Diablo Immortal อัปเดตระบบเปลี่ยนคลาสและเนื้อหา Endgame

Diablo Immortal อัปเดตระบบเปลี่ยนคลาสและเนื้อหา Endgame

Diablo Immortal อัปเดตระบบเปลี่ยนคลาสและเนื้อหา Endgame
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัปเดตแล้ววันนี้กับเกม Diablo Immortal ที่ได้มี content ต่าง ๆ ที่คนเล่นจะได้สนุกร่วมกัน โดยไฮไลท์เด่นก็คือสามารถเปลี่ยนคลาสอาชีพได้ และเผชิญหน้ากับบอสใหม่ในระดับ end game โดยทั้งหมดสามารถเข้าเล่นได้แล้ววันนี้เป็นต้นไป

ในส่วนของระบบเปลี่ยนคลาสผู้เล่นที่เลเวล 35 จะสามารถเปลี่ยนคลาสได้ 1 ครั้งในทุก ๆ 7 วัน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรในการเปลี่ยนคลาส (หากรอตามรอบเวลา) และสามารถรีเซ็ต Paragon Trees ได้ทั้งหมด ส่วนแคลน, Warband และระบบสังคมอื่น ๆ จะยังคงอยู่ต่อไป ทั้งนี้อุปกรณ์บางอย่างจะไม่ถูกโอนเมื่อเปลี่ยนคลาสเสร็จแล้ว แต่ก็จะยังอยู่เหมือนเดิมเมื่อคนเล่นกลับมาเป็นคลาสอาชีพเดิมแล้ว

สำหรับเนื้อหา End Games ที่คนเล่นรอคอยก็ได้พร้อมให้เล่นในแพตช์นี้ โดยผู้เล่นสามารถเข้าไปลอง Hero’s Journey (การเดินทางของฮีโร่) เพื่อสัมผัสประสบการณ์การเล่นแบบใหม่ หรือรวมทีมของคุณเพื่อเผชิญหน้ากับ Gorgothra (กอร์โกธรา) บอสใหม่ใน Helliquary (เฮลลิควารี) จงระวังการโจมตีของพวกเขาให้ดี

นอกจากนี้เกมยังมีอีเว้นท์ใหม่มาให้ได้เล่นกัน และเมื่อคนเล่นสำเร็จภารกิจดังกล่าวแล้วก็จะได้รับของรางวัล อย่างเช่น  “large sums of gold หรือ Platinum to Aspirant’s Keys, Legendary Crests, และ  the Glorious Journey Portrait Frame.” กันอีกด้วย

สำหรับกิจกรรมจะมีไปจนถึงวันที่ 3 สิงหาคม ในเวลาตี 3 ของเวลา server และอย่าลืมร่วมสนุกกับอีเว้นท์จำกัดเวลาอย่าง The Hungering Moon กันด้วยล่ะ  โดยผู้เล่นที่สนใจรายละเอียดของแผ่นอัปเดตตัวเต็มสามารถเข้าไปอ่านกันได้ ที่นี่

Diablo Immortal ได้เปิดบริการให้เล่นฟรีแล้ววันนี้ บนแอนดรอยด์, iOS และ PC

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook