Genshin Impact โหดเลย หลุดกลุ่มดาว Patch 3.0 Dori Collei Tighnari !!

Genshin Impact โหดเลย หลุดกลุ่มดาว Patch 3.0 Dori Collei Tighnari !!

Genshin Impact โหดเลย หลุดกลุ่มดาว Patch 3.0 Dori Collei Tighnari !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่นานมานี้ Genshin Impact ได้มีการหลุดกลุ่มดาวเพิ่มเติมของตัวละครที่จะมาใน Patch 3.0 ครับไปดูกัน

กลุ่มดาว Tighnari

  • กลุ่มดาว 1 เพิ่ม CRIT Rate 15% ให้กับท่าชาร์จยิงของ Tighnari
  • กลุ่มดาว 2 เมื่อศัตรูอยู่ในพื้นสกิลของ Tighnari
  • จะได้รับโบนัส Dendro DMG + 20% เป็นเวลา 6 วินาที หลังจากพื้นที่หายไป
  • กลุ่มดาว 3 เพิ่มเลเวลสกิลของ (Q) ขึ้น 3 ระดับและเพิ่มได้สูงสุด 15 ระดับ
  • กลุ่มดาว 4 หลังจากใช้ (Q) สมาชิกในทีมทั้งหมดจะได้รับค่าชำนาญธาตุ +60 เป็นเวลา 8 วินาที
  • และถ้าสกิล (Q) ทำให้เกิดปฏิกิริยา Burning, Overgrow, Intensify หรือ Spread
  • ค่าชำนาญธาตุของทุกคนในทีมจะเพิ่มขึ้นอีก +60 พร้อมกับเริ่มนับเวลาบัฟใหม่

  • กลุ่มดาว 5 เพิ่มเลเวลสกิลของ (E) ขึ้น 3 ระดับและเพิ่มได้สูงสุด 15 ระดับ
  • กลุ่มดาว 6 ลดเวลาชาร์จยิงของ Wreath Arrow's เป็นเวลา 0.9 วินาที
  • และจะสร้างลูกศรเพิ่มอีกอันเมื่อยิงโดน

พรสวรรค์ Tighnari

  • หลังจากที่ Tighnari ชาร์จยิง Wreath Arrow จะได้รับค่าชำนาญธาตุ เพิ่มขึ้น +50 เป็นเวลา 4 วินาที
  • ทุกค่าชำนาญธาตุที่ Tighnari มี จะเพิ่ม DMG ให้กับท่าชาร์จยิงและ (Q) ขึ้น 0.06% ซึ่งสามารถเพิ่มด้วยวิธีนี้ได้สูงสุด 60%

กลุ่มดาว Collei

  • กลุ่มดาว 1 เมื่อ Collei ไม่ได้อยู่ในสนามในขณะอยู่ในทีมค่าการฟื้นฟูของ Collei จะเพิ่มขึ้น 20%
  • กลุ่มดาว 2 บูมเมอแรงจากสกิล (E) Floral Sidewinder เมื่อวนกลับมาจะทำความเสียหาย Dendro
  • โดยคิดเป็น 40% ของพลังโจมตี Collei แก่ศัตรู 3 วินาที
  • กลุ่มดาว 3 เพิ่มเลเวลสกิล (E) ขึ้น 3 ระดับและเพิ่มได้สูงสุดถึงระดับ 15
  • กลุ่มดาว 4 เมื่อกดใช้สกิล (Q) ตัวละครในทีมจะได้รับค่าชำนาญธาตุ เพิ่มขึ้น +60 เป็นเวลา 12 วินาที
  • กลุ่มดาว 5 เพิ่มเลเวลสกิล (Q) ขึ้น 3 ระดับและเพิ่มได้สูงสุดถึงระดับ 15
  • กลุ่มดาว 6 เมื่อบูมเมอแรงสกิล (E) โจมตีโดนศัตรู มันจะสร้าง Cuilein-Anbar ขนาดเล็ก
  • เพื่อทำให้ความเสียหาย Dendro โดยคิดเป็น 200% ของพลังโจมตี Collei 
  • สกิล (E) แต่ละอันจะสร้าง Cuilein-Anbar ขนาดเล็กขึ้นมาได้เพียงแค่ 1 อันเท่านั้น

พรสวรรค์ Collei

  • *เมื่อสมาชิกในทีม* ทำให้เกิดปฏิกิริยา Burning, Quicken, Intensify, Spread, Overgrow, Hyperbloom หรือ Burgeon
  • ก่อนที่บูมเมอแรง (E) จะกลับมา *สมาชิกคนนั้น* จะได้รับ Effect: Sprout เมื่อบูมเมอแรงวนมาถึงตัว
  • Effect: Sprout จะทำให้ทำให้เกิดความเสียหาย Dendro โดยคิดเป็น 40% ของพลังโจมตี Collei 3 วินาที
  • หาก Effect: Sprout เกิดขึ้นในระหว่างที่ Effect อันเดิมยังไม่หมดเวลา Effect เดิมอันแรกจะถูกลบออกไป

พรสวรรค์ Collei 2

  • เมื่อตัวละครที่อยู่ในเขตพื้นที่ของสกิล (Q) ทำให้เกิดปฏิกิริยา Burning, Quicken, Intensify, Spread, Overgrow, Hyperbloom หรือ Burgeon
  • จะเพิ่มระยะเวลาของเขตพื้นที่สกิล (Q) ขึ้นอีก 1 วินาที
  • ซึ่งสกิล (Q) ในการใช้ 1 ครั้งจะเพิ่มระยะเวลาด้วยวิธีนี้สูงสุด 3 วินาที

 

กลุ่มดาว Dori

  • กลุ่มดาว 1 จำนวนกระสุน ที่สร้างขึ้นจาก Troubleshooter Shots จะเพิ่มขึ้น +1 นัด (เพิ่มสูงสุด 3 นัด)
  • กลุ่มดาว 2 เมื่อ Lamp Spirit (Q) ฟื้นฟูเลือดให้แก่ตัวละครที่กำลังเชื่อมต่ออยู่
  • Lamp Spirit จะยิงโจมตีออกมาจากตำแหน่งของตัวละครนั้น เป็นความเสียหายพิเศษ 20% จากสกิล (E)
  • กลุ่มดาว 3 เพิ่มเลเวลสกิลของ (E) ขึ้น 3 ระดับและเพิ่มได้สูงสุด 15 ระดับ 

  • กลุ่มดาว 4 ตัวละครที่เชื่อมต่อกับ Lamp Spirit จะได้รับ Buff ดังนี้
  • หาก HP น้อยกว่า 50% จะได้รับ Bonus Heal 50%
  • หากพลังงานน้อยกว่า 50% จะได้รับค่าฟื้นฟูพลังงาน 30%
  • กลุ่มดาว 5 เพิ่มเลเวลสกิลของ (Q) ขึ้น 3 ระดับและเพิ่มได้สูงสุด 15 ระดับ
  • กลุ่มดาว 6 Dori จะได้รับ Effect ต่อไปนี้เป็นเวลา 3 วินาที
  • หลังจากที่กดใช้ (E) จะโจมตีเป็นธาตุ Electro (Infusion)
  • เมื่อโจมตีปกติโดนศัตรู สมาชิกปาร์ตี้ทุกคนจะได้รับการ Heal โดยคิดเป็น 4% ของ Max HP ตัวละคร Dori และ Heal ด้วยวิธีนี้ได้ทุก 0.1 วินาที

พรสวรรค์ Dori

  • หลังจากที่ตัวละครที่เชื่อมต่อกับ Lamp Spirit
  • ได้ทำให้เกิดปฏิกิริยา Electro-Charged, Superconduct, Overloaded, Quicken, Intensify, หรือ Spread
  • Cooldown ของ (E) จะลดลง 1 วินาที Effect นี้เกิดขึ้นได้ทุก 3 วินาที

พรสวรรค์ Dori 2

  • เมื่อ Troubleshooter Shots หรือกระสุน After-Sales Service จาก (E) โจมตีโดนศัตรู
  • Dori จะได้รับ พลังงานธาตุ 5 หน่วยต่อ 100% ของค่า Energy Recharge ที่มี
  • สามารถฟื้นฟูพลังงานได้สูงสุด 15 หน่วยด้วยวิธีนี้ในการใช้สกิล (E) แต่ละครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook