Epic Games Store ประกาศ 3 เกมฟรีสัปดาห์หน้า ถึง 7 ก.ค. นี้

Epic Games Store ประกาศ 3 เกมฟรีสัปดาห์หน้า ถึง 7 ก.ค. นี้

Epic Games Store ประกาศ 3 เกมฟรีสัปดาห์หน้า ถึง 7 ก.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทาง Epic Games Store ได้มีการประกาศแจกเกมฟรีในทุกสัปดาห์โดยในรอบนี้มาถึงสองเกมกันเลยทีเดียว ได้แก่ Geneforge 1 - Mutagen และ Iratus: Lord of the Dead ซึ่งจะแจกระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน - 7 กรกฎาคม นี้

Geneforge 1 - Mutagen

เกม RPG รูปแบบแฟนตาซีแบบเปิดกว้างอันโดดเด่นในโลกของเอเลี่ยน ใช้กำลังหรือไหวพริบเพื่อเปลี่ยนโลก โดยมีกองทัพมอนสเตอร์กลายพันธุ์ที่ผู้เล่นสร้างขึ้นมาเองคอยรับใช้ พบกับทักษะ ขุมทรัพย์ ฝ่ายต่าง ๆ และสิ่งมีชีวิตมากมาย อิสรภาพที่ไม่มีใครเทียบได้ในเรื่องราวอันยิ่งใหญ่นี้ 

ตัวเกมมีพื้นที่ให้สำรวจกว่า 80 โซน ชั่วโมงการเล่นกว่า 50 ชั่วโมง และสามารถเล่นซ้ำได้ไม่มีเบื่อ เลือกทักษะ ความสามารถ และสัตว์เลี้ยงจากหลายสิบรายการเพื่อจบเกมในหลาย ๆ รูปแบบ ตามล่าวัตถุโบราณเวทมนตร์หลายร้อยชิ้น บางชิ้นก็ค่อนข้างแปลกประหลาดเลยทีเดียว จะมีการแข่งขันกันเพื่อชิงความรู้ด้านวิทยาศาสตร์อันบ้าคลั่งของ Shaper ใครจะชนะ ขึ้นอยู่กับคุณแล้ว สามารถรับเกมฟรีได้ ที่นี่

Iratus: Lord of the Dead

เกม RPG แนว Roguelike เชิงกลยุทธ์แบบผลัดกันเล่นที่มีฉากในจักรวาลแฟนตาซีอันมืดมิด นำกองทัพผีดิบไปช่วยเนโครแมนเซอร์ผู้โกรธแค้นในภารกิจของเขา เพื่อไปให้ถึงโลกพื้นผิวและนำความตายมาสู่อาณาจักรมนุษย์

ภายในเกมผู้เล่นจะได้ควบคุมกองทัพผีดิบ โครงกระดูก ซอมบี้ แบนชี และนักรบไร้ชีวิตที่เชื่อฟังคำสั่งอีกมากมาย สร้างทหารของคุณด้วยวิธีที่เนโครแมนเซอร์รู้เท่านั้น ตัวเลือกยุทธวิธีและกลยุทธ์ที่หลากหลาย สามารถรับเกมได้ ที่นี่

Hood: Outlaws & Legends

เกมแนวมัลติเพลเยอร์ รูปแบบ PvPvE (Player vs Player vs Environment)โดยที่ผู้เล่นจะต้องรวมทีมสี่คนเพื่อแบ่งเป็น 2 ทีมในการปล้นที่สมบูรณ์แบบก่อนอีกฝ่าย โดยมีฉากหลังเป็นโลกในยุคกลางอันแสนโหดร้าย รับเกมได้ ที่นี่

และอย่าลืม สำหรับในสัปดาห์นี้ ทาง Epic Games Store มีเกมสองเกมที่ได้มีการแจกฟรีให้ได้เล่นอยู่ อย่าง A Game Of Thrones: The Board Game Digital Edition และ Car Mechanic Simulator 2018 ผู้เล่นสามารถเข้ารับทั้ง 2 เกมได้แล้ววันนี้ จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ก่อนเวลา 22.00น. อย่าได้พลาดเชียวล่ะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook