Tower of Fantasy เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ Global พร้อมภาษาไทย ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้

Tower of Fantasy เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ Global พร้อมภาษาไทย ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้

Tower of Fantasy เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ Global พร้อมภาษาไทย ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Level Infinite และ Hotta Studio เปิดตัว Tower of Fantasy (TOF) เกมแนว Open-world Action RPG ในเซิร์ฟเวอร์ Global โดยจะลงทั้งแพลตฟอร์มมือถือ และ PC (Steam และ Epic Games Store) โดยจะรองรับทั้งสิ้น 8 ภาษา ได้แก่ ไทย, อังกฤษ, ญี่ปุ่น, เยอรมัน, ฝรั่งเศส, สเปน และโปรตุเกส ตัวเกมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ ที่นี่

Level Infinite และ Hotta Studio มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัวเกมใหม่แนว Open-world Action RPG กับ เกม "Tower of Fantasy" ซึ่งมีแผนจะเปิดบริการในเซิร์ฟเวอร์ Global ในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2022 นี้ ทั้งบน PC และมือถือ โดยจะรองรับทั้งหมด 8 ภาษา ได้แก่ ภาษาอังกฤษ, ภาษาญี่ปุ่น, ภาษาเยอรมัน, ภาษาฝรั่งเศส, ภาษาสเปน, ภาษาโปตุเกส, ภาษาไทย และภาษาอินโดนีเซีย

โดยในตอนนี้ได้มีการเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว แฟนๆ เกมที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับการเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ Global ของ Tower of Fantasy เพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษเฉพาะช่วงเวลานี้ นอกจากนี้ผู้เล่นที่สนใจสามารถกด "ติดตาม" ตัวเกมที่จะมีการเอาไปลงทั้งในหน้าร้านค้าของทาง Steam และ Epic Games Store ในวันที่ 27 มิถุนายนนี้ได้เป็นต้นไปเช่นกัน

 

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัว Tower of Fantasy จะมีการปลดล็อคของรางวัลตามจำนวนยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้า ยิ่งมีคนลงทะเบียนล่วงหน้ามากเท่าไหร่ ของรางวัลล้ำค่าย่อมมีมากขึ้นเท่านั้น โปรดเชิญชวนเพื่อนของคุณมาร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าด้วยกันเถอะ!

กติกาการลงทะเบียนล่วงหน้า

Tower of Fantasy จะมีการปลดล็อคของรางวัลตามจำนวนยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้า ยิ่งมีคนลงทะเบียนล่วงหน้ามากเท่าไหร่ ของรางวัลย่อมล้ำค่ามากขึ้นเท่านั้น โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • 500,000 คน : จะได้รับ Astra Frame x1, Black Nucleus X2, Wholegrain Bread X10, Gold x2888.
  • 1,000,000 คน ผู้เล่นจะได้รับ Limited Title x1, Black Nucleus X3, Fried Chicken X10, Weapon Battery III X4.
  • 1,500,000 คน ผู้เล่นจะได้รับ Gold Nucleus X3, Avatar:Zeke x1,Sizzling Meat X10, Gold x3888
  • 2,000,000 คน ผู้เล่นจะได้รับ Jetpack Paint: Orion x1, Gold Nucleus X3, Crispy Grilled Fish x10, Weapon battery III X4
  • 2,500,000 คน ผู้เล่นจะได้รับ Outfit: Star Sand X1,Gold Nucleus X4, Nut Tea X10, Gold X6888.

สำหรับ Tower of Fantasy เป็นเกมแนว  Open-world Action RPG ตัวเกมนำเสนอภาพของเกมสไตล์อนิเมะที่สว่างสดใสและผสมผสานความเป็นโลกของ Sci-Fi มีเรื่องราวในโลกอนาคตหลังจากนี้อีกหลายร้อยปีในดวงดาวแห่งไอด้า โดยมีจุดเด่นตั้งแต่เรื่องระบบสร้างตัวละครแบบเชิงลึก การต่อสู้กับบอสที่มีทั้งแบบเดี่ยว, แบบ Co-oP ทั้งกับเพื่อนและแบบสุ่มผู้เล่นอื่น ตลอดจนการสำรวจเรื่องราวของตัวเกม ตัวละครที่มีการเล่นในแบบที่หลากหลาย

ฟีเจอร์สำคัญ

  • Tower of Fantasy จะมีระบบสร้างตัวละครเชิงลึกที่จะให้คนเล่นสามารถปรับแต่งตัวละครหลักได้ตามที่ต้องการ อยากให้เหมือนกับตัวเองหรือเป็นใครอื่นที่ต่างออกไปโดยสิ้นเชิงก็ได้ มีเพียงจินตนาการของคุณเท่านั้นที่เป็นข้อจำกัด!
  • ในโลกของ Tower of Fantasy ผู้เล่นจะได้ร่วมสำรวจในโลกอันกว้างใหญ่แห่งไอดา พร้อมปะทะกับศัตรูตามซากโบราณสถาน, พิชิตเหล่าบอสโลกมากมาย โดยจะเล่นแบบคนเดียวหรือเล่นเป็นทีมกับเพื่อนของคุณก็ได้ ซึ่งผู้เล่นจะสามารถสร้างหรือเข้าร่วมปาร์ตี้ได้ผ่านระบบช่องแชทโลก
  • ปะทะกับบอสแบบหลายคน -ผู้เล่นจะสามารถต่อสู้กับบอสโลกได้โดยอาศัยความร่วมมือกับเหล่าเพื่อนๆนักพเนจร เพื่อร่วมมือพิชิตบอสไปด้วยกัน
  • ออกสำรวจโลกกว้างในรูปแบบ Open-world ธีม Sci-Fi ได้อย่างอิสระ ผู้เล่นสามารถออกสำรวจและค้นพบเรื่องราวเบื้องหลังที่น่าสนใจของตัวละครต่างๆและสำรวจเรื่องราวของอาวุธประจำตัวและสไตล์การเล่นที่แตกต่างกันออกไป
  • ต่อสู้ในสมรภูมิสงครามอันยิ่งใหญ่ระดับมหากาพย์ผ่านระบบการต่อสู้ที่หลากหลายและน่าตื่นเต้นท่ามกลางการผจญภัยที่สามารถโต้ตอบกับผู้คนบนโลกที่มีชีวิตชีวาได้ในการเดินทางของคุณ

Tower of Fantasy เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ทางบนระบบ iOS, Android และ PC ในวันที่ 27 มิถุนายนนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ และ ทวิตเตอร์ ของตัวเกม

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Tower of Fantasy เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ Global พร้อมภาษาไทย ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook