Genshin หลุด !! อยากเล่นผู้บริหาร Fatui คนไหนเดี๋ยวรู้เลย มีลุ้นได้กด Gacha !!

Genshin หลุด !! อยากเล่นผู้บริหาร Fatui คนไหนเดี๋ยวรู้เลย มีลุ้นได้กด Gacha !!

Genshin หลุด !! อยากเล่นผู้บริหาร Fatui คนไหนเดี๋ยวรู้เลย มีลุ้นได้กด Gacha !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากการเผยโฉมผู้บริหาร Fatui ทั้งหมดที่มีจากการ Surprise ของ Hoyoverse ในตอนนี้ก็เล่นเอาผู้ติดตาม Genshin Impact อย่างเรา ๆ ท่าน ๆ นั่งกันไม่ติด..มโนยาวข้าม Patch ไปเลยว่าเราจะมีสิทธิ์ได้เล่นกลุ่ม Fatui กลุ่มนี้รึเปล่าบอกได้เลยครับว่า Tartaglia ไม่ใช่ Fatui คนสุดท้ายที่เราจะได้สัมผัสครอบครองแน่ ๆ ไปดูครับว่าตัวไหนมีลุ้นจะมาให้เราได้เล่นกัน จากปากคำของนักขุดเจ้าประจำอย่าง SYP

(Credit ภาพ JiksArt)

ต้องบอกก่อนว่าผู้บริหาร Fatui หากจะถูกนำมาให้ได้เล่น พวกเราจะได้เห็นพวกเขาผ่านบทเนื้อเรื่องก่อน ที่นับจากนี้จะทวีความเข้มขึ้นเรื่อย ๆ ไล่ไปตามเมืองต่าง ๆ นับจากเมือง Sumeru เป็นต้นไปเพราะพวกเขายังคงเปิดเกมบุกและแทรกแซงเมืองต่าง ๆ เพื่อโค่นล้มเทพเจ้า เพราะฉะนั้นเราจะได้เห็นบทบาทพร้อมกับการค่อย ๆ ปล่อย Fatui มาเป็นตัวละคร Playable นับจากนี้ อีกส่วนที่ยังไม่เปิดเผย คือจะมีสมาชิก Fatui รายใหม่เสริมจากตำแหน่งที่หายไปหรือไม่ ต้องติดตามอย่างใกล้ชิด

The Jester: Pierro (อีกยาว..เราจะเห็นเขาผ่านเนื้อเรื่อง)

คุณลงรุ่นใหญ่แห่งคณะผู้บริหาร Fatui ที่ใคร ๆ ต่างกรี๊ด..ก็ต้องบอกว่าได้ขึ้นหิ้งไปอีกนานสำหรับคนนี้

The Knave: Arlecchino (เป็นตัวละครให้เล่นได้)

ถ้าไม่เอามาให้เล่นมีหวังแฟนเกมได้ตีตาย ขวัญใจพ่อยกแม่ยกอันดับต้น ๆ ของคณะ Fatui หน้าตาก็กร้าวใจซะขนาดนี้ จะมาเมื่อไรก็ยังไม่ทราบข้อมูลครับ

The Marionette: Sandrone (เป็นตัวละครให้เล่นได้)

เรียนตามตรงหากจะมาก็มองภาพไม่ออกเหมือนกันครับ ว่าจะเล่นได้ยังไงเพราะหากเป็นตัวละครให้เล่นได้ คงต้องปรับรูปแบบอีกมากเพื่อให้นำมาเล่นจริงได้

The Doctor: Dottore (เป็นตัวละครให้เล่นได้)

ตัวละครที่มีปมในเมือง Sumeru และ Collei เราจะได้สัมผัสบทบาทของเขาแน่นอนนับจากนี้ ส่วนเรื่องนำมาเล่นต้องรอต่อไปครับ

The Balladeer: Scaramouche (เป็นตัวละครให้เล่นได้)

Fatui ที่จะได้เล่นต่อจาก Tartaglia ที่ยังมีปมค้างคาอีกหลายประเด็น หัวเรือขับเคลื่อนเนื้อหาตัวสำคัญ ซึ่งในข่าวลือเขาจะถูกนำมาให้เล่นช่วง Patch 3.2 มีการทำโมเดลไว้ให้สำหรับเล่นเป็นที่เรียบร้อย และมีข่าวการปรับแก้ชายผ้าด้านหลัง เพื่อให้เหมาะสมและไม่ซ้อนทับเวลาบินร่อนครับ

The Damslette: Columbina (เป็นตัวละครให้เล่นได้)

น้องโลลิเสียงสุดไพเราะนอนเกาะฝาโลงอยู่ตอนนี้ แม้จะถูกเก็งไว้ว่าเล่นได้ แต่ยังไม่มีข่าวใด ๆ นับจากนี้แต่ถ้าจะมา ก็สามารถใช้โมเดล Klee ได้เลย

The Rooster: Pulcinella (อีกยาว)

ยังไม่มีข่าวใด ๆ เรื่องที่จะนำมาเล่นได้ ซึ่งมันจะมีลุ้นมากกว่านี้ หากเราจะได้เห็นโมเดลเด็กโชตะมาก่อน เพราะโมเดลผู้ชายร่างเด็กยังไม่ถูกสร้างใน Genshin Impact เลย

The Regrator: Pantalone (เป็นตัวละครให้เล่นได้)

พ่อค้าหน้าเลือดที่หน้าหล่อซะขนาดนี้ แม้จะให้เล่นได้แต่คงอีกนาน ใครอยากเล่นก็ต้องรอกันไปก่อนครับ 

The Capain: Capitano (ไม่มีกำหนด)

การออกแบบเท่ซะขนาดนี้ น่าเสียดายหากจะไม่ได้นำมาเล่น

The Bird (ฟ้องแม่แน่): Fatui อันดับที่ 12 Timmie

อย่าได้หวัง 555 พวกคุณเล่นนกผมไปเยอะ !! ... เอาล่ะแม้จะเป็นนักขุด SYP เจ้าดังนี้จะถูกมาตลอด แต่ก็ควรฟังหูไว้หูครับเพื่อน ๆ เพราะจะว่าไป Project: Fatui มันก็ไกลมากในแผนพัฒนา ที่จะมาเป็นตัวละครให้เล่น หากหลุดนี้แม่นยำ แสดงว่าหลุดมาจากทีมวางแผนกันเลยทีเดียว 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook