ปากแซ่บเหรอ DBD อินโดด่าเหมา ไทยขยะ เหยียดเพศ เจอรุมดักตี หนุ่มอินโดร้อง !!

ปากแซ่บเหรอ DBD อินโดด่าเหมา ไทยขยะ เหยียดเพศ เจอรุมดักตี หนุ่มอินโดร้อง !!

ปากแซ่บเหรอ DBD อินโดด่าเหมา ไทยขยะ เหยียดเพศ เจอรุมดักตี หนุ่มอินโดร้อง !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครเคยได้ยินบ้างว่า..คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ถือได้คนไทยนี่เป็นกลุ่มชาติพันธุ์ที่มีความมหัศจรรย์ทีเดียว เรียกได้ว่าจะเอาดีทางด้านไหนคือสุด !! ดังจะเห็นได้จาก Dead by Daylight ฝีมือคนไทยถือว่าที่อยู่ในระดับต้น ๆ ของเกมนี้ทีเดียว ซึ่งในช่วงสัปดาห์ก่อน ได้เกิดความขัดแย้งกันของ 2 ชาติ Gamer ระหว่างหนุ่มชาวอินโดและพี่ไทยเกิดขึ้น ถึงจะไม่ใช่หมัดมวยแต่ประการใด แต่เป็นการควานหาหนุ่มผู้ก่อเหตุในตัวเกม แบบชนิดที่ว่าหนุ่มอินโดรายนี้ที่ไหนดักตีที่นั่น อย่าให้เจอ !!

 

กลายเป็นศึกใหญ่ของชาวไทย สามัคคีรวมหัวกันอัด Steamer ชาวอินโด

เมื่อหนุ่ม Steamer อินโดนีเซียปากแซ่บที่ใช้ชื่อในเกมว่า Joyting ได้เปิดศึกด่าคนไทย หลังจากการปะทะกันกับ Steamer ชาวไทย Zneb ที่ชาว Dead by Daylight รู้จักกันดี ซึ่งหลังจากด่าคนไทยด้วยภาษาที่ค่อนข้างรุนแรง ไม่ว่าจะเป็นคนไทยคือขยะหรือ Ladyboy ที่เป็นกลายประเด็นเหยียดเพศ มันก็กลายเรื่องที่ไม่จบง่าย ๆ เพราะทุกอย่างมีราคาที่ต้องจ่าย !!

ปฐมบทการปะทะและเรื่องราวเกิดคลิปเป็น Series 4 EP

เรื่องมันเกิดจากการที่หนุ่ม Zneb ขาโหดของชาวไทยได้เล่นเป็นฝั่ง Killer ด้วยตัว Nemesis และทำการจัดการฆ่าชาวอินโดได้ตามเป้าแบบยก Party แต่แทนที่จะแยกย้ายกันไป ปรากฏว่าฝั่ง Joyting ออกอาการหัวร้อนโดยการเปิดโปรไฟล์ของ Zneb และก็เริ่มบ่นว่าทำไม Killer ในเกม DBD ส่วนใหญ่ถึงโง่แบบหมอนี่ (Zneb) กันนะแถมยังระรานไปด่า Zneb ถึงใน Twitch ตอน Steam ว่าเล่น Killer ไปยืนเฝ้าแบบเสียมารยาทอีกต่างหาก คนเล่นดี ๆ เขาไม่ทำกันหรอก Zneb นายเล่นมาตั้ง 5000 ชม. แล้วนะ (แหม)

Zneb ส่งสาส์นท้าหนุ่มอินโด เอาแบบไหนก็ได้ เมื่อไรก็ได้ กฎไหนก็ได้ไม่เกี่ยง !!

ตรงจุดนี้เพื่อน ๆ สามารถดูในคลิปด้านบนได้เลยครับทาง Zneb เขาได้สรุปเอาไว้เรียบร้อย เอาเป็นว่าเล่นเอาหนุ่มอินโดรายนี้เปิดแน่บไปเหมือนกัน

ชาวไทยสามัคคี " กิตงาย "ก็เอาด้วย

ตอนนี้ถือว่าผู้เล่นชาว DBD ได้เปิดเกมล่าดักตีหนุ่มอินโดรายนี้ ชนิดที่ว่าเจองูกับ Joyting ให้ตี Joyting ก่อน 555 ซึ่งเห็นได้จาก Youtuber หลายช่องทีเดียว เรียกได้ว่าได้รับความเมตตาจาก Gamer ชาวไทยอย่างที่สุด โดยการสามัคคีไล่ฆ่าแบบเอ็นดูไอ้หนุ่มรายนี้ทุกที่ทีเจอ และล่าสุดทางช่อง Zneb ใน EP ที่ 4 ก็ได้เห็นทางฝั่งกิตงาย Gamer RoV คนดังก็ยังขอให้ Zneb เบิกตัว Killer "The Nurse" สุดโหดมาพิฆาตหนุ่มอินโดรายนี้อีกด้วย ( The Nurse ของ Zneb โหดจนขึ้นชื่อ)

Youtuber รายอื่นก็เอาด้วย

เรียกว่าไม่เก่งจริงอย่าลบหลู่ (ชาวไทย) เพราะตอนนี้ทาง Joyting ก็กลายเป็นศัตรูในเกม DBD ในสายตาชาวไทยไปโดยปริยาย TvT และยังมีคนไทยตามล่าไปอีกหลาย EP แน่แล้วเอ็งจะเล่นเกมได้ไหมเนี่ยทีนี้พ่อหนุ่มเอ้ย อย่าปากแซ่บอีกเด้อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook