Epic Games Store แจก 2 เกมฟรีสัปดาห์หน้า ถึง 14 ก.ค.นี้

Epic Games Store แจก 2 เกมฟรีสัปดาห์หน้า ถึง 14 ก.ค.นี้

Epic Games Store แจก 2 เกมฟรีสัปดาห์หน้า ถึง 14 ก.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Epic Games Store ประกาศเกมแจกฟรีประจำสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนกรกฎาคม 2022 โดยรอบนี้ก็มีแจกฟรีถึงสองเกม ได้แก่ Ancient Enemy และ Killing Floor 2 ซึ่งจะรับได้ระหว่างวันที่ 7 - 14 กรกฎาคมเวลา 22.00 น. เป็นต้นไป โดยมีรายละเอียดดังนี้

Ancient Enemy

เกมดวลการ์ดแบบ RPG ในโลกที่กำลังพังทลาย และที่ซึ่งกองกำลังชั่วร้ายได้ยึดครองโลกสำเร็จแล้ว ระเบิดศัตรูด้วยมนตราและความสามารถที่หลากหลาย เดินทางเข้าสู่ดินแดนรกร้างที่โหดร้าย และเอาชนะศัตรูที่อันตรายที่สุด!

ภายในเกมผู้เล่นจะต้องเดินทางข้ามดินแดนที่ด่างพร้อยที่มีชั้นบรรยากาศหลายสิบชั้น ดึงพลังจากโลก และเข้าต่อสู้เพื่อจิตวิญญาณของโลก ทดสอบทักษะกับฝูงศัตรูในการต่อสู้แบบผลัดกันเล่นสไตล์โซลิแทร์สุดโดดเด่น! เลือกเส้นทางของตัวเองผ่านเรื่องราวพื้นบ้านสุดมืดหม่น ดวลฝีมือเพื่อมุ่งไปสู่ป้อมปราการ และเอาชนะศัตรูให้ได้ รับเกมได้ ที่นี่

Killing Floor 2

ในเกม KILLING FLOOR 2 ผู้เล่นจะได้บุกตะลุยไปในทวีปยุโรป ซึ่งถูกยึดครองโดยบรรดาร่างโคลนกระหายเลือดน่าสยดสยองที่มีชื่อว่า Zeds ที่ถูกสร้างขึ้นโดยองค์กร Horzine Corporation อันชั่วร้าย เกมเล่นร่วมกันสำหรับผู้เล่น 6 และ 12 คน ปะทะกับความวุ่นวายจากการสังหารของ Zed

สนุกกับการท้าทายคนเดียว หรือเล่นกับพวกพ้องด้วยมัลติเพลเยอร์ในรูปแบบ FPS หยิบจับอาวุธของคุณ แล้วสาดกระสุนใส่พวกอาวุธชีวภาพน่าสะพรึง และสะใจกับเลือดและเศษชิ้นส่วนที่หลุดกระจุยกระจายนั่นกันเถอะ รับเกมได้ ที่นี่

สำหรับในสัปดาห์นี้ทาง Epic Games Storeมีเกมแจกฟรีถึง 3 เกมกันเลยทีเดียว ทั้ง Geneforge 1 - Mutagen, Hood: Outlaws & Legends และ Iratus: Lord of the Dead ทั้งสามเกมนี้รับฟรีได้จนถึงวันที่ 7 กรกฎาคมนี้ ก่อนเวลา 22.00 น. อย่าพลาดกันล่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook