Nendoroid เปิดจองด๋อยคุณพ่อรอยด์และน้องอาเนียจาก Spy x Family

Nendoroid เปิดจองด๋อยคุณพ่อรอยด์และน้องอาเนียจาก Spy x Family

Nendoroid เปิดจองด๋อยคุณพ่อรอยด์และน้องอาเนียจาก Spy x Family
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Spy x Family ได้ขึ้นแท่นเป็นอนิเมะยอดนิยมสูงที่สุดอันดับหนึ่งทั้งในญี่ปุ่นและต่างประเทศในขณะนี้ จากการที่หลายคนเฝ้ารอคอยติดตามความสนุกชนิดเกาะติดที่หน้าจอกันอยู่ตลอดเวลา และความนิยมนั้นก็ไม่พลาดที่จะทำให้มีเกมและของสะสมออกมาให้หาเก็บกันมากมาย โดยเฉพาะ Nendoroid ที่ไม่พลาดรีบลัดคิวออกด๋อยคุณพ่อรอยด์และน้องอาเนียสุดน่ารัก มาให้แฟน ๆ รอเก็บหามาเป็นเจ้าของกันอย่างรวดเร็ว

Spy x Family ได้ออก Nendoroid มาก่อนสองคนคือคุณพ่อ Roid Forger ที่มาพร้อมกับอาวุธปืนพก หนังสือพิมพ์ กับทรงผมสุดหล่อและสีหน้าให้เปลี่ยน และตามด้วยน้อง Anya Forger ที่มาพร้อมกับตุ๊กตาคุณคิเมร่า และสีหน้าน่ารักตลก ๆ มากมายที่หลายคนชื่นชอบมาให้เลือกเปลี่ยน โดยเฉพาะสีหน้ายิ้มอย่างเป็นมิตรที่คุณแม่สอนมา

สำหรับ Nendoroid Spy x Family ได้เปิดให้สั่งจองแล้วตั้งแต่วันนี้ พร้อมสนนราคาอยู่ที่ตัวละ 6,500 เยน (ประมาณ 1,700-2,000 บาท) โดยคุณพ่อรอยด์จะวางจำหน่ายก่อนในเดือนพฤศจิกายน และตามด้วยน้องอาเนียในเดือนธันวาคมนี้ ซึ่งแน่นอนว่านอกจากสองพ่อลูกแล้วก็จะมี คุณแม่ยอร์ วางจำหน่ายตามมาให้ครบครอบครัวฟอเจอร์ด้วยเช่นกัน

ไม่เพียงแต่ Nendoroid ที่จะมาเป็นของให้แฟน ๆ เก็บสะสมกัน แต่ Spy x Family ยังมีเกมของตัวเองในเครื่อง Tamacotchi Nano เป็นเกมเลี้ยงน้องอาเนียให้ได้เล่นกันด้วย โดยตัวเครื่องจะวางจำหน่ายวันที่ 17 ธันวาคมนี้ ในราคา 2,530 เยน (ประมาณ 650-750 บาท) พร้อมมีสีมาให้เลือกถึงสองสีด้วยกัน ใครชอบเล่นชอบเก็บสะสมอย่างไหนก็สามารถเตรียมตัวหาช่องทางสั่งซื้อกันไว้ได้เลย

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ Nendoroid เปิดจองด๋อยคุณพ่อรอยด์และน้องอาเนียจาก Spy x Family

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook