เผย 7 วิธีฟาร์ม Gold ใน Ni No Kuni: Cross Worlds

เผย 7 วิธีฟาร์ม Gold ใน Ni No Kuni: Cross Worlds

เผย 7 วิธีฟาร์ม Gold ใน Ni No Kuni: Cross Worlds
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภายในเกม Ni No Kuni: Cross Worlds หนึ่งในสิ่งที่จะช่วยขับเคลื่อนให้ผู้เล่นสามารถพัฒนาตัวละครภายในเกมคงหนีไม่พ้นทอง (Gold) ซึ่งจะช่วยผู้เล่นสามารถใช้จ่าย รวมทั้งอัปเกรดอุปกรณ์เพื่อตัวละครให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้จำนวน Gold ในการอัปเกรดอุปกรณ์จะแตกต่างกันออกไป เรามาดูวิธีฟาร์มเงินของเกม Ni No Kuni: Cross Worlds กันดีกว่า

เล่นร่วมกับเพื่อน ๆ หรือ ผู้เล่นอื่น

Ni No Kuni: Cross Worlds เป็นเกมประเภทมัลติเพลเยอร์ และตัวเกมจะให้โบนัสเมื่อร่วมเล่นกับผู้เล่นอื่นมากกว่าที่จะเล่นคนเดียว ยิ่งผู้เล่นรวบรวมสมาชิกในปาร์ตี้ได้มากเท่าไหร่ ก็จะได้รับเปอร์เซ็นต์มากยิ่งขึ้นเท่านั้น

สวมใส่ และใช้ไอเทมสำหรับฟาร์ม Gold

ผู้เล่นสามารถซื้อ Energy Drink สำหรับฟาร์ม Gold ในราคาเพียง 50 Diamond ซึ่งมีผลเพิ่มโกลด์และ EXP ถึง 700% เป็นเวลา 30 นาที อย่างไรก็ตามเมื่อซื้อไอเทมดังกล่าวมาแล้ว 1 ชิ้น ราคาที่จะซื้อขวดถัดไปจะแพงขึ้นเป็นอย่างมาก ดังนั้นผู้เล่นจำเป็นจะต้องรอวันถัดไปเพื่อให้ตัวเกมรีเซตราคาของไอเทมฯ กลับมาเท่าเดิมอีกครั้ง

นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ประเภทต่าง ๆ ที่ผู้เล่นสามารถสวมใส่เพื่อจำนวน Gold อย่างถาวร เช่น Bounty Boots ผู้ที่สวมใส่ได้รับ Gold เพิ่ม 10 เปอร์เซ็นต์ ดังนั้นการมีอุปกรณ์ที่ช่วยเพิ่ม Gold เป็นสิ่งสำคัญหากคุณต้องการฟาร์ม Gold ใน Ni No Kuni: Cross Worlds

เอาชนะภารกิจประจำวัน

การทำภารกิจรายวันในเกม Ni No Kuni: Cross Worlds ให้สำเร็จในทุก ๆ วันนั้น นอกจากได้รับ Gold เป็นจำนวนมากแล้ว ผู้เล่นยังมีโอกาสได้รับรางวัลพิเศษอื่น ๆ อีกด้วย ซึ่งในแต่ละวันผู้เล่นจะได้รับภารกิจที่มีความยากแตกต่างกันออกไป และจะมีความท้าทายมากยิ่งขึ้นเมื่อเลเวลสูงขึ้นเรื่อย ๆ

นอกจากนี้ยังมีดันเจียนรายวันที่ผู้เล่นจำเป็นต้องเตรียมตัวให้พร้อมก่อนเข้า รวมไปถึงกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย ดังนั้นผู้เล่นควรตรวจสอบภารกิจในทุก ๆ วัน ซึ่งอาจเป็นที่มาของ Gold อันมหาศาล

กำจัดบอส

การกำจัดบอสเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ให้ผลตอบแทนค่อนข้างงาม เนื่องจากเป็นงานที่ท้าทายในการเอาชนะ โดยสามารถเริ่มเข้าสู้กับบอสได้ตั้งแต่เลเวล 28 เป็นต้นไป

ปลดล็อกความสำเร็จ (Achievements)

Ni No Kuni: Cross Worlds จะมอบ Gold ให้สำหรับผู้เล่นที่ปลดล็อกความสำเร็จได้ในแต่ละหัวข้อ ซึ่งจะมีทั้งหมด 3 ระดับ ซึ่งจะมีจำนวนทองที่แตกต่างกัน และจะมากขึ้นหากปลดได้ในระดับสูงขึ้น โดยผู้เล่นสามารถเปิดดูได้จากหน้าเมนู

อย่างไรก็ตามในบาง Achievement ผู้เล่นสามารถผ่านได้ง่าย ๆ เพียงแค่เล่นตามปกติ ดังนั้นไม่ควรพยายามปลด Achievement ที่ง่ายมากเกินไปมันจะทำให้ผู้เล่นเสียเวลา

ใช้ออโต้โหมดเพื่อสู้กับมอนสเตอร์

การต่อสู้กับมอนสเตอร์นั้นสามารถฟาร์ม Gold ได้จำนวนมาก ขึ้นอยู่กับพื้นที่และสัตว์ประหลาด ซึ่งตัวเกมก็มีระบบออโต้โหมดรองรับ รวมทั้งผู้เล่นยังสามารถปรับแต่งระบบการต่อสู้ได้อีกด้วย

อย่างไรก็ตามระบบนี้ใช้ไม่ได้กับการต่อสู้กับบอส แต่เหมาะสมกับการต่อสู้กับมอนสเตอร์ที่อ่อนแอกว่าเพื่อฟาร์ม Gold รวมทั้งยังสามารถปล่อยให้เครื่องทำงานในขณะที่ผู้เล่นไม่อยู่หน้าจอ รวมทั้งยังสามารถใช้วิธีนี้ในการเข้าร่วมกับปาร์ตี้เพื่อน ๆ และใช้ไอเทม Energy Drink ในการรับ Gold เพิ่มจากระบบได้อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook