หวนคืนสู่เกาะหน้าร้อน Genshin Impact เผยข้อมูลเวอร์ชั่น 2.8 พร้อมแง้ม "สุเมรุ"

หวนคืนสู่เกาะหน้าร้อน Genshin Impact เผยข้อมูลเวอร์ชั่น 2.8 พร้อมแง้ม "สุเมรุ"

หวนคืนสู่เกาะหน้าร้อน Genshin Impact เผยข้อมูลเวอร์ชั่น 2.8 พร้อมแง้ม "สุเมรุ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่มีแฟนเกมตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันเป็นอย่างมาก กับการประกาศข้อมูลของ Genshin Impact เวอร์ชั่น 2.8 ที่รอบนี้มาในชื่อธีมว่า "Summer Fantasia" ที่จะพาคนเล่นหวนคืนสู่เกาะหน้าร้อน ที่ตรงกับช่วงเดือนกรกฎาคม ซึ่งเป็นฤดูร้อนของประเทศเขตอบอุ่น (แต่ไม่ใช่กับเขตร้อนแบบไทย) พอดิบพอดี ไฮไลท์โดดเด่นก็คงหนีไม่พ้นแผนที่กิจกรรมที่จะเล่นในอีเวนท์เวอร์ชั่นนี้ และการกลับมาของ "คาซึฮะ" สุดยอดตัวละครสายซัพฯ ธาตุลมจากเมืองอินาซึมะที่มีคนเล่นหลายคนตั้งหน้าตั้งตารอคอย พร้อมทั้งตัวละครใหม่อย่าง ชิกาโนะอิน เฮย์โซ อีกด้วย รายละเอียดจะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกันดีกว่า

ตัวละครใหม่ ชิกาโนะอิน เฮย์โซ

ชิกาโนะอิน เฮย์โซ เป็นนักสืบของสำนัก Tenryou และทำงานภายใต้คำสั่งของคุโจว ซาระ ในเมืองอินาซึมะ ทั้งคาซึฮะ และเฮย์โซนั้นเป็นเพื่อนที่รู้จักกัน และเขามักจะชอบเจรจาก่อน แต่หากเจรจาไม่ได้ผล การใช้หมัดอัดอีกฝ่ายคือคำตอบสุดท้าย

เฮย์โซเป็นตัวละคร 4 ดาวธาตุลมที่มีการกระจายธาตุ เน้นการโจมตีรูปแบบประชิดทั้งยังสามารถชาร์จเพื่อโจมตีอีกฝ่ายได้ด้วย เสียงภาษาญี่ปุ่นนั้นให้เสียงพากย์โดย ยูอิจิ อิกุจิ ส่วนเสียงภาษาอังกฤษ ให้เสียงพากย์โดย คีแรน เรแกน และแน่นอนว่าจะมีเนื้อเรื่อง Hangout มาให้เล่นกันด้วย

ตู้กาชา

 

สำหรับตู้กาชาจะมีการแบ่งเป็น 2 เฟสเหมือนเดิม เฟสแรกนั้นจะเป็นพิกอัพ คาซึฮะ และ คลี (แยกตู้) โดยตัวละครใหม่ เฮย์โซ จะรวมอยู่ในตู้ทั้งสองด้วย ส่วนเฟสสองนั้นจะเป็น โยอิมิยะ ที่จะรีรันกลับมาให้กดกันอีกครั้ง

เนื้อเรื่องใหม่ของคาซึฮะ

หลังจากที่อินาซึมะยกเลิกคำสั่งล่าวิชั่นแล้ว ก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่คาซึฮะจะต้องหลบหนีการจับกุมอีก แต่ดูเหมือนว่าคาซึฮะจะเข้าไปพัวพันกับ "ดาบสีม่วง" ซึ่งทำให้เขาหลุดไปยังอีกมิติหนึ่ง ซึ่งเป็นเนื้อเรื่องพิเศษที่ไม่ควรพลาด

กิจกรรมใหม่ " Summer Time Odyssey"

ฟิชล์, คาซึฮะ, โมนา, ซินเยี่ยน และนักเดินทาง ได้ไปยังเกาะเขตร้อน ซึ่งดูเหมือนว่าอาจจะเป็นหมู่เกาะเขตร้อนที่เคยเป็นอีเวนท์ให้เล่นเมื่อปีที่แล้ว แต่จะมีปราสาทที่ฟิชล์ชื่นชอบอีกด้วย ซึ่งจะมีกิจกรรมมากมายมาให้เล่น รวมทั้งแล่นเรือและการเล่น CO-OP กับผู้เล่นอื่น โดยจะมีของรางวัลเด็ดอย่าง รับตัวละครฟิชล์ พร้อมทั้งชุดคอสตูมของฟิชล์ให้ฟรีด้วย

คอสตูมใหม่ของดีลุค

นอกจากชุดของฟิชล์ที่จะแจกฟรีจากอีเวนท์แล้ว จะมีชุดของดีลุคที่จะวางจำหน่ายอีกด้วย โดยชุดของดีลุคนั้นจะมาพร้อมกับท่าแอนิเมชั่นตอนยืนแบบใหม่อีกด้วย

กิจกรรมมินิเกมใหม่ ต่อเฟือง

เป็นกิจกรรมรูปแบบเควสมินิเกมที่น่าจะมาช่วงครึ่งหลัง โดยเป็นมินิเกมที่เล่นไม่ยากเพราะคนเล่นแค่ต้องใส่เฟืองให้เหมาะจนสามารถต่อไปหมุนเฟืองจนครบให้ได้

เผยเมืองใหม่ "สุเมรุ"

สุเมรุเป็นเมืองใหม่ที่มีผู้เล่นรอคอยกันมาอย่างยาวนานรวมทั้งมีหลุดตัวละครใหม่ออกมา ซึ่งไลฟ์สดในครั้งนี้ได้มีการเผยคลิปเมืองของสุเมรุให้ดู ซึ่งจะเห็นได้ว่าทั่วทั้งเมืองนั้นจะเต็มไปด้วยป่าสีเขียวชะอุ่ม ซึ่งจะมาพร้อมกับธาตุใหม่ในเกม นั่นก็คือ "ธาตุไม้" นั่นเอง

ปิดท้ายกันด้วยไอเทมโค้ดจากการ Live สดในครั้งนี้เช่นเคย

  • DTNVKAWBWSF5
  • WANVJAFAXTER
  • HA6C2AFBXSZV

ทั้ง 3 โค้ดจะหมดอายุในวันที่ 3 กรกฎาคม นี้ เวลา 11.00 น. สามารถเข้าเติมโค้ดได้ ที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook