Dragon Ball: The Breakers ประกาศลุยพร้อมกันทั่วโลก ตุลาคมนี้

Dragon Ball: The Breakers ประกาศลุยพร้อมกันทั่วโลก ตุลาคมนี้

Dragon Ball: The Breakers ประกาศลุยพร้อมกันทั่วโลก ตุลาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนการ์ตูน Dragon Ball และชาวเกมที่ชอบเล่นเกมเอาชีวิตรอดแบบร่วมมือกัน เตรียมตัวกันไว้ได้เลยกับ Dragon Ball: The Breakers เกมแนวเอาชีวิตรอดยอดนิยม ที่จะให้ผู้เล่นได้ร่วมมือกันปราบวายร้ายหรือกลายเป็นผู้ทำลายล้างโลกด้วยตัวเอง ซึ่งในตอนนี้ตัวเกมได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้ชมกัน พร้อมประกาศวันวางจำหน่ายและกำหนดการ Closed Network Test ออกมาให้ติดตามกันแล้ว

โลกได้เกิดเหตุการณ์แปลกประหลาดขึ้น ทำให้พลเมืองธรรมดา 7 คน ได้ติดอยู่ในอาณาเขตที่เรียกว่า Temporal Seam และได้พบกับศัตรูที่มีพลังอันน่ากลัวจากในช่วงเวลาอื่น ความหวังเดียวของพวกเขาคือการช่วยกันตามหาและฟื้นฟู Time Machine ที่จะพาทุกคนออกไปจากสถานที่แห่งนี้ ด้วยการแข่งขันกับเวลา ในขณะที่เหล่าศัตรูวายร้ายก็ได้พัฒนาความน่ากลัวเพิ่มมากขึ้นไปด้วย

ระบบการเล่นของเกมจะเป็นแนว Survival Coop แบบ Online Multiplayer จากการแบ่งทีมแข่งขันกัน 7 vs 1 ซึ่งผู้เล่นจะได้สนุกกับการแบ่งเป็นฝ่าย Survivor ที่จะได้ใช้อุปกรณ์และความสามารถต่าง ๆ ที่มีในโลกของ Dragon Ball เพื่อร่วมมือกันซ่อมแซม Time Machine หรือรวมพลังกันปราบวายร้ายในฝ่าย Raiders ที่จะได้เล่นเป็น Cell, Frieza, Majin Buu สุดยอดสามวายร้ายในตำนาน ที่จะค่อย ๆ พัฒนาพลังและเปลี่ยนร่างจนแข็งแกร่งขึ้นตามแบบหนังสือการ์ตูน ทำให้การต่อสู้ด้วยฝ่ายผู้เล่นที่มีจำนวนที่มากกว่านั้นไม่ใช่สิ่งที่จะทำให้ชนะได้อย่างง่ายดาย

Dragon Ball: The Breakers มีกำหนดวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกวันที่ 14 ตุลาคม 2022 บนเครื่อง PlayStation 4, Xbox One, Nentendo Switch, และ PC โดยจะมีการเปิดทดสอบ Closed Network Test อย่างทั่วถึงกันในเดือนสิงหาคม ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถไปลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมการทดสอบกันได้ภายใน >>Link<<

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Dragon Ball: The Breakers ประกาศลุยพร้อมกันทั่วโลก ตุลาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook