Genshin Impact จะมาเหรอ Joker แห่ง Teyvat ดาวร้ายตัวจี๊ด Dottore !!

Genshin Impact จะมาเหรอ Joker แห่ง Teyvat ดาวร้ายตัวจี๊ด Dottore !!

Genshin Impact จะมาเหรอ Joker แห่ง Teyvat  ดาวร้ายตัวจี๊ด Dottore !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตัวละครดาวร้ายที่โดดเด่นที่สุดคนหนึ่ง ของกลุ่มมหาวายร้ายสุดแสบอย่าง Fatui Harbringer ชื่อของตัวละคร Dottore เป็นผู้ร้ายตัวฉกาจที่โลดแล่นอยู่ในฉบับมังงะ แต่อีกไม่นานเรามีสิทธิ์จะได้เจอ นักการทูตตัวร้ายใจคออำมหิตคนนี้ ซึ่งเขาจะมามีบทอยู่ในตัวเกม Genshin Impact แน่ ๆ ขึ้นอยู่กับช้าหรือเร็วเท่านั้น และหลุดครั้งนี้หากตรงมีการบอกกันด้วยว่า...ผู้เล่นสามารถนำ Dottore มาเล่นได้ด้วย

Patch  3.2 Patch แห่ง Fatui

ข้อมูลจาก Uncle DD และ Ubatcha ได้กล่าวเหมือนกันว่าจะมีผู้บริหาร Fatui Harbinger คนใหม่ที่ไม่เคยปรากฏตัวมาก่อน (ในเกม) เชื่อว่าจะเป็น Playable พร้อม ๆ กันทั้ง 2 ตัวทั้ง Scaramouche และตัวใหม่ ตรงจุดนี้เป็นไปได้สูงว่าจะเป็น Dottore ครับซึ่งความเป็นไปได้มากกว่า Regrator แต่เนื้อเรื่องของ Diluc ใน Patch 2.8 ต้องดูเรื่องของ Fatui ที่มามีบทบาทตรงนี้อีกที

 

ประวัติ (อ้างอิงจากมังงะ)

ชื่อเต็มของเขาคือ II Dottore ตำแหน่งผู้บริหารลำดับที่ 3 " The Docter " เป็นตัวละครสายดำทั้งพฤติกรรมและจิตใจ เป็นสายนักทดลองสติเฟื่องชอบทดลองมนุษย์ โดยไม่มีความเห็นอกเห็นใจใด ๆ อีกทั้งยังรังเกียจผู้ครอบครอง Vision แบบสุด ๆ

และยังสนใจในตัวกลุ่ม Abyss ไปอีก..เขาชอบความ Dark มาก ๆ โดยตัวเขานั้นได้เคยเข้ารับการศึกษาที่ Sumeru Academy แต่ก็ไม่วายฉายแวววิปริตที่นั่นอีก จนเพื่อน ๆ ต่างรังเกียจและเอือมระอา ตัวเขาเต็มไปด้วยความอันตราย, แข็งแกร่ง, ฉลาด, เจ้าเล่ห์คล้าย Joker ฉบับ Genshin เลยครับ

ตัว Dottore ยังมีปมสำคัญที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย ในการจุดชนวนความตายให้พ่อของ Diluc รวมถึงวางคนทรยศไว้ในกองอัศวิน Favonius ที่ยังเป็นเหตุให้ต้องเสียอัศวินดาวรุ่งฝีมือเยี่ยมอย่าง Diluc ไปอย่างถาวรอีกด้วย (แสบได้ใจ) หากอยากอ่านเรื่องราวของ Dottore เพิ่มเติมเรื่องราวของ Dottore ซ่อนอยู่ใน " Wise Doctor's Pinion " ขนนกของ Artifact: Pale Flame จะเป็นตอนที่ Dottore ถูกชวนเข้ากลุ่ม Fatui จากปิเอโร่หลังจากที่เขาไปศึกษาที่ Sumeru ครับนั่นหมายความว่า แต่เดิมเขาไม่ใช่คนของ Snezhnaya 

รูปลักษณ์

Dottore เป็นผู้ใหญ่เพศชายดวงเป็นตาสีแดง, ผิวสีขาวและมีผมหยักศกสีเขียวน้ำทะเล ปกติเขาจะปรากฏตัวในลักษณะสวมหน้ากากขาวดำปิดทั้งหน้าเอาไว้ ยกเว้นบริเวณแก้มและปากซีกขวา มีสัญลักษณ์ Fatui ประทับไว้ที่มุมซ้ายบนของหน้ากาก และมีตุ้มหูเรืองแสงสีเขียวอยู่ที่หูซ้าย 

ด้วยความที่ตัว Dottore เคยมีปมความแค้นที่ Sumeru และบ้านเกิดของตัวเองด้วย ในเรื่องนี้ก็คงต้องแล้วแต่ Hoyoverse แล้วล่ะว่าจะนำปมเรื่องราวมาสานกันยังไง แต่ที่แน่ ๆ ตัวละคร Collei ในมังงะจะมาในภูมิภาค Sumeru จะนำร่องมาก่อน Dottore ซึ่งเราคงต้องติดตามช่วง Patch 3.2 กันครับว่าจะเป็นเขาหรือเปล่า ที่จะมาคู่กับ Scaramouche

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook