Octopath Traveler ปล่อย Mod ภาษาไทย มาให้โหลดไปเล่นได้สมบูรณ์แล้ว

Octopath Traveler ปล่อย Mod ภาษาไทย มาให้โหลดไปเล่นได้สมบูรณ์แล้ว

Octopath Traveler ปล่อย Mod ภาษาไทย มาให้โหลดไปเล่นได้สมบูรณ์แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีเกมที่ได้รับการแปล Mod ภาษาไทย ที่เป็นทั้งเกมคุณภาพและการแปลคุณภาพมาแนะนำให้ได้เล่นกันอีกครั้ง โดยคราวนี้เป็นเกม Octopath Traveler หนึ่งในเกม RPG ซึ่งได้รับรางวัลและได้รับคำชื่นชมมากมายมาอย่างต่อเนื่องหลายปี ที่ได้รับการแปลภาษาไทยมาให้พิสูจน์ความสนุกของเกมกันแบบครบถ้วนทุกรายละเอียดแล้ว

Octopath Traveler เป็นเกม RPG งานดีมีคุณภาพจาก Square Enix ด้วยฝีมือของทีมงานผู้เคยฝากผลงานไว้ในซีรี่ส์ Bravely Default ซึ่งตัวเกมไม่ได้มาในกราฟิก 3D สวยล้ำสมจริงเหมือนกับเกมชื่อดังประจำค่าย แต่มาในกราฟิกแบบ Retro 16-bit ที่มีมิติของภาพและถ่ายทอดเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของเกมออกมา รวมกับความโดดเด่นจากระบบการเล่นและเนื้อเรื่องของตัวละครทั้ง 8 คน ที่มีทักษะความสามารถพิเศษกับเรื่องราวของตัวเองแตกต่างกัน แต่ก็จะได้มาเชื่อมโยงด้วยกันในการเดินทางของเหล่าคนพเนจรทั้ง 8 โดยผู้เล่นสามารถเลือกว่าจะเริ่มเล่นตัวละครไหนก่อน รวมถึงสามารถเลือกว่าจะนำตัวละครไหนเข้าทีมระหว่างการเล่นได้ตลอดเวลา

สำหรับ Mod ภาษาไทย ได้รับการแปลจากภาษาอังกฤษโดยทางเพจ อาสาแปล ซึ่งได้ทำการแปลชื่อตัวละคร ไอเท็ม และข้อมูลบทสนทนาทุกอย่างเอาไว้ครบถ้วนสมบูรณ์ทุกอย่าง 100% และยังสามารถนำมาใช้ได้กับตัวเกมทั้งในเวอร์ชั่น Steam, Epic Games Store และ Xbox PC Gamepass ทำให้ผู้ที่ชื่นชอบเกม RPG สามารถเสพกับเนื้อเรื่องและรายละเอียดของเกมได้อย่างเต็มอิ่มกันแน่นอน โดยผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลด Mod ภาษาไทย และทำการติดตั้งได้ตามวิธีขั้นตอนด้านล่างนี้

วิธีติดตั้ง Mod ภาษาไทย Octopath Traveler

  • เลือกดาวน์โหลดไฟล์ Mod แบบใดแบบหนึ่งจากใน >>Link<<
  • ทำการแตกไฟล์ที่ดาวน์โหลดมา จะได้ไฟล์ .pak ของ Mod ภาษาไทย
  • สำหรับ Steam ให้นำไฟล์ .pak ไปวางไว้ที่โฟลเดอร์ SteamLibrary/steamapps/common/OCTOPATH TRAVELER/Octopath_Traveler/Content/Paks
  • สำหรับ Epic Games Store ให้นำไฟล์ .pak ไปวางไว้ที่โฟลเดอร์ Epic Games/OctopathTraveler/Octopath_Traveler/Content/Paks
  • สำหรับ Xbox PC Game Pass ให้นำไฟล์ .pak ไปวางไว้ที่โฟลเดอร์ XboxGamesFrigateMSContentOctopath_TravelerContentPaks
  • สามารถเข้าเล่นเกมด้วย Mod ภาษาไทยได้เลย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Octopath Traveler ปล่อย Mod ภาษาไทย มาให้โหลดไปเล่นได้สมบูรณ์แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook