Genshin อย่างฮา Reaction ใครจะคิด ? เมื่อหอยชิงปล่อยคลิป เหล่าผู้บริหาร Fatui

Genshin อย่างฮา Reaction ใครจะคิด ? เมื่อหอยชิงปล่อยคลิป เหล่าผู้บริหาร Fatui

Genshin อย่างฮา Reaction ใครจะคิด ? เมื่อหอยชิงปล่อยคลิป เหล่าผู้บริหาร Fatui
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันก่อนเพื่อน ๆ ชาว Genshin Impact คงได้เห็นกันไปแล้ว กับคลิปการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ของคณะ 11 ผู้บริหาร Fatui ที่เปิดตัวได้แรงสุดจริง ๆ ยังไม่ครบ 24 ชั่วโมงยอด View ทะลุทะลวงไปถึง 5.4 ล้าน View นั่นเป็นการบ่งบอกว่า มีคนคลั่งเหล่าคณะผู้บริหารเยอะขนาดไหนอยู่ทั่วโลกซึ่งยอด View นี้ยังไม่รวมคนที่เห็นคลิปผ่านช่องทางอื่น ๆ นะ

เราจะเห็นได้ว่า Hoyoverse เป็นบริษัทที่คาดเดาได้ยากจริง ๆ และที่ไม่ธรรมดาคือ Hoyoverse รู้และชำนาญที่จะดึงอารมณ์ผู้เล่นให้สนใจตัวเกมได้ตลอด แม้ว่าจะมีเกมคู่แข่งที่คอยจะเปิดตัวมาแข่งในตลาดนี้ แต่เพียงแค่คลิปเดียวก็กระชากผู้เล่นให้กลับมาสนใจได้ทั่วโลกทีเดียว

เบื้องหลังหน้าจอ สีหน้าเป็นตัวสะท้อน

เอาเป็นว่าคลิปเหล่านี้ พอจะทำให้เราได้เห็นว่าภายใต้ยอด View เหล่านี้ผู้คนตื่นเต้นขนาดไหนกับคลิปคณะผู้บริหาร แม้ว่าเราจะไม่ได้เห็นพวกเขาอยู่พร้อมหน้ากันถึง 11 คน (ตาย 1, หนี 1) แต่ 9 คนนี้มันก็ทำให้คนเคลิ้มไปอีกยาว ๆ กับเกม Genshin Impact ได้เลยธีมวิดีโอมันชวนตื่นเต้นจริง ๆ

แค่คำพูดเดียว รู้จักตัวตนของแต่ละคนเลย

ในคลิปมีการถ่ายทอดอารมณ์บรรยากาศที่มืดมน และแสนเย็นยะเยือกของเมือง Snezhnaya ที่ทำให้เราขนลุก แถมยังได้รู้จักตัวตนของ Fatui Harbringer ผ่านบทพูดสั้น ๆ รวมถึงหน้าตาที่มีเอกลักษณ์ของตัวละคร เรียกได้ว่า Character ชัดเจนทุกคนแม้กระทั่งตัว Childe ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตาแต่พอ Childe อยู่ในลุค Fatui เต็มคราบกลางที่ประชุม Childe กลับดูเท่เปล่งออร่ากว่าเดิมขึ้นอีกเป็น 100 เท่ารวมถึงตัว Collei และ Dottore ที่เราคุ้นจากมังงะก็มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างชัดเจน

การจากไปในต่างแดนของ Signora สร้างความสั่นสะเทือน 

นอกจากเราจะเห็นการไว้อาลัยกันให้กับ Signora หรือ Rosalyne ไปแล้ว ตัวคลิปยังดึงให้เราทั้งขนลุก และแปลกใจกับการปรากฏตัวของเจ้าผีเสื้อไฟ อันเป็นสัญลักษณ์ของ Signora แม้ว่าเราจะไม่ได้รู้จักตัวตนที่แท้จริงของเธอ แต่เราจะเห็นได้ว่าจิตวิญญาณของ Signora ได้หวนคืนสู่มาตุภูมิและได้หลับใหลชั่วนิรันดร์ (ร่างไม่เหลือใส่โลง เพราะกลายเป็นผง)

จากการเข้าไปยุ่มย่ามกับเทพอย่าง Raiden Shogun ซึ่งมันก็ช่วยไม่ได้ที่ต้องสังเวยชีวิต ให้กับคมดาบสังหารจากฝั่ง Inazuma ทำให้เราเห็นว่าเหล่า Fatui ต้องเดินอยู่บนเส้นทางอันตรายไม่แพ้กัน ซึ่งในท้ายคลิปยังมีการทิ้งปม "โลกเก่า" ไว้อีก..ซึ่งมันคืออะไรต้องติดตามกันต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook