JoJo's All-Star Battle R ปล่อย Demo มาให้ทดลองเล่นแล้ว

JoJo's All-Star Battle R ปล่อย Demo มาให้ทดลองเล่นแล้ว

JoJo's All-Star Battle R ปล่อย Demo มาให้ทดลองเล่นแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากการ์ตูนชื่อดังที่มีลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์ มาสู่การเป็นอนิเมะที่สร้างกระแสความนิยมไปทั่วโลก ทำให้ทาง Bandai Namco และ CyberConnect 2 ได้นำเกม JoJo's Bizarre Adventure: All-Star Battle R กลับมาปัดฝุ่นใหม่อีกครั้งจากสมัยยุค PS3 และได้ปล่อย Demo ออกมาให้แฟนเกมที่เครื่อง PlayStation ได้ทดลองปล่อย Stand รัวหมัดกันแล้ว

JoJo's Bizarre Adventure: All-Star Battle R ได้รวมเอาตัวละครจาก โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ที่มีอยู่มากมายกว่า 8 ภาค มาสู่เกมต่อสู้ที่ถ่ายทอดภาพลายเส้นและท่าโจมตีที่ถอดแบบมาจากในหนังสือการ์ตูนอย่างครบถ้วน ซึ่งในเกมภาคนี้ยังได้มีการปรับปรุงภาพกราฟิกใหม่ให้มีความสวยงามคมชัด และลื่นไหลมากขึ้นสมกับเป็นเกมต่อสู้ในยุคปัจจุบัน รวมถึงยังมีการประกาศว่าจะมีการเพิ่มตัวละครใหม่เข้ามาให้เล่นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน รวมแล้วมากถึง 50 ตัวละครเลยทีเดียว

นอกจากตัวละครที่จะถูกเพิ่มมาให้เล่นอีกมากมายในตอนที่วางจำหน่ายแล้ว ระบบของเกมในภาคนี้ก็ยังได้รับการปรับปรุงใหม่เล็กน้อย โดยผู้เล่นยังคงสามารถเลือกเปิดปิดระบบ Beat Mode ที่สามารถต่อท่าโจมตีและปล่อยท่าไม้ตายออกมาได้ง่าย ๆ เพียงแค่การกดปุ่มเดียวอยู่ แต่สิ่งที่เพิ่มเข้ามาในภาคนี้คือระบบ Assist หรือระบบคู่หู ที่สามารถเลือกใครก็ได้มาเป็นผู้ช่วยโจมตีระหว่างการต่อสู้ 2 ครั้ง 

สำหรับผู้ที่มีเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation 5 สามารถดาวน์โหลด Demo ของเกมมาทดลองเล่นกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 22 มิถุนายน โดยใน Demo จะมีตัวละครให้เลือกเล่น 4 คน ได้แก่ Jonathan Joestar, Kujo Jotaro, Dio, และ Cujoh Jolyne และมีโหมดให้ทดลองเล่นคือโหมดฝึกซ้อม Practice Mode กับ Online Mode สำหรับการต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นเพื่อเป็นการทดสอบฝีมือ

JoJo's Bizarre Adventure: All-Star Battle R มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 2 กันยายน 2022 บนเครื่อง PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, Nintendo Switch, และ PC (Steam) ใครจะเป็นผู้ใช้ Stand ที่เก่งที่สุดนั้นอยู่ที่ตัวคุณแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook