ประกาศแล้ว Final Fantasy VII Rebirth ตัวอย่างภาคต่อของฉบับ Remake

ประกาศแล้ว Final Fantasy VII Rebirth ตัวอย่างภาคต่อของฉบับ Remake

ประกาศแล้ว Final Fantasy VII Rebirth ตัวอย่างภาคต่อของฉบับ Remake
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี ของ Final Fantasy VII ทาง Square Enix ก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง ที่จะทำการประกาศเปิดตัว FFVII Remake Part 2 หรือในชื่อใหม่อย่างเป็นทางการว่า Final Fantasy VII Rebirth ซึ่งมาพร้อมกับตัวอย่างแรกและข้อมูลใหม่ที่น่าคาดหวังเป็นอย่างมาก กับการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของ Cloud และพวกพ้องที่จะได้สัมผัสกันในปีหน้า

Final Fantasy VII Rebirth จะดำเนินเรื่องราวต่อจาก Final Fantasy VII Remake ซึ่งเกิดขึ้นหลังจากที่พวกพ้องของ Cloud ได้เดินทางออกจาก Midgar เพื่อไปพบกับโลกอันกว้างใหญ่ โดยทาง Square Enix ได้สัญญาว่าผู้เล่นจะได้เดินทางในโลกกว้างอย่างที่คาดหวังเอาไว้ ในขณะที่เนื้อเรื่องของเกมนั้นจะยังคงมีเนื้อหาอันเข้มข้นที่ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ จนไม่สามารถแยกแยะได้ว่าเนื้อเรื่องไหนคือเนื้อเรื่องจริง หรือเนื้อเรื่องไหนคือเนื้อเรื่องที่ถูกแต่งขึ้นมากันแน่ และ "จุดจบสุดท้าย" ที่ Sephiroth ได้พูดถึงเอาไว้คืออะไรกันแน่ นั่นเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้เล่นจะได้ร่วมพบกับ Cloud ในเกมภาคต่อนี้

คุณ Tetsuya Nomura ผู้รับหน้าที่ Creative Director ได้กล่าวว่าเกมมากมายที่ถูกเปิดตัวออกมาในตอนนี้ ได้มีความเชื่อมโยงกันกับโลกของ Final Fantasy VII ซึ่งใน Final Fantasy VII Rebirth ยังคงได้รับการพัฒนาให้ผู้เล่นทุกคนสามารถสนุกกับเกมได้ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้รู้จักเรื่องราวของเกมในต้นฉบับเดิมมาก่อนก็ตาม เพราะว่าพวกพ้องของ Cloud จะเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ในเกมภาคนี้ ซึ่งผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์ที่สดใหม่มากกว่าเดิม และไม่อาจคาดเดาได้ว่าเรื่องราวการเดินทางครั้งนี้จะนำ Cloud ไปสู่ที่ใด

อีกด้านหนึ่ง คุณ Naoki Hamaguchi ผู้รับหน้าที่เป็น Director หลักของเกม ก็ได้กล่าวว่าเขารู้สึกดีใจมากที่ได้ประกาศเปิดตัวเกมออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันเสียที ซึ่งตอนนี้ตัวเกมได้เข้าสู้ขั้นตอนการพัฒนาอย่างเต็มรูปแบบแล้ว และเขายังได้ยืนยันว่า Final Fantasy VII จะเป็นเรื่องราวของเกมไตรภาคสามตอน ทว่า Final Fantasy VII Rebirth จะเป็นมากกว่าการเป็นแค่เกมภาคเดียว ซึ่งมันเต็มไปด้วยโลกที่สุดยอดสมกับการรอคอยของผู้เล่นทั่วโลกอย่างแน่นอน

Final Fantasy VII Rebirth มีกำหนดวางจำหน่ายภายในช่วงสิ้นปี 2023 - ต้นปี 2024 โดยจะวางจำหน่ายให้กับเครื่อง PlayStation 5 ก่อนเป็นเครื่องแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook