Epic Games Store ประกาศแจก 2 เกมฟรีสัปดาห์หน้า ถึง 30 มิ.ย.นี้

Epic Games Store ประกาศแจก 2 เกมฟรีสัปดาห์หน้า ถึง 30 มิ.ย.นี้

Epic Games Store ประกาศแจก 2 เกมฟรีสัปดาห์หน้า ถึง 30 มิ.ย.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Epic Games Store ได้มีการประกาศเกมที่จะแจกฟรีในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนมิถุนายนออกมาถึง 2 เกม โดยจะแจกระหว่างวันที่ 23 - 30 มิถุนายน ดังนี้

A Game Of Thrones: The Board Game Digital Edition

บอร์ดเกมที่ติดท็อปขายดีที่สุด ได้ถูกนำเอามาทำเป็นเกมเวอร์ชั่นดิจิตอลแล้ว พบกับการเล่นเชิงกลยุทธ์ การทูตที่เชี่ยวชาญ และกำลังทางทหาร ในฐานะหนึ่งใน Great Houses ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะพิชิตด้วยกำลัง ปลอมตัวเป็นพันธมิตร รวบรวมชาวเมือง หรือข่มขู่อย่างเจ้าเล่ห์ เพื่อหนทางสู่บัลลังก์

จากนวนิยายขายดีของ  George R.R. Martin กับบอร์ดเกมเวอร์ชั่นดิจิตอลที่สามารถสนุกได้ทั้งคนเดียวกับ AI หรือจะเล่นแบบออนไลน์กับเพื่อนก็ได้ ตัวเกมจะกล่าวถึงเรื่องราวหลังการสิ้นพระชนม์ของกษัตริย์โรเบิร์ต บาราเธียน และเปิดโอกาสให้ผู้เล่นแต่ละคนสวมบทบาทเป็นหนึ่งในบ้านหลังใหญ่ของเจ็ดอาณาจักรเพื่อพยายามโจมตี King's Landing และอ้างสิทธิ์แย่งชิงบัลลังก์ สามารถรับเกมฟรีได้ ที่นี่

Car Mechanic Simulator 2018

ค้นหารถยนต์คลาสสิกที่ไม่เหมือนใคร เพิ่มรถที่ผู้เล่นทำเองได้ใน Car Editon สร้างและขยายอาณาจักรบริการซ่อม ในเกมจำลองสถานการณ์ที่มีรายละเอียดสุดสมจริง ซึ่งการใส่ใจในรายละเอียดของรถเป็นเรื่องน่าทึ่ง

ตัวเกมนำเสนอด้วยกราฟิกใหม่ที่เหมือนจริงเสมือนภาพถ่าย พร้อมรถยนต์ที่มากกว่า 40 คัน เครื่องมือมากกว่า 10 ชนิด และชิ้นส่วนรถยนต์มากกว่า 1,000 ชิ้น จงซ่อม ทาสี ปรับแต่ง และขับรถ เอาล่ะ ได้เวลาสร้างสรรค์รถคันโปรดแล้ว สามารถรับเกมได้ ที่นี่

สำหรับในสัปดาห์นี้ ทาง Epic Games Store ยังมีการแจกเกมฟรีอย่าง Supraland ให้ได้เล่นกันด้วย โดยจะมีการแจกฟรีจนถึงวันที่ 23 มิถุนายนนี้ ก่อนเวลา 22.00น. อย่าลืมไปกดรับกันเชียวล่ะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook