Genshin Impact ชัดพอไหมตัวใหม่ Sumeru 7 ตัว Al-Haytham หล่อละลาย

Genshin Impact ชัดพอไหมตัวใหม่ Sumeru 7 ตัว Al-Haytham หล่อละลาย

Genshin Impact ชัดพอไหมตัวใหม่ Sumeru 7 ตัว Al-Haytham หล่อละลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นการหลุดครั้งใหญ่ Genshin Impact และกินยาวข้าม Patch เลยในคืนที่ผ่านมา ทำให้เราได้เห็นโฉมหน้าของตัวละครเมือง Sumeru มากถึง 7 ตัวทีเดียวงั้นไปดูกันครับใครเป็นใคร

ภาพรวมและชื่อตัวละคร

ตัวละคร Sumeru และธาตุรวมถึงอาวุธที่จะมา

Tighnari

ตัวละครธนูธาตุไม้ 5 ดาวที่มาเป็นเด็กหนุ่มโชตะที่มี Costume เป็นหูจิ้งจอกส่วนเรื่องรายละเอียดเรื่องสกิลเพื่อน ๆ สามารถตามไปอ่านได้ผมเขียนไว้แล้วก่อนหน้านี้ สกิลไปทาง DPS มีลูกศรติดตามพร้อม Buff เสริมพลัง

ภาพ Art ของจริงตัว Collei

เหตุการณ์เมื่อ 2 ปีก่อนเวลาปัจจุบันในเกมน้อง Collei ยังเด็กอยู่เลย

Collei

ตัวละคร 4 ดาวที่ใช้ธนูธาตุไม้ สาวน้อยเจ้าของคดีเพลิงสีดำใน Monstadt ผู้เป็นเพื่อนกับอัศวินกองลาดตระเวน Amber ซึ่งเรื่องเล่าของทั้ง 2 คนนี้ถูกเล่นผ่านเนื้อเรื่องในฉบับมังงะ และมันจะถูกสานต่อยังไงในเกมต้องรอดูครับ Collei มีความคล้ายคลึงกันทางด้าน Design โดยเฉพาะผ้าผูก Vision ที่คล้าย Amber และการมีคู่หูที่แทบไม่ต่างกันเลย

 

Dehya

ตอนแรกเธอหลุดออกมาไม่ได้ใช้ชื่อนี้ และเราจะทราบรายละเอียดเธอผ่านเป็นตัวหนังสือว่า เธอจะเป็นตัวละครผิวเข้มหรือสีแทนมีหูแมวอยู่บนศีรษะ (และจากภาพมีหูคนเป็น 4 หู) ส่วนเรื่องระดับของดาวที่จะมา ยังไม่ทราบแน่ชัดแต่จากข้อมูลเบื้องต้นเธอจะใช้อาวุธเป็นดาบใหญ่

Vision ธาตุไม้ชัดเจนประดับอยู่ทางไหล่ซ้าย

ภาพยืนตัวเต็ม Al-Haitham

Al-Haitham

เรียกได้ว่าหล่อทะลุปรอททำเอาสาว ๆ ใจละลายกระเป๋าแตกแน่ใน Patch ที่เขามา (ราว ๆ Path 3.3) ดูจากภาพ Al-Haitham เป็นหนุ่มร่างใหญ่คนเดียวใน Sumeru ตอนนี้ซึ่งเราลงเรื่องราวของเขาไปมากแล้วในข่าวก่อน ๆ ผมจึงขอนำภาพมาฝากเพื่อน ๆ ครับ

Nilou

ตัวละครดาบเล็ก 5 ดาวที่ใครได้อ่านข่าวก่อนหน้านี้มาจะทราบว่าชื่อ Nilou มีความหมายแฝงคือ ดอกบัว " ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเทพธิดาแห่งน้ำของประเทศอิหร่าน เมื่อน้ำเกี่ยวพันกับไม้ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง จึงเป็นที่คาดเดาได้ว่าเธอจะเป็นลักษณะคล้ายเทพชั้นรองของ Sumeru ที่เกี่ยวข้องกับ Kusanali คล้ายเซียนใน Liyue หรือ 4 วายุแห่ง Monstadt แต่จะจริงแค่ไหนต้องรอดูครับ

Dori

ตัวเธอเหมือน Diona จาก Monstadt อยู่มากทีเดียวแต่ Dori จะดู Cool กว่าซึ่งน้องคือตัวละคร 4 ดาวที่จะใช้ดาบใหญ่ธาตุไฟฟ้า และแน่นอนว่าคู่หูในตะเกียงแก้วของ Dori จะเข้าร่วมต่อสู้ไปพร้อมกับเธอ !!

Kusanali (Nahida)

เทพไม้ตัวน้อยตัวนิดแต่น่าจะมีฤทธิ์น่าดู Kusanali ตัวละครระดับ 5 ดาวธาตุไม้ที่ถือได้ว่าออกแบบมาได้น่ารักทีเดียว แถมทรงหูยังถอดแบบจากน้อง Klee ด้วย..ตามข้อมูลของนักขุด Blank ช่วงเรื่องราวของน้อง Kusanali จะดราม่าและน่าติดตามมาก ถือเป็นช่วงเข้มข้นของ Genshin Impact ทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook