Genshin หลุดตัวใหม่ !! และ Scaramouche เปลี่ยนธาตุ พร้อมพลังมาร Delusion

Genshin หลุดตัวใหม่ !! และ Scaramouche เปลี่ยนธาตุ พร้อมพลังมาร Delusion

Genshin หลุดตัวใหม่ !! และ Scaramouche เปลี่ยนธาตุ พร้อมพลังมาร Delusion
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาจมีการ Spoiled เนื้อหาบางส่วน

เป็นอันรู้กันดีสำหรับชาว Genshin Impact ที่ติดตามข่าวของ Scaramouche มาตลอดจะรู้ว่าตัวเขาจะมาในช่วง Patch 3.2 หากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แต่ตอนนี้ดูเหมือนข้อมูลของเขา จะหลุดไปจากแนวทางเดิมพอสมควร ทั้งการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์และความสามารถเลยครับ

ข้อมูลลือล่าสุด

ตรงนี้อาจต้องใช้วิจารณญาณนิดนึง จากข้อมูลของ @hxg_diluc นักขุดเจ้าประจำได้ออกมาบอกว่าตัว Scaramouche ที่เราจะได้สัมผัสนั้น..เขาจะไม่ใช้พลังไฟฟ้าแล้ว แต่จะใช้พลังที่ขับเคลื่อนผ่านเนตรมารแทนโดย Delusion ซึ่งเป็นธาตุลมและจะใช้สื่อเวทเป็นอาวุธ และขาบู๊อาจมีเฮเพราะนักขุดอีกเจ้าอย่าง Mero ก็ได้ออกมาบอกว่าสไตล์การต่อสู้ของ Scaramouche จะเข้าบวกประชิดแบบถึงลูกถึงคนเหมือน Heizou เลย

ตำแหน่ง Scaramouche และตัวใหม่ Faruzan 

ตำแหน่งที่ Scaramouche จะเป็นนั้นคือตำแหน่ง DPS ทีนี้มันมีข้อมูลหลุดพ่วงมาว่าใน Patch เดียวกันจะมีอีก 1 ตัวละครนามว่า " Faruzan "  ซึ่งจะเป็นตัวละครสายสนับสนุนธาตุลม ซึ่งถูกออกแบบให้เล่นได้เป็นอย่างดีกับ Scaramouche ด้วยตอนนี้ยังไม่มีภาพปรากฏตัวของ Furazan (ชื่ออาจมีการเปลี่ยนแปลง)

ทฤษฎี Scaramouche อันนี้อาจเป็นการ Spoiled !!

จากคำบอกเล่าของนักขุด SYP ได้พูดถึง Scaramouche ไว้อย่างน่าสนใจทีเดียวว่าทําไม Scaramouche ถึงเป็น Anemo ธาตุลมความเป็นมาและตัวตนของเขาได้เป็นอย่างดี หากมองย้อนกลับไป Scaramouche ก่อกำเนิดจากผลพวงความคิดของ Raiden Ei ที่ตั้งใจจะสร้างหุ่นแทนตนขึ้นมา และหากจะมองอีกด้านยังมีอีกคนหนึ่งที่เกี่ยวพันกับเนื้อหาของ Scaramouche อย่าง Kazuha ซึ่งก็ได้ผลกระทบจากการตัดสินใจของ Raiden Shogun

แม้ว่าทั้ง 2 จะเจ็บปวดจากการตัดสินใจของผู้ครองแว่นแคว้นอย่าง Raiden Shogun แต่ Kazuha กลับก้าวข้ามผ่านทุกสิ่งไปแต่ Scaramouche กับยึดติดจนก่อเกิดเป็นความแค้นและการทำลาย Inazuma หากเรามองย้อนกลับไปช่วงเหตุการณ์ 5 Kasen ในเทศกาล Irodori ตอนนั้น..เรื่องราวของตระกูล Kazuha ได้ถูกเปิดเผยพร้อมเบื้องหลังว่าเกี่ยวข้องกับ Scaramouche จากเหตุการณ์บุกจู่โจมที่ชายหาดก่อนจะหันหลังออกจาก Inazuma ไป

โดยเขาได้เข้าร่วมกับ Fatui อย่างที่เรารู้กัน แต่เขาก็ยังคงวนเวียนติดค้างอยู่ในใจว่า เขาคือของใช้ที่ถูกทิ้ง เขาเป็นเพียงเงาของ Ei ที่ไม่มีตัวตน แต่เมื่อเขารู้ว่าแต่เดิมเขาถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นตัวแทน Ei ในฐานะเทพเจ้าสายฟ้าถูกลิขิตเพื่อได้รับพลังอันยิ่งใหญ่ Scaramouche ในตอนนี้เลยไม่อยากเป็นเพียงภาชนะของเทพสายฟ้าอย่างที่เคยเป็น เขามีสำนึกและมีความคิดเป็นของตัวเอง เขาอยากมีความคิดและการดำรงอยู่โดยไม่ถูกควบคุมจากใคร 

ความเกี่ยวพันด้านธาตุลมและ Scaramouche มีความหมายว่า เขาได้แยกตัวเองออกจากความคิดที่ว่าเขาคือร่างทดลองที่ล้มเหลวของ Ei ดังนั้นธาตุลมหรือ Anemo หมายถึงการตัด "สายใย" ที่เหลืออยู่ทั้งหมดที่มีต่อ Ei ในฐานะ อดีตหุ่นเชิดร่างทดลอง ธาตุลมสำหรับเขามีนัยยะแฝงหรืออาจบอกเป็นอีกนัยนึงว่า " เขาเป็นอิสระ " ตรงจุดนี่ก็มีความคล้ายกับบุคคลที่ใช้ธาตุลมอย่าง Kazuha อยู่เหมือนกัน 

ในตอนนี้เป็นเพียงทฤษฎีข้อสรุปจากนักขุดเท่านั้น อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา แต่ยังไงก็ตามมันก็ทำให้เราเห็นว่า Hoyoverse พยายามสร้างมิติของ Scaramouche ไว้อย่างน่าสนใจ..มันทำให้น่าสนใจมากพอสำหรับผู้เล่นก่อนจะนำตัวร้ายอย่าง Scaramouche มาเป็นตัวละคร Playable ในอนาคตอันใกล้นี้ครับและเรื่องเนตรมาร Delusion ในเกม Play จะเป็นยังไงจะต่างกับ Vision ในตัวเกมหรือไม่คงต้องตามดูกันต่อไปครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook