Genshin Impact หลุดเกมเพลย์ 3 ตัวละครใหม่ของสุเมรุ

Genshin Impact หลุดเกมเพลย์ 3 ตัวละครใหม่ของสุเมรุ

Genshin Impact หลุดเกมเพลย์ 3 ตัวละครใหม่ของสุเมรุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า เมืองใหม่ในเกม Genshin Impact ที่เรากำลังจะได้เล่นในแพตช์ต่อไปนั้น จะเป็นเมือง "สุเมรุ" รวมทั้งยังมีการยืนยันเหล่า 3 ตัวละครใหม่ที่จะมาอย่าง Tighnari, Collei และ Dori อีกด้วย แต่ดูเหมือนว่าจะมีหลุดเกมเพลย์ของทั้งสามตัวละครนี้ออกมาแล้ว

(** คำเตือน มีสปอยเกมเพลย์ของสามตัวละคร ข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้เมื่อเกมอัปเดตจริง **)

ภาพเกมเพลย์ทั้งสามตัวละครนี้หลุดมาจากคน ๆ เดียวกัน ซึ่งทั้ง 3 ตัวละครจากเมืองสุเมรุ จะมีตัวละครธาตุไม้ (Dendro) ถึง 2 ตัว หมายความว่านี่จะเป็นครั้งแรกที่คนเล่นจะได้เห็นเหล่าตัวละครธาตุไม้ออกมาโชว์ความสามารถให้ดูกัน โดยทั้งสามตัวละครที่ได้มีการเอามาโชว์นั้นก็ได้มีการแสดงแอนิเมชันครบทั้งท่าตอนยืนเฉย ๆ , ท่าตอนเคลื่อนไหว และท่าตอนโจมตี

Tighnari (ระดับ 5 ดาว ธาตุไม้)

Tighnari นั้นจะเป็นตัวละครสายยิงธนู ที่เมื่อมีการเล็งยิงก็จะโจมตีด้วยธาตุไม้ สกิลธาตุนั้นจะเป็นการปล่อยพลังธาตุไม้เป็นบริเวณ และท่าไม้ตายก็จะโจมตีพลังของธาตุไม้ใส่ศัตรู ดูแล้วก็ตัวละครที่เน้นไปทางสาย DPS เสียมากกว่า

Dori (ระดับ 4 ดาว ธาตุไฟฟ้า)

Dori นั้นเป็นตัวละครที่ใช้อาวุธดาบใหญ่ ท่าแอนิเมชันของเธอจะแปลกตาเพราะเธอใช้สไลม์มาช่วยถือดาบ แต่ท่าโจมตีนั้นก็จะไม่ได้แตกต่างจากตัวละครดาบใหญ่เท่าไหร่นัก ท่าสกิลธาตุของเธอนั้นจะเป็นการยิงธาตุไฟฟ้าโจมตีศัตรู ส่วนไม้ตายจะเรียกตะเกียงออกมา ที่ทำให้ตัวละครติดสถานะไฟฟ้า และน่าจะเพิ่มบัพอะไรสักอย่าง (เป็นไปได้ว่าจะเป็นการเพิ่มเลือด เนื่องจากเงื่อนไขคือต้องยืนใกล้ ๆ ตะเกียง) ดังนั้น เธอจึงเป็นตัวละครสาย Sub DPS

Collei (ระดับ 4 ดาว ธาตุไม้)

สุดท้ายก็คือ Collei เธอเป็นสายยิงธนู เฉกเช่นเดียวกันกับ Tighnari เมื่อเล็งยิง เธอก็จะโจมตีออกมาเป็นธาตุไม้ ท่าสกิลธาตุนั้นจะเป็นการขว้างบูมเมอแรงโจมตีอีกฝ่าย และท่าไม้ตายจะขว้างระเบิดธาตุไม้เป็นบริเวณ ไม่แน่ใจว่าผลลัพธ์ของท่าไม้ตายนี้จะโจมตีอย่างเดียวหรือบัพคนในทีมด้วย แต่ก็จะเห็นได้ว่าเธอเป็นตัวละครสาย Sub DPS

อย่างไรก็ตามคลิปเกมเพลย์ของทั้งสามตัวละครที่หลุดมานี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้เมื่อเกมมีการอัปเดตจริง ขอให้ผู้เล่นติดตามข่าวการอย่างเป็นทางการจากทางแฟนเพจหลัก แต่อีกไม่นาน คนเล่นก็จะได้ไปเยี่ยมเยือนเมืองใหม่ เมืองแห่งป่าไม้ "สุเมรุ" กันใน เร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน 

Genshin Impact เปิดให้บริการเล่นฟรีแล้ววันนี้บน PC. PS4. PS5 และมือถือ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook