Genshin Impact ตู้นี้หมีใจดี 2.8 คุ้มสุด ซามูไรเทพ Kazuha มัดรวม Heizou Klee !!

Genshin Impact ตู้นี้หมีใจดี 2.8 คุ้มสุด ซามูไรเทพ Kazuha มัดรวม Heizou Klee !!

Genshin Impact ตู้นี้หมีใจดี 2.8 คุ้มสุด ซามูไรเทพ Kazuha มัดรวม Heizou Klee !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นการปล่อยข้อมูลครั้งนี้ ผู้คนส่วนใหญ่มักให้ความเชื่อถือกับ Lumie_Lumie กับนักขุดเจ้าประจำอัตราแม่นยำ 100% โอเคไปดูกัน

ถือว่าครั้งนี้ HoYoverse ใจดี

ใจดียังไงคืออย่างนี้ครับ ครั้งนี้มีการนำตู้ Gacha ครึ่งแรกจะนำตัวละครที่หลายคน รอคอยกันมานานแสนนานอย่าง Kaedehara Kazuha ซามูไรพเนจรจะกลับมาโดยลงตู้เดียวกับ 4 ดาวหน้าใหม่อย่าง Shikanoin Heizou ที่เป็น 4 ดาวกราวใจกับสไตล์การต่อสู้ ที่ต่อยเตะแบบดุดัน ทำให้คนที่เปิดตู้ครึ่งแรก มีโอกาสได้ตัวใหม่พร้อมกันถึง 2 ตัวใน 1 ตู้ทีเดียวและตู้อาวุธครั้งนี้ก็คุ้มมากด้วย

Kaedehara Kazuha

สุดยอด Sub-DPS ที่ไปได้ทุกทีมและการ Buff ทีมสายพลังงานธาตุแบบมหาศาลถึงใจซึ่งตัว Kazuha ถือว่าทำได้ดีมากในหลายเรื่อง และไปได้ในหลาย Content มีการรวบที่ดีและสะดวกในการใช้งาน การกระโดดขึ้นสูงทำให้สะดวกในการเดินทางและต่อคอมโบ Kazuha เป็นตัวที่ออกมาทำจังหวะแต่ละทีใช้เวลาน้อย แต่ได้ผลมาก แถมใส่ได้กับทุกทีม คาดว่ากลับมาครั้งนี้ ตู้ถล่มแน่ครับคนรอคอยกันมากจริง ๆ และ Kazuha จะกลับมาพร้อมกับอาวุธ 4 ดาวประจำตัวและเนื้อเรื่องของตัวเขาเองด้วย

Klee

สาวน้อยชุดแดงแสนสดใสสาย DPS ที่โดดเด่นเรื่องการโจมตีแบบประเภทระเบิดโล่ได้หลายประเภท เช่นโล่หินโล่ไม้แหกกระเจิงหมดเมื่อเจอ Klee ตัวน้องเป็น DPS ที่ต้องใช้ความชำนาญในการเล่น เพื่อรีดประสิทธิภาพได้สูงสุด ส่วนความน่ารักของน้องไม่ต้องแข่งกับใครเพราะชนะเลิศ ตัวน้องจะมีเนื้อเรื่องในเกาะใหม่ที่กำลังจะมาด้วย อีกทั้งอยู่ในตู้ Phase แรกจึงมี Shikanoin Heizou ด้วยใครอยากได้น้อง Klee เปิดครั้งนี้คุ้มแน่นอนครับ

Shikanoin Heizou

เรื่องของพลังของเขายังไม่ออกมาเป็นตัวเลขให้เห็นมากนัก ตอนนี้อยู่ในห้องทดสอบเรื่องเลข DMG ยังไม่ใช่ของจริง แต่สไตล์การต่อสู้ของเขาตัวเขาจะโดดเด่นมาก คาดว่าตัวเขาจะมาเป็น Sub-DPS ตามสไตล์ธาตุลม (ตอนนี้มี Xiao คนเดียวที่เป็น DPS) แต่ถ้าใครเปิดสมุด Lost Prayer to The Sacred Winds ที่อยู่ในตู้อาวุธ Patch 2.8 ตัว Heizou จะได้ประโยชน์จากหนังสือเล่มนี้ค่อนข้างแน่นอน 

Lost Prayer to The Sacred Winds

Freedom Swan

หนังสือที่สายสื่อเวทถือยังไงก็เก่งไม่ว่าจะเป็น Klee, Yangfei, Heizou เปิดไปยังไงก็ได้ใช้ซึ่งมาพร้อมกับดาบ Freedom Swan (สัตย์สาบานแห่งอิสรภาพ) ดาบสายชำนาญธาตุที่เหมาะกับ Kazuha แบบสุด ๆ ซึ่งความคุ้มก็คืออาวุธ 2 ชนิดนี้ดีทั้งคู่ได้อันไหนก็คุ้ม เพราะฉะนั้นรีบเลยครับ โอกาสที่หมีกินยาผิดแบบนี้ไม่ได้มีบ่อย ๆ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook