Steam Summer Sale 2022 10 เกมห้ามพลาดในราคาไม่ถึง 100 บาท!

Steam Summer Sale 2022 10 เกมห้ามพลาดในราคาไม่ถึง 100 บาท!

Steam Summer Sale 2022 10 เกมห้ามพลาดในราคาไม่ถึง 100 บาท!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหลือเวลาอีกเพียง 1 สัปดาห์ Steam Summer Sale 2022 รายการลดกระหน่ำเกม PC ในรอบนี้จะสิ้นสุดลงแล้ว ซึ่งทางเราได้รวบรวม 10 เกมดี น่าเล่น ในราคาสุดคุ้มไม่ถึง 100 บาท มาแนะนำกันแบบไม่เรียงอันดับ

**เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของทีมงานเท่านั้น

Black Desert Online

เกมออนไลน์แนว MMORPG Open World ที่ได้รับคำชมจากผู้เล่นถึงความสนุก, กราฟิกสุดอลังการ พร้อมทั้งอาชีพสุดหลากหลายภายในเกม ซึ่งในเทศกาลนี้ตัวเกมลดราคาถึง 90 เปอร์เซ็นต์ เหลือ 20 บาท

Left 4 Death 2

เกมยิงซอมบี้รูปแบบ FPS ในตำนานจากทาง Valve ที่สร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ เป็นจำนวนมาก จากความมันส์ปนสยองขวัญของตัวเกม พร้อมทั้งยังมีภาษาไทยอีกด้วย ซึ่งเทศกาลนี้ตัวเกมลดราคา 80 เปอร์เซ็นต์ เหลือเพียง 37.80 บาท

Muse Dash

เกมแนวต่อสู้ผสมผสานกับเสียงดนตรี ที่ผู้เล่นจะต้องกดให้ถูกจังหวะ เพื่อเข้าต่อสู้กับเหล่าศัตรู เกมนำเสนอความน่ารักของตัวละคร พร้อมเพลงสุดไพเราะ และการต่อสู้สุดมันส์ ตัวเกมลดราคา 82 เปอร์เซ็นต์ เหลือ 15.30 บาท

 Age of Empires III: Definitive Edition

 

เวอร์ชันรีมาสเตอร์ของเกมสร้างเมืองชื่อดัง ภายในเกมผู้เล่นจะต้องบริหารจัดการเมืองในสมัยยุคกลางให้อยู่รอดปลอดภัยจากสงครามที่โหดร้าย ทั้งด้านของทรัพยากรต่าง ๆ เศรษฐกิจ การสร้างสถานที่สำคัญต่าง ๆ ตัวเกมถูกทำใหม่ให้มีกราฟิกที่สวยงามและเพลงประกอบที่ไพเราะมากยิ่งขึ้น โดยลดราคา 70 เปอร์เซ็นต์ เหลือ 86.70 บาท

Payday 2

ภาคต่อของเกมแนวก่ออาชญากรรมชื่อดัง โดยเป็นการปล้นและโจรกรรมอย่างเต็มรูปแบบ อาทิ ปล้นธนาคาร, ขนยาเสพติด ฯลฯ ที่จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกระทึกเหมือนอยู่ในเหตุการณ์จริง ตัวเกมลดราคา 90 เปอร์เซ็นต์เหลือ 19.90 บาท

Street Fighter V

ภาคที่ 5 ของเกมไฟท์ติงเหล่านักสู้ข้างถนนกับเหล่าตัวละครที่คุ้นเคย และกราฟิกที่พัฒนาจากภาคก่อน ๆ คงไม่บรรยายมากถึงความสนุกของเกมนี้ ตัวเกมลดราคา 75 เปอร์เซ็นต์เหลือ 99.75 บาท

Injustice 2

เกมไฟท์ติงของเหล่านักสู้จาก DC ซึ่งในภาคนี้นอกจากความสนุกแล้วยังมีกราฟิกที่สวยงาม และท่า Special Attack ที่อลังการแบบสุด ๆ อีกด้วย ตัวเกมลด 85 เปอร์เซ็นต์ เหลือ 86.85 บาท

LEGO® Marvel™ Super Heroes 1 และ 2

เกมผจญภัยของเหล่าฮีโร่มาร์เวลในรูปแบบของตัวต่อเลโก้ ที่นอกจากความสนุกของเนื้อเรื่องและการต่อสู้ของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ที่รู้จักกันดีแล้ว ยังต้องใช้ความคิดในการต่อเลโก้เพื่อให้ผ่านแต่ละจุดอีกด้วย ตัวเกมภาคแรกลด 75 เปอร์เซ็นต์ เหลือ 92.25 บาท ส่วนภาค 2 ลด 75 เปอร์เซ็นต์ เหลือ 78.75 บาท นอกจากนี้ยังมีซีรี่ส์เกมของ Lego อีกมากมายที่ลดราคาอยู่ในช่วงนี้แถมราคายังไม่ถึง 100 บาทอีกด้วย สามารถเข้าดูได้ที่ร้าน

Aliens vs. Predator™

เกมรูปแบบ FPS ที่ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากับเหล่าสัตว์ประหลาดจากต่างดาว ที่ทั้งเร็วและน่าตื่นเต้น ตัวเกมลด 80 เปอร์เซ็นต์ เหลือ 63 บาท

Alan Wake

เกมสยองขวัญหนึ่งในผลงานโดดเด่นของผู้พัฒนาอย่าง Remedy ตัวเกมมีเนื้อเรื่องชวนติดตามพร้อมทั้งความสนุกที่อยากลองให้สัมผัส ตัวเกมลด 65 เปอร์เซ็นต์เหลือ 83.65 บาท

ทั้งนี้เกมที่แนะนำทั้งหมดเป็นเพียงส่วนหนึ่งของเทศกาลลดราคาในครั้งนี้เท่านั้น ยังมีเกมที่ดีและราคาถูกอีกมากมาย Steam Summer Sale 2022 จะสิ้นสุดลงในวันที่ 8 ก.ค. นี้เวลา 0.00 น. สามารถเข้าที่หน้าร้านค้า Steam ได้ ที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook