Genshin มุแง้ Scaramouche ขึ้นเขียง โดนกล้อนหมวก ? เป็นเด็กดี Patch 3.2

Genshin มุแง้ Scaramouche ขึ้นเขียง โดนกล้อนหมวก ? เป็นเด็กดี Patch 3.2

Genshin มุแง้ Scaramouche ขึ้นเขียง โดนกล้อนหมวก ? เป็นเด็กดี Patch 3.2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มน้อยของแม่ Raiden Ei อย่าง Scaramouche เป็นตัวละครที่เหล่า Gamer รู้จักกันดีเนื่องจากตัวเขามีปมสำคัญที่เกี่ยวกับดินแดน Inazuma และถูกให้กำเนิดในฐานะหุ่นตัวแทน Shogun แบบพิเศษซึ่งถือว่าเขาเป็นรุ่นการพัฒนาที่ไม่สมบูรณ์ เมื่อเทียบเท่ากับ Raiden Shogun ที่สมบูรณ์แบบในปัจจุบัน

จาก Event ช่วง 5 Kasen ตัว Scaramouche ได้ทิ้งปมความเป็นมาของตัวเขาไว้อย่างน่าสนใจ แต่แรกเริ่มเดิมทีเขาเป็นเพียงภาชนะของ Raiden Ei ที่ไม่มีเจตนามุ่งร้ายอะไรโดย Ei เลือกที่จะปล่อยให้เขามีชีวิตด้วยความเมตตาในฐานะผู้สร้าง แต่แล้วชะตาของ Scaramouche กลับเวียนเข้าสู่วังวนแห่งความแค้นและการทำลาย ซึ่งเราจะได้เห็นพัฒนาการของ Scaramouche อีกครั้งและคราวนี้เขาจะมาเป็นตัวละครให้เราได้เล่นกัน อย่างที่ทราบใน Patch 3.2

หมวก Scaramouche จะถูกลบออกหรอ ?

เอาล่ะครับคำถามเรื่องนี้หลายคนกังวล เพราะหมวกของ Scaramouche มันสวยเป็นเอกลักษณ์จริง และไม่มีใครอยากเสียไป แต่เดิมข่าวมาหลายกระแสครับ เช่นการตัดหมวกออกและคงชุดแบบเดิมไว้ หรือคงหมวกไว้แต่เปลี่ยนชุด

ผมสรุปให้ครับเบื้องต้นที่ข้อมูลไปในทางเดียวตอนนี้คือนักขุด STC และ Hxg ออกมาบอกว่าชายผ้าที่ห้อยหลังหมวก จะถูกเอาออกครับและพวกเขาเรียกคำแทน Scaramouche ที่เรารู้จักเป็นชื่อ " Wanderer = คนพเนจร " แทนและส่วนเหตุผลในการปรับแก้ผ้าคลุม นักขุดต่างเชื่อว่าการจะทำให้ผ้าห้อยหลังหมวก ปลิวไสวพร้อมกับการกางปีกร่อนมันจะซ้อนทับกันครับ...ทำให้ HoYoverse แก้ปัญหาด้วยการออกแบบใหม่

สุดท้ายนี้หุ่นน้อย Scaramouche จะมีโชคชะตาเป็นอย่างไร ก่อนจะมาร่วมเดินทางไปกับเรา คงต้องติดตามกันครับ แต่เชื่อได้ว่าชื่อของเขาบ่งบอกถึงช่วงเวลาที่ผ่านมาในชีวิตของเขาได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็น Kunikuzushi, Balladeer, Wanderer มาเอาใจช่วยกันครับ เพราะเขาจะมาอยู่ในคลังเราแน่ ก่อนจะมาเป็นพวกเดียวกันมันต้องมีลงไม้ลงมือกันบ้างเนอะ ก่อนจะมาเป็นเด็กดี ^^ ต้องเจ็บตัวหน่อยนะ Scaramouche

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook