PlayStatation Plus ประกาศเกมฟรีของเดือน ก.ค. 2022

PlayStatation Plus ประกาศเกมฟรีของเดือน ก.ค. 2022

PlayStatation Plus ประกาศเกมฟรีของเดือน ก.ค. 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศออกมาเป็นที่เรียบร้อยสำหรับเกมแจกฟรีประจำเดือนกรกฎาคมของ PlayStation Plus โดยไม่ว่าคนเล่นจะสมัครสมาชิก PlayStation Plus ในระดับไหนก็จะสามารถรับเกมได้ทั้งหมด โดยจะเริ่มแจกในวันที่ 5 กรกฎาคมจนถึง 1 สิงหาคมนี้ และเกมที่จะมีการแจกฟรีมีดังนี้

Crash Bandicoot 4: It’s About Time | PS4/PS5

Neo Cortex และ N. Tropy กลับมาอีกครั้งพร้อมการโจมตีครั้งยิ่งใหญ่ที่ไม่เพียงมุ่งเป้าที่โลกใบนี้เท่านั้น แต่เป็นมัลติเวิร์สทั้งหมด! Crash และ Coco อยู่ที่นี่เพื่อช่วยชีวิต ด้วยการรวมควอนตัมมาสก์สี่ตัวและเบี่ยงเบนกฎของความเป็นจริง

สกิลใหม่ยังงั้นเหรอ ลองมาดู มีตัวละครที่น่าเล่นอีกไหม ใช่ สลับมิติกันได้หรือเปล่า แน่นอน บอสที่ทะเล้นติงต๊องล่ะ แน่นอน ของมันต้องมี เกมดูทะเล้นน่ารักน่าเล่นใช่ไหม ใช่ เดิมพันได้เลย เดี๋ยวก่อน พวกเขากำลังตะลุยจริง ๆ เหรอ ไม่ใช่สำหรับจักรวาลนี้!

The Dark Pictures Anthology: Man of Medan | PS4

เกมแนวสยองขวัญเอาชีวิตรอดแนวดราม่าปี 2019 และเป็นเกมแรกจากทั้งหมดแปดภาคที่วางแผนไว้ใน The Dark Pictures Anthology เล่าเรื่องราวของเพื่อนทั้งห้าคนที่ออกไปท่องเที่ยวทริปดำน้ำในวันหยุด แต่ก็ได้กลายเรอื่องอันน่าเศร้า

สัมผัสเรื่องราวอันน่าสะพรึงกลัวของคุณกับเพื่อนออนไลน์ หรือจะเล่นแบบออฟไลน์ก็ได้ และทุกตัวละครสามารถอยู่หรือตายได้ สิ่งที่คุณเลือกจะเป็นตัวตัดสินชะตากรรมของพวกเขา คุณจะเลือกที่จะช่วยใครล่ะ?

Arcadegeddon | PS4/PS5

เกมยิงแบบเล่นหลายคนที่พัฒนาอยู่ตลอดเกมนี้ให้คุณกับเพื่อนสูงสุด 3 คนสามารถสำรวจชีวนิเวศ และมินิเกมมากมาย รวมถึงหาหีบสมบัติที่ซ่อนอยู่ และพิชิตศัตรูและบอสหลาย ๆ ประเภท Arcadegeddon คือประสบการณ์เกมเล่นร่วมกันที่เล่นได้หลายคน ซึ่งผสมผสานการเล่นแบบ PVE และ PVP เข้าด้วยกัน จึงทำให้คุณเลือกเวลาเล่นเกมได้ตามใจชอบ

สำรวจด่านที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอในชีวนิเวศที่โดดเด่น ค้นหาหีบสมบัติที่ซ่อนอยู่ และพิชิตศัตรูและบอสหลาย ๆ ประเภท และต่อสู้กับเพื่อนๆ ของคุณระหว่างเล่นเกมในระบบ PVP อันท้าทายเพื่อรับไอเทมโบนัส พร้อมกับสนุกไปกับ Arcadegeddon ในความเร็วแบบที่คุณเลือกเอง

นอกจากนี้ นี่คือโอกาสสุดท้ายสำหรับสมาชิก PlayStation Plus ที่ยังไม่ได้กดรับเกมฟรีในเดือนมิถุนายน อันได้แก่ God of War (2018), Naruto to Boruto: Shinobi Striker และ Nickelodeon All-Star Brawl โดยจะสามารถกดรับได้ก่อนวันที่ 4 กรกฎาคมนี้เท่านั้น อย่าพลาดเชียวล่ะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook