One Piece Odyssey ลงหน้าร้านค้า Steam พร้อมภาษาไทย

One Piece Odyssey ลงหน้าร้านค้า Steam พร้อมภาษาไทย

One Piece Odyssey ลงหน้าร้านค้า Steam พร้อมภาษาไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

One Piece Odyssey เกม RPG ใหม่ล่าสุดจากการ์ตูนแอนิเมชั่นยอดนิยม กำลังจะมาให้ร่วมผจญภัยครั้งใหม่กับกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางแล้วเร็ว ๆ นี้ โดยในตอนนี้ตัวเกมได้มีการลงหน้าร้านค้า Steam พร้อมยีนยืนการรองรับคำบรรยายภาษาไทยในเกมด้วยแน่นอน

การผจญภัยครั้งใหม่ของ "กลุ่มหมวกฟาง" นำโดย มังกี้ ดี ลูฟี่ หรือที่เรียกกันว่า "ลูฟี่หมวกฟาง" โจรสลัดผู้ออกเดินทางบนน่านน้ำไปใน "โลกใหม่" เพื่อมุ่งหน้าสู่เกาะถัดไป แต่ในระหว่างการเดินทางไปในท้องทะเล พวกเขากลับถูกพายุยักษ์พัดจนประสบภัยล่องลอยมาจนถึงเกาะปริศนาที่อุดมไปด้วยธรรมชาติและได้รับการปกป้องโดยพายุ ลูฟี่จึงได้ออกเดินทางสู่การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ในเกาะแห่งใหม่นี้ เพื่อตามหาพวกพ้องที่พลัดหลงไป สิ่งที่รออยู่ ณ ปลายทางของการผจญภัยคือศัตรูตัวใหม่ ธรรมชาติอันโหดร้าย และความลับที่ซ่อนอยู่

เกม RPG แบบเต็มภาคภูมิที่จะให้คุณได้ควบคุม "กลุ่มหมวกฟาง" ออกผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ไปในโลกของ "ONE PIECE" แอนิเมชั่นยอดนิยม การต่อสู้แบบใช้คำสั่งที่ไม่ว่าใครก็สามารถสนุกสนานได้อย่างง่ายดาย จำลองท่าต่อสู้ของตัวละครแต่ละตัว ไม่ว่าจะเป็น "หมัดปืนยางยืด" หรือ "ดาบปราบอสูร" ไม่เพียงแต่ระหว่างการต่อสู้เท่านั้น ยังสามารถใช้พลังพิเศษระหว่างการเคลื่อนที่ไปบนแผนที่เพื่อค้นหาไอเทมและศัตรูได้ด้วย

สิ่งที่ลูฟี่และพวกพ้องต้องเผชิญหน้าในการผจญภัยในเกาะแห่งใหม่นี้คือธรรมชาติอันโหดร้ายเกินพรรณนา และ"ความทรงจำ" ของพวกเขาเอง ท้ายที่สุดของการปะทะกันของ "ศักดิ์ศรี" และ "จิตวิญญาณ" และการต่อสู้อันดุเดือดถึงขั้นลุกเป็นไฟครั้งนี้ ลูฟี่และพวกพ้องก็มุ่งหน้าที่จะหนีออกไปให้พ้นจากเกาะแห่งนี้!

One Piece Odyssey มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, และ PC ผ่านร้านค้า Steam ภายในปี 2022

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook