ตัวอย่างแนะนำหุ่นและระบบการเล่น SD Gundam Battle Alliance

ตัวอย่างแนะนำหุ่นและระบบการเล่น SD Gundam Battle Alliance

ตัวอย่างแนะนำหุ่นและระบบการเล่น SD Gundam Battle Alliance
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 Bandai Namco Entertainment ได้เผยข้อมูลใหม่ของ SD Gundam Battle Alliance มาให้แฟน ๆ สาวกกันดั้มได้ติดตามกันอีกครั้ง โดยในครั้งนี้ได้มาพร้อมกับตัวอย่างแนะนำหุ่น และตัวอย่างโชว์ระบบการเล่นของเกมให้ชมกันแบบเต็ม ๆ

ถึงเวลาแล้ว เหล่านักบินทั้งหลาย เตรียมออกเดินทางพร้อมเลือกโมบิลสูทกันดั้มคู่ใจ แล้วตะลุยชิงจักรวาลกันดั้มเหนือจินตนาการในเรื่องราวของ "G: ยูนิเวิร์ส" โลกที่เรื่องราวอันแท้จริงของกันดั้มถูกบิดเบือน ผู้เล่นต้องรับหน้าที่แก้ไขเรื่องราวจอมปลอมที่เกิดขึ้นนี้ โดยรับหน้าที่เป็นหัวหน้าหน่วยรบขนาดย่อมเพื่อออกรบในการนำเรื่องราวที่แท้จริงของสงครามกันดั้มให้กลับคืนมา

ในเกมภาคนี้จะมีหุ่นรบและกันดั้มจากซีรี่ส์ยอดนิยมมาให้เลือกเล่นกว่า 27 ภาค โดยตัวอย่างใหม่นี้เราจะได้ชมตัวอย่างสกิลการต่อสู้ของ Gundam, Guncannon, Guntank, GM, Zaku-II Type F, Z Gundam, Unicorn Gundam, Gundam F91, Wing Gundam Zero, Freedom Gundam, Double 0 Raiser, Gundam Barvatos 6thForm ซึ่งนอกจากนี้แล้วก็ยังมีหุ่นรบอีกมากมายที่จะมีให้เลือกเล่นอีกหลายแบบ

ในส่วนของระบบการเล่นของเกม จะเป็นเกมแอ็กชั่น RPG ความเร็วสูง ที่ผู้เล่นสามารถร่วมเล่นด้วยกันเป็นทีม 3 คน และต่อท่าการโจมตีได้อย่างต่อเนื่อง โดยตัวเกมจะมีการแบ่งประเภทการเล่นของหุ่นเอาไว้ 3 แบบด้วยกัน ได้แก่ Infigther หุ่นประเภทต่อสู้ระยะประชิดที่มีพลังโจมตีสูง แต่มีพลังในการโจมตีระยะไกลต่ำ, All Rounder หุ่นที่มีความสมดุลระหว่างการโจมตีระยะใกล้และระยะไกล และยังมีความคล่องตัวในการเคลื่อนที่, Shooter หุ่นที่มีความสามารถในการยิงโจมตีสูง มีค่า HP ที่น้อย จึงควรอยู่ในตำแหน่งที่การโจมตีระยะไกลที่ไม่เสี่ยงต่อการถูกโจมตี

SD Gundam Battle Alliance มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 25 สิงหาคมนี้ บนเครื่อง PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, Nintendo Switch, และ PC (Steam) พร้อมรองรับคำบรรยายภาษาไทยในเกม

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ตัวอย่างแนะนำหุ่นและระบบการเล่น SD Gundam Battle Alliance

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook