เปิดโผ 5 เกมมือถือ มันส์มีสไตล์ ภาพสวย เล่นดีมีแต่ฟิน ก.ค. นี้เอาให้สุด !!

เปิดโผ 5 เกมมือถือ มันส์มีสไตล์ ภาพสวย เล่นดีมีแต่ฟิน ก.ค. นี้เอาให้สุด !!

เปิดโผ 5 เกมมือถือ มันส์มีสไตล์ ภาพสวย เล่นดีมีแต่ฟิน ก.ค. นี้เอาให้สุด !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาครับสำหรับใครที่ชอบเล่นเกมสวยดีมีคุณภาพ ข่าวนี้ถือว่าคัดมาให้เพื่อน ๆ เลยใครชอบสไตล์ไหนก็ไปลองกันได้ !!

Farlight 84

เกมแนว Battle Royale สุดฮิตที่ถูกปรับปรุงให้น่าสนใจมากกว่าเกมรุ่นพี่ในแนวเดียวกันซึ่ง Farlight 84 เป็นเกมคุณภาพที่ภาพสวยงามมาก ที่ใส่ส่วนผสมแนว Shooting ธีมล้ำอนาคตไว้ได้อย่างลงตัว พร้อมด้วยอาวุธมากมายและเครื่องอาวุธสงครามแบบครบครัน ยานพาหนะพร้อมรบหลายรูปแบบ เรื่องระบบสกิลตัวละครก็น่าสนใจ..เชื่อได้เลยว่า Farlight 84 จะมาเป็นเกมถูกใจขาลุยได้แบบไม่ยากเย็น


Dynasty Warriors Overlords

เกมบู๊รบกับหญ้าฆ่ากับปลวกฟาดฟันทหารนับพันในตำนาน กลับมาอีกครั้งในเวอร์ชั่นมือถือ ซึ่งหากใครจำกันได้ Dynasty Warior เป็นเกมสุดดังมาตั้งแต่เวอร์ชั่น Console เกมนี้ถูกพัฒนาโดย Tencent เรียกว่าเหมือนเวอร์ชั่น Playstation อยู่ไม่น้อยเลย

เรื่องระบบการต่อสู้และคอมโบยังคงอยู่ครบ ไม่ว่าจะเป็นการรบกับพลทหาร, ขี่ม้า, ต่อกรกับขุนศึก, ตีบวกอาวุธ, PVP รวมถึงผสานลูกเล่นกาชาให้สุ่มตัวละคร และระบบต่าง ๆ อีกมากมายให้ได้สนุกกันยาว ๆ แม้จะยังไม่เข้าไทยอย่างเป็นทางการแต่ก็สามารถ Download มาเล่นกันได้แล้ว ณ เวลานี้สำหรับ Android จะโหลดติดตั้งแบบ APK และ IOS มันจะเป็นการโหลดผ่าน Store ของไต้หวันครับผม


 

Artery Gear: Fusion

เข้ามาได้สักพักกันแล้ว กับเกมจัดทีมสาวสวยพร้อมรบสไตล์ Turn Based ที่ทำออกมาได้ดีทีเดียวในส่วนภาพ Art นี่ระทวยใจหนุ่ม ๆ แน่นอนทรวดทรงองค์เอวมาครบ แต่นั่นไม่ใช่ความน่าสนใจเพียงจุดเดียวของเกมนี้ องค์ประกอบเกมทางด้านระบบต่อสู้ก็ทำมาแบบสบาย ๆ เข้าใจได้ไม่ยากแถมสนุกด้วยใครชอบภาพสวยสไตล์ Anime ไม่ควรพลาด


Fishing Planet (IOS)

มาเป็นแนวเกมเบา ๆ กันบ้างเอาใจคนชอบตกปลาแต่ถือศีล 5 ไม่อยากทำบาปขอแนะนำเกมนี้เลย Fishing Planet ถือเป็นเกมที่เกมรายละเอียดเรื่องการตกปลาเอาไว้มากพอสมควรทีเดียว ภาพก็สวยงามแต่ตัวเกมจะเนิบ ๆ ไปหน่อย...แบบรอปลากินเหยื่อจริง ๆ ต้องเป็นคนอินแนวตกปลาสักหน่อย หากใครไม่เคยตกปลาอาจมีงง เหมาะสำหรับคนอดทนที่ต้องค่อย ๆ ปลดล็อคไปและความสนุกจะตามมา แถมเล่นกับคนอื่นได้ด้วยนะครับ


Chimeraland

ถือว่าเป็นเกมที่น่าสนใจกับแนวเกม MMO Open World เอาชีวิตรอดที่มีระบบการต่อสู้ที่น่าสนใจ สร้างบ้านคราฟของก็มี..เลี้ยงสัตว์ก็ได้มีเควสให้ทำกันเพลิน ๆ เรื่องภาพไม่ต้องพูดถึงสวยแน่นอนครับ หากใครชอบแนวนี้พร้อมท่องโลกกว้างไปอย่างอิสระอย่าพลาด Chimeraland

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook