Dragon Quest Treasures เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเกมชุดใหญ่

Dragon Quest Treasures เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเกมชุดใหญ่

Dragon Quest Treasures เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเกมชุดใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พี่เหลี่ยมลุยตลาดหนักจัดเอา Square Enix บริษัทเกมชั้นนำของโลกได้มีการประกาศกับผู้พัฒนาเกม TOSE ได้อัปเดตเว็บไซต์ทางการของญี่ปุ่นสำหรับ Dragon Quest Treasures วันนี้ได้มีการเปิดเผยข้อมูลใหม่หลายส่วนเกี่ยวกับเรื่องราวเนื้อเรื่องภายในโลก และตัวละครของเกมว่ามีรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติม

dragon-quest-treasures-(3)

dragon-quest-treasures-(2)

โดยเนื้อเรื่องสำหรับเกม Dragon Quest Treasures ก็คือ Erik และ Mia เพื่อนสนิทและพี่น้องที่อาศัยอยู่บนยานไวกิ้ง วันหนึ่งถูกวิญญาณลึกลับคู่หนึ่งพาไปยังอีกโลกใหม่ที่ไม่รู้จักมาก่อน ที่เรียกว่า "Draconia" เป็นดินแดนในตำนานที่ Seven Dragon Stones และสมบัติมากมายรออยู่ ในดินแดนที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาด พี่น้องเริ่มต้นการ ผจญภัยตามล่าขุมทรัพย์ที่พวกเขาใฝ่ฝันมาตลอด ใน Draconia ซึ่งเป็นสถานที่จัดเกมประกอบด้วยเกาะต่างๆ ที่มีสภาพอากาศหลากหลาย แต่ละแห่งมีสัตว์ประหลาดหลากหลายชนิดอาศัยอยู่

Erik และ Mia ผู้ได้รับความสามารถในการสื่อสารกับสัตว์ประหลาดของโลกนี้ผ่านพลังที่ถูกเรียกว่า "Dragon's Dagger" คุณสามารถทำให้พวกมันเชื่องและเป็นพันธมิตรที่อาศัยอยู่ในดินแดนนี้และเติบโตไปด้วยกันในขณะที่รวบรวมสมบัติต่างๆ

dragon-quest-treasures-(4)

ตัวละคร Erik ให้เสียงโดยคุณ Motoko Kumai เด็กชายที่อยากรู้อยากเห็นไปทุกเรื่องสนุกกับการผจญภัยเรียนรู้เรื่องราวใหม่ๆ อาศัยอยู่บนยานไวกิ้งอันยาวนานกับมีอา น้องสาวของเขา เขาใฝ่ฝันที่จะหาสมบัติล้ำค่า

dragon-quest-treasures-(5)

ตัวละคร Mia ให้เสียงโดยคุณ Inori Minase สาวน้อยผู้น่ารักและชอบแข่งขันซึ่งอาศัยอยู่บนเรือลำยาวไวกิ้งกับเอริค พี่ชายของเธอ เธอรักการผจญภัยตามล่าขุมทรัพย์และหวังว่าจะได้พบขุมทรัพย์ที่แท้จริงในโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook