึ้นเมื่อตัวเกมจะมาให้ได้เล่นกันสำหรับผู้ที่เป็นบริการสมาชิก Game Pass กันครบทั้งสามภาคเลย

Persona Series เป็นเกม RPG ที่มีความโดดเด่นทั้งเนื้อเรื่องอันเข้มข้น และระบบการเล่นที่มีความสนุกในแบบ Turn-Base ที่ไม่ตกยุค โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็นตัวเอกที่จะได้จำลองการใช้ชีวิตในรั้วโรงเรียน และพบเจอกับเหล่าตัวละครที่มีเสน่ห์มากมาย ในขณะที่ต้องเก็บประสบการณ์ต่อสู้ด้วยการใช้พลังของ Persona อันแข็งแกร่งที่ถูกปลุกขึ้นมา จากความนิยมและผลตอบรับที่ดีในการนำ Persona 4 Golden มาว่างจำหน่ายลง PC ไปในช่วงที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ ทำให้ทาง Atlus ได้ตัดสินใจนำเกมภาคอื่น ๆ มาลงให้กับ PC และ Xbox กันอีกรวมแล้วทั้งหมดสามภาค

  • Persona 3 Portable - เผชิญหน้ากับเหล่า Shadow ในหอคอยยามค่ำคืนกับเนื้อเรื่องที่เข้มข้นมากที่สุด ตัวเกมเป็นเวอร์ชั่นที่นำมาจากเครื่อง PSP ที่สามารถเลือกตัวเอกผู้ชายและผู้หญิงได้ และมีเนื้อหาบางส่วนที่แตกต่างกันไปตามเพศที่เลือก
  • Persona 4 Golden - หนึ่งในภาคที่ได้รับความนิยมมากที่สุด กับการสืบหาความจริงของคดีปริศนาที่เกิดขึ้นภายในเมืองอันสงบสุข ในตัวเกมเวอร์ชั่นที่ได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติมเนื้อหาอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ที่สุด
  • Persona 5 Royal - รับบทเป็นนักเรียนที่ย้ายมาใหม่ในเกมภาคล่าสุดของซีรี่ส์ ที่มีทั้งการเล่าเรื่องอันแปลกใหม่และระบบการเล่นที่รวดเร็วทันสมัย สวมหน้ากากรวมกลุ่มสมาชิก Phantom Thief ออกปฎิวัติสังคมในเกมเวอร์ชั่นที่รวมเนื้อหา ตัวละคร และส่วนเสริมทั้งหมดเอาไว้ครบแล้ว

Persona 5 Royal ซึ่งเป็นเกมภาคล่าสุดในขณะนี้ จะมาลง PC ให้ได้เล่นกันก่อนเป็นภาคแรกตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคมนี้ โดยผู้ที่ทำการสมัครสมาชิก Xbox/PC Game Pass จะสามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้ทันทีตั้งแต่วันแรก ในขณะที่ Persona 3 Portable และ Persona 4 Golden จะตามมาให้ได้เล่นกันต่อภายในปี 2023

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook