Resident Evil Village ประกาศ DLC ใหม่ชุดใหญ่มาสานต่อความสนุก

Resident Evil Village ประกาศ DLC ใหม่ชุดใหญ่มาสานต่อความสนุก

Resident Evil Village ประกาศ DLC ใหม่ชุดใหญ่มาสานต่อความสนุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Capcom ได้ประกาศเตรียมปล่อยเนื้อหาใหม่ของ Resident Evil Village มาให้ได้เล่นกันต่อหลังจากที่ข่าวคราวเงียบหายกันไปนานเสียที โดย DLC ใหม่ที่มีเนื้อหาอัดแน่นนี้จะมีชื่อว่า Winters’ Expansion และมีกำหนดปล่อยออกมาให้ได้เล่นกันในวันที่ 28 ตุลาคมนี้

ใน Winters’ Expansion จะมีเนื้อหาใหม่อยู่ 3 อย่างด้วยกัน ได้แก่ "Shadows of Rose" เรื่องราวใหม่เอี่ยมที่ดำเนินต่อจากเนื้อเรื่องหลัก 16 ปี โดยมี Rosemary Winters หรือ Rose เป็นตัวละครหลักที่จะเล่นได้ในเนื้อเรื่องนี้ Rose ที่ได้เติบโตขึ้นต้องการที่จะมีชีวิตอยู่อย่างคนปกติทั่วไป แต่แล้วคำสาปในตัวเธอกลับได้นำพา Rose ไปสู่จิตใต้สำนึก ที่ต้องต่อสู้เอาชีวิตรอดกับเหล่าสิ่งมีชีวิตที่น่าสะพรึงกลัว พร้อมกับค้นพบความจริงของพลังอันลึกลับที่เคยเกิดขึ้นในหมู่บ้านสยองขวัญ

ส่วนเนื้อหาอีกสองอย่างคือ Mercenaries Mode ที่จะมาพร้อมกับการเพิ่ม Chris Redfield และวายร้าย Karl Heisenberg กับ Lady Dimitrescu เป็นตัวละครให้เล่นสามารถเลือกเล่นได้ในโหมดทำเวลานี้ ซึ่งแต่ละคนจะมีรูปแบบการเล่นเฉพาะตัว และเป็นสิ่งที่น่าสนใจว่าการเล่นเป็นเหล่าวายร้ายในภาคนี้นั้นจะสนุกขนาดไหน ส่วนเนื้อหาสุดท้ายคือการเพิ่ม Third Person Mode หรือมุมมองบุคคลที่ 3 มาให้ได้เล่นกันในเนื้อเรื่องหลักของ Ethan ซึ่งจะทำให้ได้พบกับประสบการณ์การเล่นที่แตกต่างไปอีกแบบ และทำให้ผู้ที่ไม่สามารถเล่นเกมในแบบมุมมองบุคคลที่หนึ่ง สามารถมาเริ่มเล่นเกมในโหมดนี้ได้

นอกจากนี้แล้วยังมีการประกาศว่า Resident Evil Re:Verse เกม Multiplayer Online ที่แถมมาให้ฟรีกับที่ทำการซื้อเกม Resident Evil Village ก็จะมาให้ได้เล่นกันในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ด้วยเช่นกัน และยังมีการประกาศว่า Resident Evil 7, 2, 3 ได้รับการอัปเกรดคุณภาพใหม่สำหรับเครื่องเกม Next-Gen อย่าง PlayStation 5 และ Xbox Series X/S รวมถึง PC ได้ฟรีแล้ววันนี้ ซึ่งตัวเกมจะรองรับ Ray-tracing และการแสดงผลเฟรมเรตสูงสุด รวมถึงรองรับการทำงานของจอย DualSense และเสียง 3D Audio สำหรับเครื่อง PS5 โดยเฉพาะ และที่สำคัญคือตัวเกมทั้งสามภาคยังได้มีการอัปเดตเพิ่มคำบรรยายภาษาไทยอย่างเป็นทางการแล้ว

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ Resident Evil Village ประกาศ DLC ใหม่ชุดใหญ่มาสานต่อความสนุก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook